Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 6/6: Rooney ra điều kiện để ở lại Man Utd

Thứ Năm 06/06/2013 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 6/6 trên chuyên trang Bongda24h.

* Stekelenburg chính thức gia nhập Fullham: Từng có 9 mùa thi đấu trong màu áo Ajax Amsterdam, Maarten Stekelenburg đã quyết định ra nước ngoài thi đấu khi chuyển đến AS Roma năm 2011. Tuy nhiên chỉ sau hai năm gắn bó với đội bóng áo bã trầu, thủ thành người Hà Lan đã cảm thấy không hạnh phúc tại đây. Vì vậy, Stekelenburg quyết định gia nhập Fullham để tìm kiếm thách thức trong môi trường bóng đá mới. Vừa qua, Fullham đã ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ Stekelenburg với mức giá 4 triệu bảng từ AS Roma.

* Rooney ra điều kiện để ở lại Man Utd: Câu chuyện tương lai của Rooney đang là tâm điểm thu hút sự chú ý khi bản thân tiền đạo 27 tuổi này đang bày tỏ ý định rời khỏi Manchester United sau sự ra đi của Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, HLV David Moyes cũng như ban lãnh đạo MU đang đặt việc giữ lại Rooney làm nhiệm vụ trọng tâm. Nhờ những nỗ lực đó mà Rooney có vẻ đã xuôi xuôi đồng ý tiếp tục gắn bó với MU. Tuy nhiên, "gã hói" đã ra điều kiện để ở lại MU với HLV David Moyes, đó là việc Rooney phải được thi đấu trong vai trò tiền đạo thay vì phải thường xuyên lùi sâu đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau như dưới thời Sir Alex Ferguson.

Rooney nên tiếp tục ở lại M.U?
Rooney nên tiếp tục ở lại M.U?

* Iniesta đặt mục tiêu vô địch Confederations Cup:
Là giải đấu mang tính thử nghiệm tiền World Cup, Confederations Cup không thực sự là nơi để các đội tuyển phô diễn toàn bộ thực lực mà chỉ giúp cho các HLV cho học trò thử lửa trước khi mục tiêu chính là World Cup diễn ra vào mùa hè năm sau tại Brazil. Tuy nhiên, Iniesta có vẻ rất hào hứng với chức vô địch Confederations Cup bởi theo tiền vệ này, đây chính là danh hiệu duy nhất đội tuyển Tây Ban Nha còn thiếu sau khi đã hai lần vô địch Euro (2008,2012) cũng như xen kẽ vào giữa là một lần vô địch World Cup (2010). Đồng thời, Iniesta cũng lên tiếng cho rằng Bundesliga vẫn chưa thể so sánh với La Liga về chất lượng dù tại Champions League vừa qua, hai đại diện của bóng đá Đức là Dortmund và Bayern Munich đã lần lượt đánh bại hai đại diện đến từ La Liga là Real Madrid và Barcelona để lọt vào trận chung kết.

* Aubameyang sẵn sàng đón nhận thử thách mới: Mùa vừa rồi, Aubameyang đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Saint Etienne với 21 bàn thắng ghi được trong 44 trận ra sân. Vì vậy, tiền đạo người Gabon đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các ông lớn tại châu Âu như Bayern Munich, Dortmund, Bayer Leverkusen và cả Paris Saint Germain. Dĩ nhiên với một cầu thủ trẻ trung đang khát khao vươn lên những đỉnh cao mới, Aubameyang cho biết sẵn sàng gia nhập PSG hoặc Dortmund trong hè này.

* HLV Roberto Martinez chính thức tiếp quản Everton: Sau sự ra đi của HLV David Moyes tới dẫn dắt Manchester United, Everton cuối cùng đã tìm ra người kế nhiệm tiếp quản "chiếc ghế nóng" tại sân Goodison Park. Đó chẳng phải ai xa lạ mà chính là HLV Roberto Martinez - người từng có quãng thời gian thành công với Wigan. Mùa vừa qua dù không thể giúp Wigan tránh xuống hạng, thế nhưng HLV Martinez vẫn được đánh giá khá cao khi giúp Wigan đánh bại Manchester City trong trận chung kết cup FA để lên ngôi vô địch giải đấu này. HLV Martinez sẽ kí bản hợp đồng có thới hạn 4 năm với Everton.

* Gerrard vẫn đang bình phục tốt: Mùa vừa rồi, Gerrard đã ra sân 44 trận cho Liverpool, ghi được 10 bàn thắng và có 11 đường chuyền thành bàn. Tuy nhiên, thủ quân của The Kop đã phải nghỉ thi đấu hai trận cuối mùa vừa rồi để phẫu thuật chữa trị dứt điểm chấn thương vai đã đeo đẳng suốt một thời gian dài. Sau khi Gerrard lên bàn mổ đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng việc bình phục của Gerrard đã thất bại khiến rất nhiều cổ động viên The Kop lo lắng. Tuy nhiên, trang chủ của Liverpool hôm nay đã phủ nhận thông tin trên khi khẳng định Gerrard đang bình phục đúng hướng điều trị.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X