Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 6/6): Cabaye từ chối cơ hội gia nhập MU

Thứ Tư 06/06/2012 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 6/6.

* Llorente tính chuyện ra đi sau Euro: Thi đấu ấn tượng trong màu áo Athletic Bilbao, Fernando Llorente đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn tại châu Âu như Barcelona, Bayern Munich, Manchester City và Juventus. Tuy nhiên, hai câu lạc bộ tỏ ra "nhiệt tình" trong việc theo đuổi Llorente nhất lại là Tottenham và Arsenal. Có vẻ như bản thân Llorente cũng đang muốn tìm kiếm những thử thách mới khi nuôi ý định tới Premier League trong kì chuyển nhượng hè này. Thậm chí, tiền đạo này còn cho biết muốn tới Anh thi đấu bởi sự cuồng nhiệt của các cổ động viên xứ sở sương mù, qua những thông tin mà tiền đạo này nhận được bởi Torres và Xabi Alonso, những đồng đội trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha từng thi đấu thành công trong màu áo Liverpool.

* Messi phủ nhận tin đồn "lên chức": Màn ăn mừng bàn thắng kì quái của Messi trong trận thắng 4-0 trước Ecuador tại vòng loại World Cup 2014, khi nhét quả bóng vào trong áo đã khiến nhiều người hoài nghi liệu có phải tiền đạo người Argentina đã có tin vui sắp lên chức bố. Thậm chí báo giới Argentina còn tung tin cho rằng Messi sắp lên chức bố khi bạn gái của tiền đạo này, Antonella Roccuzzo đã mang bầu. Phản ứng trước những suy đoán của giới truyền thông, Messi đã nhanh chóng phủ nhận thông tin trên.

Cabaye
Cabaye đã khước từ cơ hội gia nhập MU

* Cabaye từ chối cơ hội gia nhập MU:
Chuyển tới thi đấu cho Newcastle từ Lille trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Yohan Cabaye đã nhanh chóng chứng tỏ được tài năng trong màu áo mới khi ra sân 38 trận cho đội chủ sân St James Park, ghi được 5 bàn thắng. Phong độ ấn tượng của Cabaye đã khiến Sir Alex tỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ sáng tạo 26 tuổi này, bởi MU đang cần gia cố sức mạnh khu trung tuyến. Tuy nhiên, Cabaye khẳng định không muốn rời Newcastle trong hè này bất chấp lời mời gọi hấp dẫn từ phía MU. Cabaye đã có 13 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Pháp nhưng chưa ghi được bàn thắng nào. Tiền vệ này cũng có tên trong danh sách 23 cầu thủ cùng đội tuyển Pháp tham dự Euro 2012.

* Marcelo đính chính lại phát biểu về Cris Ronaldo: Trả lời phỏng vấn của báo giới về trận đấu giao hữu giữa Brazil với Argentina sắp tới, hậu vệ Marcelo đã gây nên nhiều bất ngờ khi cho rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới chứ không phải Cris Ronaldo. Nên nhớ rằng Marcelo và Cris Ronaldo là hai cầu thủ cùng khoác áo Real Madrid, còn Messi lại thi đấu cho "đại kình địch" Barcelona nên nhiều người lo ngại rằng mối quan hệ giữa Marceloa và Cris Ronaldo sẽ bị phá hủy bởi phát biểu này, do ai cũng biết CR7 là một con người tự phụ. Vì vậy, Marcelo đã nhanh chóng lên tiếng đính chính lại khi cho biết ý của hậu vệ này là Cris Ronaldo mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng do báo chí hiểu sai nên mới thành Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

* Maradona thừa nhận Drogba nằm ngoài tầm với: Hiện đang là huấn luyện viên trưởng tại Al Wasl, huyền thoại bóng đá người Argentina - Diego Maradona mới đây đã lên tiếng thừa nhận Al Wasl không đủ khả năng để đưa Drogba về UAE. Sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea, Drogba vẫn chưa chính thức tìm được bến đỗ mới, nhưng nhiều khả năng tiền đạo người Bò Biển Ngà sẽ tới Trung Quốc thi đấu trong màu áo Thân Hoa Thượng Hải, khi câu lạc bộ này đang đưa ra mức lương 230.000 euro/ tuần. Ngoài ra, Real Madrid cũng đang muốn có Drogba khi HLV Jose Mourinho muốn tái ngộ trò cũ tại Bernabeu.

* "Nếu Xavi chơi tốt, Tây Ban Nha sẽ chơi tốt": Đó là lời nhận định của huyền thoại bóng đá người Hà Lan - Ruud Gullit khi nhận xét về đội tuyển Tây Ban Nha trong kì Euro này. Ruud Gullit từng cùng đội tuyển Hà Lan vô địch Euro 1988. Hiện tại, đội tuyển Tây Ban Nha vẫn đang được đánh giá là ứng cử viên nặng kí nhất cho ngôi vô địch Euro 2012 sắp tới, và Gullit cũng đồng tình với quan điểm trên. Ngoài ra, Gullit còn lên tiếng khẳng định Xavi vẫn là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong lối chơi của đội tuyển Tây Ban Nha, dù rằng tiền vệ này phong độ đã bắt đầu có dấu hiệu suy giảm do tuổi tác.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X