Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 5/9: MU vẫn thừa sức giành cú ăn bốn

Thứ Năm 05/09/2013 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 5/9.

* Inter đang rút ngắn khoảng cách với Juventus: Chỉ kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 9, Inter Milan đã có sự thay đổi lớn khi HLV Stramaccioni phải ra đi để nhường chỗ cho HLV Marazzi. Dù không tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng mùa hè nhưng sau hai trận đầu mùa giải, Inter Milan vẫn đang có sự khởi đầu tốt đẹp với hai trận toàn thắng. Hài lòng với kết quả trên, chủ tịch Moratti khẳng định ông đã đúng khi lựa chọn HLV Marrazzi dẫn dắt Inter Milan. Đồng thời cũng khẳng định Inter Milan đang rút ngắn khoảng cách về mặt sức mạnh so với ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Serie A mùa này là Juventus.

* MU vẫn thừa sức giành cú ăn bốn: Rio Ferdinand đã lớn tiếng khẳng định tham vọng và quyết tâm của Manchester United để đáp lại những lo âu sau khởi đầu không suôn sẻ tai Premier League mùa này. Sau ba vòng đầu tiên, MU chỉ giành được 4 điểm và đứng ở vị trí thứ bảy sau khi vừa để thua Liverpool với tỉ số 0-1 trên sân Anfield. Thêm nữa, việc MU chỉ đón về duy nhất Fellaini là tân binh thuộc diện "có số má" trong kì chuyển nhượng hè này càng khiến nhiều người lo lắng cho tham vọng của "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, Rio Ferdinand vẫn lên tiếng khẳng định MU đủ mạnh để cạnh tranh tại cả bốn đấu trường trong mùa giải này gồn Champions League, Premier League, FA Cup và Capitol One Cup.

Một trận đấu tôn vinh không trọn vẹn với Ferdinand
Rio Ferdinand tự tin với sức mạnh hiện tại của MU

* "Thánh Johan" lại tiếp tục đả kích chủ tịch Rossell: Kể từ khi Sandro Rossell lên nắm quyền chủ tịch Barcelona thay cho Joan Laporta năm 2010, mối quan hệ giữa huyền thoại Johan Cruyff với vị chủ tịch mới chưa lúc nào nguôi căng thẳng. Mới đây nhất, "thánh Johan" lại lên tiếng đả kích chủ tịch Rosell đã không thanh toán những khoản tiền có liên quan đến quỹ hoạt động của tổ chức từ thiện do chính huyền thoại người Hà Lan điều hành. Vì vậy, Johan Cruyff đã lôi vụ việc ra dư luận để tạo sức ép lên chủ tịch Rosell thay vì tòa án, bởi lẽ Cruyff không muốn Barcelona tự làm xấu hình ảnh của mình. Sự căng thẳng trong mối quan hệ thậm chí còn khiến Johan  Cruyff khẳng định:" Tôi chẳng muốn đến nơi nào có mặt ông ta".

* HLV Allegri mơ được dẫn dắt đội tuyển Italia: Vẫn đang chìm nổi cùng AC Milan nhưng khi được hỏi về dự định trong tương lai, HLV Allegri thừa nhận muốn một ngày nào đó được dẫn dắt đội tuyển quốc gia Italia. Tuy nhiên, đó là dự định trong một tương lai xa, còn hiện tại HLV Allegri chưa hề có ý định rời AC Milan, nơi mà ông đã gắn bó kể từ năm 2010 sau khi trải qua kinh nghiệm huấn luyện tại Cagliari, Sassuolo, Grosseto, Real Spal và Aglianese. Hiện tại, AC Milan đang đứng ở vị trí thứ 7 sau hai vòng đầu tiên tại Serie A với thành tích 1 thắng, 1 thua.

* Buffon nuôi hi vọng san bằng kỉ lục của Canavaro: Với thành tích 134 lần ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia, Buffon đang hi vọng sẽ san bằng kỉ lục 136 lần ra sân trong màu áo thiên thanh của cựu đồng đội Canavaro xác lập trước đó. Nếu ra sân trong cả hai trận gặp Bulgaria và Cộng hòa Séc, Buffon sẽ làm được điều này. Chia sẻ trước giới truyền thông, Buffon thừa nhận rất háo hức đón chờ điều này nhưng nếu chưa thực hiện được, thủ thành này cũng sẽ tôn trọng quyết định của huấn luyện viên. Buffon được coi là thủ thành xuất sắc nhất thế giới trong suốt 15 năm trở lại đây.

* Herrera chưa đạt được thỏa thuận nào với MU: Ngay sát thời điểm kì chuyển nhượng mùa hè kết thúc, MU từng đánh tiếng hỏi mua Ander Herrera từ Athletic Bilbao. Tuy nhiên, mức giá 36 triệu euro mà Bilbao đưa ra đã khiến MU chùn tay trong thương vụ này. Thậm chí, người ta còn phát hiện một số kẻ giả mạo tự xưng là "người đại diện của MU" tới đàm phán với Bilbao về vụ Herrera. Trước những thông tin liên quan đến chuyện đi hay ở của bản thân, chính tiền vệ 24 tuổi này đã lên tiếng xác nhận rằng chưa đạt được thỏa thuận nào với MU và vẫn hạnh phúc khi được ở lại thi đấu cho Bilbao.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X