Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 5/6): David Silva sẽ không đầu quân cho Real Madrid

Thứ Ba 05/06/2012 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 5/6.

* Stramaccioni chính thức gia hạn hợp đồng với Inter Milan: Ban đầu được đôn lên vị trí HLV trưởng Inter Milan với vai trò tạm quyền, thế nhưng việc Nerazzurri thi đấu ấn tượng trong giai đoạn cuối mùa trước khiến ban lãnh đạo câu lạc bộ quyết định gia hạn hợp đồng dài hạn với HLV Stramaccioni. Tuần trước, chủ tịch Massimo Moratti từng công bố quyết định gia hạn hợp đồng với HLV Stramaccioni đến năm 2015, nhưng đến hôm nay, trang chủ của Inter Milan mới chính thức xác nhận thông tin này.

* David Silva sẽ không đầu quân cho Real Madrid: Theo báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ David Silva đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng quê nhà Real Madrid. Việc Kaka chuẩn bị ra đi khiến Los Blancos tính đến chuyện mang về sân Bernabeu một tiền vệ sáng tạo có chất lượng khác để thay thế và David Silva là cái tên được chọn. Tuy nhiên, người đại diện của tiền vệ 26 tuổi này khẳng định không có chuyện Silva rời Man City trong hè này, nhất là thời điểm câu lạc bộ vùng Eastlands vừa đoạt chức vô địch Premier League. Mùa trước, David Silva ghi được tám bàn trong 49 trận ra sân.

David Silva
David Silva không muốn rời Manchester City

* AC Milan ngắm Dede thay thế Thiago Silva:
Dù khẳng định sẽ không bán Thiago Silva trong kì chuyển nhượng hè này, thế nhưng để đề phòng cho trường hợp bất trắc, AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Dede để thay thế trong trường hợp Silva ra đi. Năm nay 23 tuổi, Dede gia nhập Vasco da Gama từ Volta Redonda năm 2009 và thi đấu ấn tượng để trở thành trụ cột của câu lạc bộ này. Trước đó, Juventus cũng từng bày tỏ sự quan tâm đến Dede nhưng AC Milan mới là câu lạc bộ chính thức nhập cuộc trong hè này. Mức giá của Dede vào khoảng 7-10 triệu euro và bản hợp đồng của trung vệ này vẫn còn thời hạn đến tháng 12/2014.

* AS Roma chính thức bổ nhiệm tân HLV: Sau khi sa thải HLV Luis Enrique sau một mùa giải thất bại dù được đầu tư mạnh mẽ về mặt lực lượng, AS Roma mới đây đã bổ nhiệm Zdenek Zeman làm HLV trưởng câu lạc bộ. Đây là gương mặt không còn xa lạ gì với AS Roma khi vị chiến lược gia 65 tuổi này từng dẫn dắt câu lạc bộ thành Rome từ năm 1997-1999. Bản hợp đồng của HLV Zeman có thời hạn đến năm 2014. Mùa trước, AS Roma chỉ đứng ở vị trí thứ bảy trong bảng xếp hạng Serie A.

* Ronaldinho tiếp tục thi đấu tại quê nhà: Sau khi đơn phương chấm dứt hợp đồng với Flamengo, mà nguyên nhân là do Ronaldinho tố câu lạc bộ này nợ tới 16 triệu euro tiền lương, thưởng và bản quyền hình ảnh, tiền vệ 32 tuổi này đã nhanh chóng tìm được bến đỗ mới. Ngày hôm nay, báo chí Brazil vừa xác nhận chuyện Ronaldinho sẽ tiếp tục thi đấu ở quê nhà khi kí hợp đồng với Atletico Mineiro. Trước đó, Ronaldinho cũng nhận được lời đề nghị từ một câu lạc bộ Trung Quốc là Guangzhou Fuli, nhưng cựu cầu thủ Barcelona muốn tiếp tục thi đấu tại Brazil để có cơ hội tham dự World Cup 2014 trong màu áo đội tuyển quốc gia.

* Inter Milan lên kế hoạch xây dựng sân vận động mới: Dù là một ông lớn tại Italia nhưng Inter Milan vẫn đang dùng chung sân vận động với đại kình địch cùng thành phố AC Milan, khi cả hai câu lạc bộ này đều lấy sân San Siro làm sân nhà. Tuy nhiên, khi Inter Milan thi đấu thì sân San Siro được chuyển sang gọi là Giuseppe Meazza. Chủ tịch Massimo Moratti vừa tiết lộ kế hoạch xây sân vận động mới, khi công bố cho biết đã chọn được vị trí và cũng làm việc với một công ty xây dựng. Theo kế hoạch, nếu được khởi công xây dựng thì sân vận động mới của Inter Milan sẽ được đưa vào sử dụng từ mùa giải 2016-2017.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X