Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 5/4): Rooney sẽ nén đau thi đấu trong trận derby thành Manchester

Thứ Năm 04/04/2013 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 5/4 trên chuyên trang Bongda24h.

* HLV Benitez chưa muốn tính đến tương lai: Ngay từ những ngày đầu nhậm chức, HLV Rafa Benitez luôn phải nhận những làn sóng chống đối của các cổ động viên Chelsea. Hợp đồng của HLV Benitez cũng chỉ ở dạng tạm quyền và sẽ chấm dứt vào cuối mùa, Khi được phỏng vấn về dự định trong tương lai, HLV Benitez thừa nhận ông chưa muốn nghĩ quá xa mà chỉ lo cho mục tiêu trước mắt là giành những danh hiệu cùng The Blues:" Tôi muốn vô địch những danh hiệu và được làm việc trong một câu lạc bộ hàng đầu. Tôi đang cố gắng tập trung cho trận đấu với Rubin Kazan và chẳng muốn nghĩ gì đến chuyện của mùa hè cả".

* Rooney sẽ nén đau thi đấu trong trận derby thành Manchester: Dính chấn thương háng khi thi đấu cho đội tuyển Anh tại vòng loại World Cup 2014, Wayne Rooney đã không thể ra sân trong trận thua 0-1 trước Chelsea tại FA Cup. Tuy nhiên, Sir Alex đang dự tính để "chằn tinh" trở lại trong cuộc đối đầu quyết định ngôi vô địch Premier League với Manchester City vào đầu tuần sau. Khoảng cách giữa MU và Man City hiện nay là 15 điểm và chỉ cần thêm một chiến thắng nữa trước đối thủ cùng thành phố, "Quỉ đỏ" chắc chắn đến 99% trở thành tân vương tại giải ngoại hạng mùa này.

Rooney
Rooney sẽ trở lại trong trận gặp Manchester City

* Everton vẫn mơ lọt vào top 4:
Đang đứng ở vị trí thứ 6 khi kém những đối thủ cạnh tranh cho suất giành vé tham dự Champions League mùa sau là Tottenham, Chelsea và Arsenal, thế nhưng Everton vẫn hướng tới mục tiêu lọt vào top 4. Mới đây, thủ thành Tim Howard khẳng định đội bóng vùng Mersyside cần cố gắng duy trì được phong độ từ giờ đến cuối mùa để giành suất lọt vào top 4. Hiện tại, khoảng cách về điểm số giữa Everton với đội đứng thứ tư - Chelsea là bốn điểm và chỉ còn tám vòng đấu nữa Premier League sẽ hạ màn.

* Dani Alves lên tiếng chỉ trích Mourinho: Sau trận thắng 3-0 trước Galatasaray mới đây, Real Madrid lại bị HLV Terim của đội bóng Thổ Nhĩ Kì cáo buộc là nhận được sự thiên vị từ phía trọng tài. Đây không phải là lần đầu tiên Los Blancos bị gắn với việc được các trọng tài ưu ái. Giải thích điều này, Dani Alves cho rằng một phần nguyên nhân là bởi HLV Jose Mourinho luôn biết cách tạo áp lực lên các trọng tài:" Khi các trọng tài phải chịu áp lực, rõ ràng Mourinho đã gây ảnh hưởng đến họ. Ông ta thực hiện điều đó làm ảnh hưởng đến các quyết định của trọng tài".

* Walcott yêu cầu sự ổn định tại Arsenal: Dù luôn được đánh giá là một tập thể mạnh nhưng Arsenal mãi chưa vươn tới tầm cạnh tranh cho những danh hiệu. Nguyên nhân được đưa ra là bởi đội bóng thành London luôn thi đấu rất thất thường và dễ hụt hơi ở những giai đoạn quyết định. Vì vậy, tiền đạo Theo Walcott yêu cầu các đồng đội cần giữ được sự tập trung để thi đấu ổn định từ giờ cho đến cuối mùa nhằm giành suất trong top 4.

* Ibrahimovic tự tin đánh bại Barca: Hòa 2-2 trên sân nhà, Paris Saint Germain đang gặp chút bất lợi khi sẽ phải tới làm khách trên sân Nou Camp của Barcelona trong trận lượt về tứ kết Champions League. Trong trận đấu đó, Ibrahimovic từng ghi một bàn giúp PSG gỡ hòa 1-1 sau khi Messi mở tỉ số. Sau đó, lần lượt Xavi rồi Matuidi ghi bàn ấn định tỉ số 2-2. Dù đang bị đánh giá thấp hơn nhưng Ibra vẫn hết sức tự tin cho rằng PSG hoàn toàn đủ khả năng loại Barca để lọt vào bán kết.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X