Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 4/7: Rooney đã trở lại tập luyện cùng các cầu thủ MU

Thứ Năm 04/07/2013 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 4/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* Hulk vẫn muốn ở lại Zenit: Rời Porto vào cuối kì chuyển nhượng hè năm ngoái để gia nhập Zenit với mức giá 52 triệu bảng, Hulk đang trải qua một mùa giải tương đối thành công tại Nga với 11 bàn thắng ghi được sau 30 trận. Kể từ lâu, Hulk vẫn luôn là chân sút được các ông lớn theo đuổi nên chẳng có gì khó hiểu khi tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Brazil đang nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea, Tottenham và Monaco. Tuy nhiên, Hulk khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Zenit nên chưa hề có ý định ra đi.

* Rooney đã trở lại tập luyện cùng các cầu thủ MU: Mặc dù tương lai vẫn bị bỏ ngỏ nhưng Rooney đã bắt đầu trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Lúc này, Rooney tuyên bố không hề có ý định ra đi như lời Sir Alex vẫn nói. Vì vậy, muốn "gã hói" ở lại, MU cần phải đính chính thông tin mà Sir Alex Ferguson đã đưa ra trước đó. Đồng thời, Rooney và HLV David Moyes dự kiến sẽ gặp nhau nói chuyện trực tiếp tại Carrington trong ngày hôm nay để bàn bạc giải quyết dứt điểm chuyện tương lai.

Rooney sẽ ở lại hay chia tay M.U?
Rooney sẽ ở lại hay chia tay M.U?

* Dortmund sẽ không vung tiền trên thị trường chuyển nhượng: Rất nhiều người đang kì vọng Dortmund sẽ bổ sung thêm những ngôi sao chất lượng khi được cấp 50 triệu euro để mua sắm, thế nhưng HLV Jurgen Klopp mới đây khẳng định ông sẽ không bổ sung quá nhiều trong hè này. HLV Klopp cho biết ông đang hài lòng về đội hình hiện tại của Dortmund nên không nhất thiết phải có thêm quá nhiều tân binh. Hiện tại, mục tiêu của Dortmund là chiêu mộ một tiền vệ công thay thế Mario Goetze đã gia nhập Bayern Munich. Ngoài ra, đội bóng vùng Ruhr cũng sắp có Aubameyang khi chân sút này nhiều khả năng thay thế cho Lewandowski đang muốn ra đi trong hè này.

* AC Milan sẵn sàng tuyên chiến với Juventus: Sau khi kiên quyết giữ chân El Shaarawy trước sự nhòm ngó của các ông lớn tại châu Âu, chủ tịch Sylvio Belusconi của AC Milan cao hứng cho biết Rossoneri đã sẵn sàng cạnh tranh ngôi vô địch Serie A với Juventus. Niềm hi vọng của chủ tịch Belusconi đặt lên vai El Shaarawy và Balotelli, khi chủ tịch Milan khẳng định bộ đôi này sẽ là trọng tâm trong công cuộc trẻ hóa đội hình mà ban lãnh đạo đội bóng đang hướng đến.

* Man Utd tiếp tục bế tắc trong vụ Leighton Baines: Dù HLV David Moyes đang ra sức tìm mọi cách để đưa cậu học trò cũ tới tái hợp tại sân Old Trafford, thế nhưng thương vụ Leighton Baines vẫn chưa có bất kì đột phá nào. Ngoài việc bất đồng trong mức phí chuyển nhượng khi Everton đòi 15 triệu bảng, còn MU chỉ chấp nhận trả 12 triệu bảng, thương vụ này còn gặp khó khi tân HLV Martinez của Everton khẳng định không có ý định để mất Baines trong kì chuyển nhượng hè này.

* Ambrosini sắp gia nhập Fiorentina: Gắn bó với AC Milan từ năm 1995 sau khi gia nhập từ Cesena, Ambrosini đã phải nói lời chia tay sân San Siro sau khi không được gia hạn hợp đồng. Dù đã 35 tuổi nhưng với danh tiếng và khả năng của Ambrosini, lão tướng này không mất nhiều thời gian để tìm được bến đỗ mới. Theo báo chí Italia đưa tin, Ambrosini chuẩn bị kí vào bản hợp đồng có thời hạn một năm với Fiorentina và nếu chơi tốt trong màu áo The Viola, có thể Ambrosini sẽ nghĩ tới chuyện giải nghệ trong màu áo đội bóng vùng Florence.

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X