Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 4/7): MU bị Tottenham ngáng đường trong vụ Moutinho

Thứ Tư 04/07/2012 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 4/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* Moses quyết tâm gia nhập Chelsea: Gia nhập Wigan năm 2010 từ Crystal Palace, Victor Moses đã có hai mùa thi đấu thành công khi ghi được 8 bàn trong 72 trận ra sân. Tuy nhiên, một câu lạc bộ nhỏ như Wigan khó lòng giữ chân Moses được lâu hơn nữa khi tiền đạo 21 tuổi này đang nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea. Câu lạc bộ thành London đang ra giá 4 triệu bảng cho Moses khi cầu thủ người Nigieria vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Wigan. Nhưng dĩ nhiên là Wigan không đồng ý với mức giá đó khi yêu cầu con số 12 triệu bảng, hoặc nếu không cũng là việc để tiền vệ trẻ McEachran tới câu lạc bộ này trong kì chuyển nhượng hè như một phần trong bản hợp đồng trao đổi. Người đại diện của Moses cho biết sẽ làm tất cả để giúp tiền đạo này được toại nguyện tới Chelsea thi đấu.

* MU bị Tottenham ngáng đường trong vụ Moutinho: Chứng kiến phong độ ấn tượng của Joao Moutinho tại Euro 2012 trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha, HLV Alex Ferguson đang rất muốn đưa tiền vệ 25 tuổi này tới Old Trafford trong kì chuyển nhượng hè. MU đang sẵn sàng dùng 25 triệu bảng để nhanh chóng thuyết phục Porto nhượng lại Moutinho, nhưng thương vụ này lại đang gặp khó khăn khi Tottenham bất ngờ nhập cuộc ngáng đường MU. Tottenham đang muốn dùng Moutinho để thay thế cho Luka Modric sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng hè này. Moutinho thi đấu ở vị trí tiền vệ sáng tạo và đã ghi được 5 bàn thắng trong 95 trận ra sân cho Porto.

Moutinho
Moutinho đang khiến Tottenham và MU rơi vào cuộc tranh chấp

* Aquilani vẫn chưa biết chắc tương lai:
Từ ngày rời AS Roma để tới thi đấu cho Liverpool năm 2009, Aquilani sa sút phong độ một cách tệ hại và chỉ đến khi tiền vệ này trở lại Serie A thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn thì phong độ mới lấy lại được phần nào. Nhưng trái với dự tính ban đầu, AC Milan đang ép giá Liverpool trong việc mua đứt tiền vệ người Italia trong kì chuyển nhượng hè này. Vì vậy, Liverpool vẫn chưa quyết định tương lai của Aquilani. Hiện tại, AC Milan và Juventus vẫn đang để mắt đến Aquilani, nhưng chưa câu lạc bộ nào đưa ra điều kiện thỏa mãn được yêu cầu của Liverpool.

* Arsenal vẫn chưa đưa ra đề nghị với Lloris: Sau khi Lyon tuyên bố sẵn sàng để thủ thành Hugo Lloris ra đi trong kì chuyển nhượng hè này, một loạt các câu lạc bộ tại Premier League đã bày tỏ sự quan tâm với thủ thành tuyển Pháp. Theo báo chí Anh, Arsenal cũng đang rất quan tâm đến Lloris và đã gửi lời đề nghị chính thức đến Lyon. Trước thông tin đó, chủ tịch của Lyon đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện này. Lyon khẳng định chỉ sẵn sàng để Lloris ra đi nếu có câu lạc bộ nào đáp ứng được mức giá 20 triệu euro. Lloris gia nhập Lyon từ Nice năm 2008 với mức giá 8,5 triệu euro.

* AS Roma chiêu mộ thành công một "sao mai": Hôm nay, trang chủ của AS Roma đã chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công hậu vệ cánh Dodo từ Corinthians. Năm nay mới 20 tuổi, Dodo từng cùng U-17 Brazil vô địch giải đấu cấp U-17 Nam Mĩ năm 2009. Mùa trước, Dodo từng dính chấn thương dây chằng nhưng sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế vào hôm qua, hậu vệ này sẽ chính thức trở thành người của AS Roma trong 24 giờ tới. Bản hợp đồng của Dodo có thời hạn 5 năm và hậu vệ này gia nhập AS Roma theo dạng chuyển nhượng tự do.

* Balzaretti cân nhắc rời khỏi Italia: Nổi lên từ Euro 2012 với phong độ ấn tượng giúp đội tuyển Italia tiến vào tới trận chung kết, hậu vệ Federico Balzaretti đang nhận được sự quan tâm của một số đội bóng lớn. AC Milan và Inter Milan đang bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ 30 tuổi này. Tuy nhiên, Balzaretti cho biết nếu có phải rời Palermo trong kì chuyển nhượng hè này, bến đỗ tiếp theo sẽ là một câu lạc bộ nằm ngoài Italia. Hiện tại, Balzaretti cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía Paris Saint Germain. Gia nhập Palermo từ Fiorentina năm 2008, Balzaretti đã có 141 trận ra sân cho Palermo và ghi được 3 bàn thắng. 

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X