Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 4/2): Man City bắt đầu lo sợ MU

Thứ Hai 04/02/2013 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 4/2.

* Gerrard được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh: Theo cuộc bình chọn từ các cổ động viên được FA tiến hành, Gerrard đã chiếm vị trí quán quân để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm qua của nền bóng đá Anh. Gerrard đã kiến tạo tất cả các bàn thắng tại Euro 2012 cũng như hoàn thành rất tốt vai trò thủ lĩnh. Ngôi sao trẻ Danny Welbeck đứng ở vị trí thứ hai khi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Anh năm qua (5 bàn/ 11 trận). Ashley Cole đứng thứ ba trong danh sách bình chọn.

* Man City bắt đầu lo sợ MU: Sau khi Manchester United giành chiến thắng 1-0 trước Fullham, Man City lại chỉ có được trận hòa 2-2 trước Liverpool. Vì vậy, khoảng cách điểm số giữa hai đội lúc này đang là 9 điểm. Mùa trước, Man City đã có lúc bị MU dẫn trước với khoảng cách tám điểm nhưng vẫn lên ngôi vô địch ở những phút cuối nhưng đến thời điểm này, có lẽ các cầu thủ Man City cho rằng khoảng cách 9 điểm là rất khó để san lấp nên bắt đầu nản chí. Thủ thành Joe Hart bày tỏ sự e ngại sâu sắc dù khẳng định Man City sẽ chiến đầu đến phút cuối.

Joe Hart
Joe Hart thất vọng sau trận hòa Liverpool

* Balotelli đang rất hạnh phúc tại AC Milan:
Rời Manchester City sau quãng thời gian gây ra quá nhiều rắc rối, Balotelli nhanh chóng chứng tỏ được tài năng trong màu áo mới khi lập cú đúp giúp AC Milan giành chiến thắng 2-1 trước Udinese. Mới đây, người đại diện của Balotelli là Mino Raiola khẳng định chưa bao giờ thấy tiền đạo này hạnh phúc như hiện tại. Bản thân Balotelli cũng tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của bản thân trong trận đầu tiên ra mắt ở AC Milan.

* HLV Stramaccioni nhận trách nhiệm về trận thua của Inter Milan: Dù vừa bổ sung đến ba tân binh trong kì chuyển nhượng mùa đông, thế nhưng Inter Milan lại vừa khiến người hâm mộ thất vọng nhiều hơn khi để Siena đánh bại với tỉ số 3-1. Sau trận đấu, HLV Stramaccioni tỏ rõ sự không hài lòng khi cho rằng các cầu thủ Inter Milan cần tự trách bản thân về trận thua này.  HLV Stramaccioni cũng khẳng định ông không muốn bào chữa gì về thất bại đáng xấu hổ này. Trận thua trước Siena cũng khiến Inter Milan bị rơi xuống vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng.

* Llorente không nuối tiếc chuyện gia nhập Juventus: Ghi được 108 bàn trong hơn 300 trận thi đấu cho Athletic Bilbao, Fernando Llorente quyết định chuyển tới thi đấu cho Juventus vào cuối mùa này sau khi bản hợp đồng hiện tại kết thúc. Thời hạn hợp đồng mới của Llorente với Juventus sẽ là bốn năm. Sau khi Llorente quyết định gia nhập Juventus trong mùa hè tới, tiền đạo này đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ Bilbao. Vì vậy, Llorente khẳng định quyết định trên cần được tôn trọng sau rất nhiều cống hiến của tiền đạo này cho Bilbao trong suốt thời gian qua.

* HLV Mancini không hài lòng với khâu chuyển nhượng tại Man City: Sau khi chứng kiến Robin Van Persie tỏa sáng trong màu áo Manchester United cùng với sự sa sút của các tiền đạo Man City trong mùa này, HLV Roberto Mancini cho rằng ban lãnh đạo đội bóng vùng Eastlands cần rút kinh nghiệm để tránh việc tương tự tái diễn. Man City từng có ý định chiêu mộ Van Persie trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi nhưng do lừng khừng mà MU đã nhanh chân có được tiền đạo người Hà Lan. HLV Mancini khẳng định Man City cần dứt khoát hơn trong việc bổ sung lực lượng ở mùa hè sắp tới nếu muốn có những danh hiệu.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X