Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 4/10: Man Utd lại tăm tia "hàng Barca"

Thứ Sáu 04/10/2013 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 4/10.

* Quagliarella phủ nhận chuyện ăn vạ: Gặp khó khăn lớn khi bị Galatasaray dẫn trước dù được thi đấu trên sân nhà, Juventus phải nhờ đến quả penalty mà Quagliarella kiếm được để khai thông thế bế tắc. Sau đó, cũng chính Quagliarella ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 trước khi Bulut ấn định trận hòa 2-2 ngay trên sân Juventus Arena. Sau trận đấu, Quagliarella đã bị HLV Mancini cáo buộc là cố tình ăn vạ để Juventus được hưởng penalty. Tuy nhiên, Quagliarella đã nhanh chóng phản bác:" Tôi đang đi bóng, anh ta (Amrabat) lao tới rất nhanh và khiến tôi ngã xuống. Rõ ràng là có tác động, tôi không thể đứng vững sau pha tác động đó nên quyết định thổi phạt penalty là chính xác".

* Man Utd lại tăm tia "hàng Barca": Từng vồ hụt Thiago Alcantara và Cesc Fabregas trong kì chuyển nhượng mùa hè, Manchester United nay lại tiếp cận một cầu thủ khác của Barcelona là Alex Song. Mùa này, Alex Song mới chỉ ra sân có hai trận tại La Liga và đang dần được liệt vào dạng "người thừa" tại Barcelona. Vì vậy, MU đang nhân cơ hội chiêu mộ tiền vệ này trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới. HLV David Moyes kì vọng Song sẽ bổ sung thêm sức mạnh cơ bắp cho tuyến giữa của MU.

alex song
Alex Song dần trở thành người thừa của Barcelona

* Flamini ca ngợi tinh thần chiến đấu của Arsenal: Chiến thắng 10 trận liên tiếp gần đây ở mọi đấu trường, đang nắm giữ ngôi đầu bảng Premier League, Arsenal đang chứng tỏ sự trỗi dậy của họ trong mùa này. Nhiều người cho rằng việc Arsenal thi đấu thăng hoa là nhờ vào bước ngoặt đến từ bản hợp đồng trị giá 42,5 triệu bảng mang tên Mesut Ozil. Tuy nhiên, Flamini cho rằng chính tinh thần chiến đấu mới là thứ làm nên thành công của Arsenal mùa này:" Tôi nghĩ ai cũng biết đội hình Arsenal chất lượng thế nào, nhưng tôi cho rằng chính tinh thần chiến đấu mới là thứ làm nên sự khác biệt cho Arsenal".

* HLV Rodgers tiết lộ thời điểm trở lại của bộ ba bệnh binh: Mới đây, Liverpool đã lên tiếng xác nhận rằng bộ ba Glen Johnson, Aly Cissokho và Joe Allen chưa bình phục chấn thương. Tuy nhiên theo tiết lộ của HLV Roy Hodgson, Aly Cissokho đã trở lại tập luyện từ tuần trước, còn Glen Johnson cũng mới trở lại tập sân cỏ nên bộ đôi này sẽ trở lại sau kì nghỉ nhường chỗ cho các trận đấu quốc tế. Còn Joe Allen dính chấn thương gân kheo từ tháng Tám nhưng cũng có thể trở lại cùng với Glen Johnson và Cissokho.

* Ibrahimovic tự tin vào sức mạnh của PSG: Mùa trước, Paris Saint Germain thi đấu khá tốt khi tiến tới tứ kết trước khi dừng bước trước Barcelona. Mùa này, PSG tiếp tục thể hiện phong độ tương đối ấn tượng khi toàn thắng trong cả hai trận đầu vòng bảng. Vì vậy, Ibrahimovic có cơ sở để tin rằng PSG đang mạnh hơn so với mùa trước:" Đây là chiến thắng quan trọng với toàn đội. Tôi nghĩ chúng tôi đã mạnh hơn so với năm ngoái. Chúng tôi vẫn giữ nguyên nền tảng của mùa trước, cộng thêm với việc bổ sung những cầu thủ giỏi trong mùa hè".

* Iniesta tin tưởng vào thành công của Neymar: Mới gia nhập Barcelona trong mùa hè vừa rồi từ Santos với mức giá 57 triệu euro, Neymar tỏ ra hòa nhập khá tốt vào lối chơi của đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, Neymar vẫn chưa thể hiện được kĩ năng làm bàn tốt như thời còn ở Santos. Dù vậy, Iniesta tin rằng rồi Neymar sẽ thành công:" Cậu ấy vẫn còn có thể tiến bộ hơn nữa. Nhưng rõ ràng cậu ấy là một cầu thủ rất đặc biệt, cậu ấy sẽ chơi tốt trong mùa này".

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X