Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 3/8: Real Madrid bật đèn xanh cho MU trong vụ Cris Ronaldo

Thứ Bảy 03/08/2013 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 3/8 trên chuyên trang Bongda24h.

* Chelsea sẽ không mạo hiểm với Lampard: Năm nay đã 35 tuổi, Lampard không còn duy trì được thể lực sung mãn như lúc đôi mươi nữa. Hiện tại, Lampard đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương Achilles nên không thể tham gia một số trận đấu tại tour du đấu mùa hè của Chelsea. Sắp tới, Chelsea sẽ có những trận giao hữu với AC Milan, Real Madrid, Everton và AS Roma. Rất nhiều người đang trông đợi vào sự trở lại của Lampard nhưng HLV Mourinho khẳng định ông sẽ không mạo hiểm với tình hình sức khỏe của học trò.

* Real Madrid "bật đèn xanh" cho MU trong vụ Ronaldo: Còn hai năm hợp đồng với Real Madrid nhưng lúc này, Cris Ronaldo vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Los Blancos do những bất đồng liên quan đến tiền bạc. Vì vậy, một mặt Real Madrid thuyết phục Ronaldo ở lại, một mặt chủ tịch Perez lên sẵn phương án thay thế CR7 với việc quyết tâm chiêu mộ Gareth Bale. Ngoài ra, Real Madrid cũng bày tỏ động thái sẵn sàng để Ronaldo trở lại Manchester United. Tuy nhiên, Los Blancos ngoài yêu cầu mức giá 75 triệu bảng còn muốn có thêm Javier Hernandez khi HLV Ancelotti cần bổ sung thêm một chân sút sau sự ra đi của Higuain.

juventus pogba
Pogba đang thi đấu rất thành công trong màu áo Juventus

* Mauri bị cấm thi đấu do dàn xếp tỉ số: Theo thông báo mới nhất từ phía liên đoàn bóng đá Italia, đội trưởng Stefano Mauri của Lazio sẽ bị cấm thi đấu 6 tháng vì liên quan đến scandal dàn xếp tỉ số Scommessopoli. Ngoài Mauri, Mario Cassano, Stefano Ferrario, Carlo Gervasoni và Alessandro Zamperini cũng bị trừng phạt do liên quan đến bê bối này. Các cầu thủ nói trên đều tham gia vào việc dàn xếp tỉ số trong trận đấu giữa Lazio với Genoa và Lecce vào cuối mùa 2010-2011 tại Serie A. Ngoài ra, Lecce sẽ bị phạt 20.000 euro và Lazio bị phạt 40.000 euro do có liên quan.

* Mario Goetze sắp trở lại sân cỏ: Dính chấn thương cơ trong trận đấu với Real Madrid tại Champions League mùa trước và phải ngồi ngoài từ cuối tháng 4, Mario Goetze có vẻ sắp trở lại thi đấu theo tiết lộ của HLV Guardiola. HLV Guardiola xác nhận rằng Goetze có thể sẽ kịp bình phục trước thời điểm mùa giải mới bắt đầu. Mario Goetze vừa gia nhập Bayern Munich trong kì chuyển nhượng hè này với mức giá 37 triệu euro từ Dortmund.

* Arsenal và Real Madrid vẫn có cơ hội trong vụ Kondogbia: Mới gia nhập Sevilla trong mùa hè 2012 nhưng Kondgobia đã có một mùa giải thi đấu rất ấn tượng trong màu áo đội bóng xứ Andalucia. Thi đấu trong vai trò tiền vệ trụ, Kondogbia đã có 31 trận ra sân và ghi được một bàn thắng. Phong độ ấn tượng đó đã khiến tiền vệ mới 20 tuổi này nhận được sự quan tâm của cả Real Madrid và Arsenal. Dù không muốn bán Kondogbia nhưng với điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ là 10 triệu euro, phía Sevilla thừa nhận Kondgobia có thể sẽ ra đi ngay trong hè này.

* Pogba muốn được ví với Zidane: Trưởng thành từ lò đào tạo Manchester United nhưng Pogba lại quyết định gia nhập Juventus để phát triển sự nghiệp. Mùa vừa rồi, Pogba đã thi đấu rất thành công trong màu áo Bianconeri. Trước Pogba, một đàn anh khác của đội tuyển Pháp là Zinedine Zidane cũng đã từng có quãng thời gian thành công trong màu áo Juventus khi giành 2 scudetto sau năm mùa gắn bó. Vì vậy, Pogba bày tỏ rất muốn làm được những điều tương tự Zidane trong màu áo Juventus.

  • Như Đạt 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X