Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 3/7): Terry sẽ rời Chelsea với mức giá 8 triệu bảng?

Thứ Ba 03/07/2012 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 3/7.

* Michel Platini hết lời khen ngợi Euro 2012: Như vậy là một tháng Euro đã kết thúc với chức vô địch một lần nữa được trao vào tay người Tây Ban Nha. Theo chủ tịch UEFA, Michel Paltini thì đây là một kì Euro thành công vang dội. Dù vẫn còn một số hạn chế liên quan đến an ninh và vấn đề phân biệt chủng tộc, thế nhưng nhìn chung Ukraine và Ba Lan vừa được khen ngợi về công tác tổ chức tốt. Ngoài ra, Platini cũng cho rằng giải pháp 5 trọng tài khi đưa thêm hai trọng tài ở hai bên cầu môn cũng là một sáng kiến hay cần được duy trì, dù trong trận đấu giữa Anh và Ukraine một bàn thắng đã bị từ chối khi đã đi qua vạch vôi.

* "Vô địch euro 2012 vui hơn là năm 2008": Đến tận thời điểm này, các cầu thủ Tây Ban Nha dường như vẫn chưa hết cảm giác lâng lâng men say chiến thắng sau khi bảo vệ thành công ngôi vô địch Euro. Chia sẻ với giới truyền thông, Xabi Alonso cho rằng cảm giác vô địch Euro năm 2012 rõ ràng là giúp các cầu thủ Tây Ban Nha thấy phấn khích hơn hẳn so với chiến thắng tại Euro 2008. Đây cũng là thành tích lịch sử của Tây Ban Nha bởi chưa từng có một đội tuyển nào bảo vệ thành công ngôi vô địch Euro trước đó. Với 102 trận ra sân cho đội tuyển quốc gia, Xabi Alonso là cầu thủ có số trận ra sân nhiều thứ tư trong lịch sử tuyển Tây Ban Nha.

John Terry: Từ giọt nước mắt tiếc nuối cho đến nụ cười rạng ngời của kẻ chiến thắng
John Terry đang nằm trong tầm ngắm của PSG

* Terry sẽ rời Chelsea với mức giá 8 triệu bảng?:
Thất bại trong việc chiêu mộ Thiago Silva từ AC Milan khi trung vệ này vừa gia hạn hợp đồng, Paris Saint Germain đang chuyển hướng mục tiêu sang chiêu mộ đội trưởng của Chelsea - John Terry. Theo báo chí Anh đưa tin, PSG đang hỏi mua Terry với mức giá chỉ 8 triệu bảng nhưng đưa ra mức lương 160.000 bảng/ tuần để hấp dẫn trung vệ 31 tuổi này. Dù vậy, khả năng Terry ra đi là rất thấp bởi bản thân trung vệ này cũng không muốn ra đi, còn Chelsea chắc chắn không chấp nhận bán Terry với mức giá "bèo" như vậy. 

* Nesta sẽ tới Canada thi đấu: Sau khi rời khỏi AC Milan do hết hạn hợp đồng, Alessandro Nesta vẫn chưa quyết định tương lai. Nesta từng nhận được một số lời đề nghị từ giải nhà nghề Mĩ (MLS) nhưng trung vệ 36 tuổi này vẫn ngập ngừng chưa quyết. Tuy nhiên, Nesta có lẽ sẽ gia nhập Montreal Impact - một câu lạc bộ tại Canada. Trang chủ của câu lạc bộ này vừa xác nhận việc thống nhất đàm phán với Nesta và chuẩn bị đưa trung vệ người Italia tới Bắc Mĩ thi đấu để dưỡng già. Nesta gắn bó với AC Milan từ năm 2002, ra sân 326 trận và ghi được 10 bàn thắng.

* Shevchenko vẫn vui mừng dù Ukraine bị loại sớm: Rơi vào bảng D với sự góp mặt của Anh, Pháp và Thụy Điển, thế nhưng Ukraine bất chợt tạo ấn tượng với chiến thắng trước Thụy Điển ở trận đầu tiên ra sân. Tuy nhiên, Ukraine không đủ sức để tạo nên bất ngờ nào trước Pháp và Anh nên dừng bước ngay từ vòng bảng. Dẫu vậy, Shevchenko vẫn hết sức hài lòng về những gì đội tuyển nước chủ nhà làm được khi bày tỏ rằng đây cũng là một thành công của ĐT Ukraine. Sau Euro 2012, Shevchenko cũng đã chính thức nói lời từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế.

* Sampdoria bổ nhiệm tân HLV: Cuối cùng thì Sampdoria cũng đã có "thuyền trưởng" mới khi câu lạc bộ này xác nhận việc bổ nhiệm HLV Cio Ferrara  thay thế Giuseppe Iachini dẫn dắt câu lạc bộ trong mùa giải tới. Mùa trước, HLV Iachini đã dẫn dắt Sampdoria lên hạng dù mới chỉ nắm giữ cương vị huấn luyện từ tháng 11/2011. Tuy nhiên, Sampdoria muốn có một chiến lược gia tên tuổi hơn nên từng để mắt đến HLV Rafa Benitez nhưng không được chấp thuận. Vì vậy, Smapdoria quyết định để HLV Ferrara dẫn dắt câu lạc bộ trong mùa sau.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X