Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 3/7: MU bị cản trở trong thương vụ Strootman

Thứ Tư 03/07/2013 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 3/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* Sandro hân hoan chào đón Paulinho: Tottenham sắp có bản hợp đồng đáng chú ý đầu tiên trong kì chuyển nhượng hè năm nay khi Corinthians xác nhận hai câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận trong thương vụ Paulinho. Cụ thể, Tottenham sẽ phải bỏ ra 19,8 triệu euro để có được chữ kí của tiền vệ 24 tuổi này. Trước viễn cảnh được sát cánh bên cạnh Paulinho, Sandro đã lên tiếng chào đón đồng hương cũng như đồng đội trong cả màu áo ĐT Brazil lẫn Tottenham (trong thời gian tới):" Tôi chỉ có thể nói, chào mừng anh đến Tottenham, Paulinho. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp anh ấy hòa nhập. Nếu Paulinho cần bất cứ sự trợ giúp nào, anh ấy có thể tìm đến tôi".

* MU bị cản trở trong thương vụ Strootman: Mặc dù đang tiến rất gần đến việc sở hữu Thiago nhưng Manchester United vẫn muốn có cả Kevin Strootman. Trước sự quan tâm của MU, Kevin Strootman cũng bày tỏ thiện chí khi cho biết muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội trong màu áo một câu lạc bộ lớn hơn. Tuy nhiên, PSV Einhoven mới đây cương quyết khẳng định "Strootman không phải để bán". Bản hơp đồng của Strootman với PSV vẫn còn thời hạn đến năm 2016.

Thiago và Strootman được kỳ vọng sẽ mang lại sức mạnh ở tuyến giữa cho MU
Thiago và Strootman được kỳ vọng sẽ mang lại sức mạnh ở tuyến giữa cho MU

* Danilo không muốn gia nhập Inter Milan: Chuyển tới thi đấu cho Udinese từ Palmeiras năm 2011, Danilo đã nhanh chóng trở thành trụ cột tại hàng phòng ngự đội bóng mới. Phong độ ấn tượng của trung vệ 29 tuổi này khiến Inter Milan tỏ ra rất ấn tượng. Trong bối cảnh Andrea Ranocchia đang bị Juventus và Manchester United nhòm ngó, Inter Milan muốn chiêu mộ Danilo để dự phòng cho trường hợp Ranocchia ra đi. Tuy nhiên, Danilo đã lên tiếng khẳng định rằng vẫn đang hạnh phúc tại Udinese nên chưa hề có ý muốn ra đi. Bản hợp đồng của Danilo với Udinese vẫn còn thời hạn đến năm 2016.

* Kurt Zouma thẳng thừng từ chối Chelsea: Mới 18 tuổi nhưng Kurrt Zouma đã có hai mùa ra sân cho Saint Etiene và chẳng mùa nào thi đấu dưới 20 trận. Nhận ra tiềm năng của Zouma, Chelsea, Arsenal cũng như Anzhi Makhachkala đều bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ trẻ này. Tuy nhiên, Kurt Zouma thông qua người đại diện bày tỏ mong muốn được tiếp tục ở lại Saint Etiene để trau dồi thêm kinh nghiệm thay vì ra nước ngoài thi đấu từ quá sớm.

* Goetze lấy Messi làm hình mẫu học tập: Rời Dortmund để tìm kiếm những cơ hội mới trong màu áo Bayern Munich, Mario Goetze sẽ có dịp làm việc cùng HLV Pep Guardiola. Theo dự đoán của nhiều người, HLV Guardiola sẽ sử dụng Goetze với vai trò gần giống như Messi tại Barcelona nhằm hướng đến sơ đồ loại bỏ hẳn đi mẫu tiền đạo cắm. Dù bị so sánh như vậy nhưng Goetze không tỏ ra khó chịu mà còn tự hào khi cho biết Messi là hình mẫu để tất cả các cầu thủ học hỏi.

* Monaco vẫn sẽ mua sắm thêm: Dù đã bổ sung đến bảy cầu thủ từ đầu hè đến nay nhưng theo HLV Ranieri, chừng đó là chưa đủ để Monaco thực hiện công cuộc chinh phục Champions League. Monaco đã chiêu mộ thành công những cái tên chất lượng như Falcao, Carvalho, Joao Moutinho,... nhưng với mục tiêu lọt vào top 3 trong mùa tới để giành quyền tham dự Champions League, HLV Ranieri khẳng định Monaco sẽ chưa dừng lại trong việc bổ sung lực lượng.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X