Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 3/2): MU cho De Gea bốn tháng thử thách

Chủ Nhật 03/02/2013 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 3/2 trên chuyên trang Bongda24h.

* Sissoko được HLV Pardew khen ngợi hết lời: Đêm qua, Newcastle đã khiến Chelsea phải ngậm trái đắng khi đánh bại đội khách với tỉ số 3-2 trên sân nhà. Jonas Gutierrez mở tỉ số trước khi Lampard và Mata giúp Chelsea vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, tân binh Moussa Sissoko đã có một ngày thi đấu tuyệt vời khi ghi một cú đúp vào lưới Chelsea giúp Newcastle giành chiến thắng. Sau trận đấu, HLV Alan Pardew đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho Sissoko.

* MU cho De Gea bốn tháng thử thách: Trước những nghi ngờ về năng lực của De Gea, có vẻ như Sir Alex vẫn quyết đặt niềm tin vào học trò khi sẵn sàng cho De Gea thêm bốn tháng để khẳng định bàn thân. Theo The Sun, MU vẫn đang để mắt đến một số mục tiêu như Begovic (Stoke), Pepe Reina (Liverpool) và cả Victor Valdes (Barcelona). Nếu đến cuối mùa này mà De Gea vẫn chưa cho thấy sự ổn định, rất có thể Fergie sẽ tìm kiếm sự thay thế cho vị trí trong khung gỗ.

david de gea
De Gea sẽ có bốn tháng để khẳng định bản thân

* Ibrahimovic lên tiếng bênh vực Beckham:
Sau khi hết hạn hợp đồng với LA Galaxy, Beckham đã trở lại châu Âu thi đấu trong màu áo Paris Saint Germain. Lần trở lại này của Beckham khá bất ngờ khi tiền vệ 37 tuổi không chọn tới Premier League mà lại gia nhập "gã nhà giàu" PSG. Tuy nhiên, nhiều người đang tỏ ra hoài nghi liệu Beckham có còn đủ khả năng chinh chiến tại châu Âu hay không. Trước những thông tin đó, Ibrahimovic - ngôi sao sáng nhất của PSG khẳng định Beckham chính là cầu thủ mà đội bóng nước Pháp đang cần.

* M'Vila lại tràn trề cơ hội được tham dự World Cup: Là một tài năng của nền bóng đá Pháp, M'Vila đang phải nhận án phạt cấm thi đấu cho đội tuyển quốc gia từ ngày 12/11/2012 đến 30/6/2014 do liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) đưa ra. M'Vila là một trong năm cầu thủ đã tới hộp đêm ăn chơi thác loạn ngay trong đêm trước khi diễn ra trận đấu với Na Uy tại vòng loại Euro 2012. Tuy nhiên, M'Vila đang tràn trề cơ hội được tham dự World Cup khi đơn kháng cáo của tiền vệ này thành công. Mức án phạt của M'Vila sẽ giảm xuống bốn tháng, tức là tiền vệ này chỉ bị cấm thi đấu cho đội tuyển Pháp tới 1/3/2014.

* Juventus có thể chiêu mộ lại Ibrahimovic: Mino Raiola - siêu cò và cũng là người đại diện của Ibrahimovic mới đây đã khẳng định có thể tiền đạo người Thụy Điển sẽ trở lại Juventus trong tương lai. Năm 2006, Ibrahimovic chính là một trong những ngôi sao đã rời khỏi Juventus sau khi scandal Calciopoli xảy ra. Dù Mino Raiola cho biết như vậy nhưng thật khó để Ibrahimovic trở lại Juventus khi tiền đạo này đã 31 tuổi và bản hợp đồng với PSG vẫn còn thời hạn đến năm 2015.

* AC Milan tiết lộ lí do thất bại trong vụ Kaka: Tháng Một vừa rồi, đã có lúc tưởng chừng như Kaka sắp được trở lại thi đấu cho AC Milan nhưng cuối cùng vụ chuyển nhượng này đã đổ vỡ khi Real Madrid không chấp thuận để tiền vệ người Brazil ra đi. Mới đây, phó chủ tịch Adriano Galliani tiết lộ lí do AC Milan thất bại trong vụ Kaka là bởi Real Madrid đòi mức giá quá cao (18 triệu euro) nên Rossoneri không thể đáp ứng. Nếu so với mức giá 68 triệu euro mà Real Madrid mua Kaka năm 2009 thì 18 triệu euro không phải mức giá quá cao. Điều đáng nói là Kaka hiện nay không còn ở đỉnh cao phong độ và đang cần cứu vãn sự nghiệp nên AC Milan không thể đáp ứng yêu cầu của Real Madrid.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X