Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 31/1): MU quyết có được Wanyama trong tháng Một

Thứ Năm 31/01/2013 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 31/1 trên chuyên trang Bongda24h.

* HLV Benitez nhắc nhở học trò sau trận hòa Reading: Chỉ phải tới làm khách của đội bóng đang ngấp nghé ở khu vực có nguy cơ xuống hạng Reading, thế nhưng Chelsea lại để đối thủ cầm hòa 2-2. Dù Juan Mata cùng Lampard đã ghi bàn để giúp Chelsea dẫn trước 2-0 đến tận phút 87, thế nhưng sai lầm của hàng phòng ngự đã khiến The Blues phải trả giá khi để Le Fondre ghi cú đúp giành lại một điểm cho Reading ở những phút cuối trận. Dĩ nhiên HLV Benitez tỏ ra rất bực tức khi trách các học trò không biết nắm lấy những cơ hội trong trận để giành chiến thắng. Hiện tại, khoảng cách điểm số giữa Chelsea với đội dẫn đầu Manchester United đang là 13 điểm.

* MU quyết có được Wanyama trong tháng Một: Nhằm tăng cường khả năng tranh chấp ở khu trung tuyến, Sir Alex đang quyết chí đưa tiền vệ Victor Wanyama của Celtic tới Old Trafford ngay trong tháng Một này, theo thông tin mà ESPN đăng tải. Sở dĩ Sir Alex muốn nhanh chóng đưa tiền vệ người Kenya tới Old Trafford là để tránh "đêm dài lắm mộng", khi cả Juventus cũng đang quan tâm đến Wanyama. 18 tháng trước, Celtic chỉ mất 900.000 bảng để có Wanyama nhưng hiện tại, MU sẽ phải bỏ ra khoảng 8 triệu bảng nếu muốn có tiền vệ 21 tuổi này.

M.U cần mẫu cầu thủ như Victor Wanyama
M.U cần mẫu cầu thủ như Victor Wanyama

* Vừa tới Italia, Balotelli đã gây ra cảnh hỗn loạn:
Mới chuyển tới AC Milan sau quãng thời gian gây tai tiếng tại Manchester City, Balotelli đã tiếp tục gây ra sự chú ý trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, sự cố lần này lại nằm ở lí do khách quan. Sau khi kiểm tra y tế tại bệnh viện Busto Araizio, Balotelli lên đường ăn tối với phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan. Tuy nhiên, sự kiện này lại trở thành bạo động khi hàng trăm người vây quanh nhà hàng mà Balotelli đang dùng bữa rồi gây nên khung cảnh náo loạn bằng cách đốt pháo sáng và thậm chí là đụng độ cả với cảnh sát.

* Inter Milan sắp có Kuzmanovic: Người đại diện của Zdravko Kuzmanovic vừa xác nhận việc tiền vệ người Serbia nhiều khả năng sẽ gia nhập Inter Milan ngay trước khi kì chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Inter Milan vẫn đang tìm cách gia cố tuyến giữa sau khi bán Sneijder và sắp tới là Coutinho. Bản hợp đồng hiện tại của Kuzmanovic với Stuttgart chỉ còn thời hạn đến mùa hè tới nên Inter Milan không gặp quá nhiều khó khăn để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả lại tiền vệ 25 tuổi này. Kuzmanovic từng thi đấu tại Serie A trong màu áo Fiorentina từ năm 2007-2009, ra sân hơn 70 trận cho The Viola.

* Arsenal chính thức mất Kieran Gibbs trong ba tuần: Không chỉ để Liverpool cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà, Arsenal còn nhận thêm một tin không vui khi hậu vệ cánh trái Kieran Gibbs dính chấn thương đùi và phải nghỉ thi đấu khoảng ba tuần. Arsenal đã có một trận đấu khó khăn trước Liverpool khi để đối thủ dẫn trước hai bàn nhờ công của Luis Suarez và Jordan Henderson. Tuy nhiên, Oliver Girould và Walcott lần lượt lên tiếng để giúp Arsenal giành lại một điểm. Như vậy, Arsenal sẽ không có Gibbs trong trận đấu với Bayern Munich tại vòng knock out 1/16 Champions League vào tháng Hai tới.

* AS Roma phủ nhận tin đồn bán De Rossi: Ngay sau khi một số tờ báo tại Pháp đưa tin cho biết AS Roma và Paris Saint Germain đã đạt được thống nhất trong việc chiêu mộ De Rossi, ban lãnh đạo đội bóng thành Rome đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Việc De Rossi có mâu thuẫn với HLV Zdenek Zeman đã khiến rất nhiều người hoài nghi về tương lai của đội phó AS Roma. Tuy nhiên, ban lãnh đạo AS Roma luôn khẳng định không bao giờ bán De Rossi mà sẽ giữ tiền vệ này ở lại thay thế chức thủ quân của Totti trong tương lai.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X