Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 30/7: HLV Moyes nức lời khen ngợi "thế hệ vàng mới" của MU

Thứ Ba 30/07/2013 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 30/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* Valdes khao khát thành công cùng Barcelona: Trưởng thành từ lò đào tạo La Masia trứ danh, Victos Valdes ra mắt đội một từ năm 2002. Từ đó đến nay, thủ thành này đã có 501 trận ra sân cho đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, Valdes đã khẳng định sẽ không gia hạn hợp đông cùng đội bóng xứ Catalan dù thời hạn hiện tại chỉ còn đến mùa hè 2014. Dù vậy, Valdes khẳng định vẫn rất khát khao vô địch Champions League một lần nữa và muốn thực hiện điều đó trong màu áo Barca dưới sự chỉ đạo của tân HLV Martino.

* HLV Moyes nức lời khen ngợi "thế hệ vàng mới" của MU: Sau những chuỗi trận thất vọng trong chuyến du đấu châu Á, Manchester United vừa vãn hồi được danh dự khi giành chiến thắng 5-2 trước Kitchee trên đất Hồng Công. Sau trận đấu, HLV David Moyes đã dành rất nhiều lời khen ngợi dành cho bộ ba tài năng trẻ đã thi đấu rất ấn tượng trong thời gian qua là Adnan Januzaj, Jesse Lingard và Wilfred Zaha. Những cầu thủ trẻ này đang được ví với "thế hệ 1992" đầy tài năng của MU trước kia.

HLV David Moyes đang rất hài lòng với những cầu thủ trẻ của MU
HLV David Moyes đang rất hài lòng với những cầu thủ trẻ của MU

* Wolfsburg muốn "giải cứu" Luiz Gustavo: Gia nhập Bayern Munich năm 2011 từ Hoffenheim và đã có tròn 100 trận ra sân cho "hùm xám". Thế nhưng Luiz Gustavo đang đứng trước tương lai bất định tại Alianz Arena khi HLV Guardiola lên nắm quyền. Vừa phải cạnh tranh với Schwensteiger, Javi Martinez, Gustavo còn gặp thêm khó khăn khi Bayern Munich vừa chiêu mộ thành công Thiago từ Barca. Vì vậy, Wolfsburg đang có ý định chiêu mộ tiền vệ người Brazil.

* Reina lên tiếng chỉ trích Liverpool: Hè năm ngoái, thủ thành Pepe Reina từng nhận được sự quan tâm của Barcelona. Nhưng ở thời điểm ấy, Liverpool đã thuyết phục thủ thành này gia hạn hợp đồng. Chỉ một năm sau, mọi thứ đã thay đổi khi HLV Rodgers mang về thủ thành Simon Mignolet từ Sunderland và chính thức đẩy Reina đi theo dạng cho mượn tới Napoli. Vì vậy, Reina tỏ ra rất không hài lòng với sự lật lọng của The Kop. Reina thi đấu cho Liverpool từ năm 2005 và đã có 394 trận ra sân cho The Kop.

* AC Milan nhận tin dữ: Sau chiến thắng 2-1 trước Valencia ở trận giao hữu tiền mùa giải, AC Milan đã phải nhận tin dữ khi trung vệ Daniele Bonera dính chấn thương nặng. Theo các bác sĩ, Bonera bị vỡ xương bánh chè đầu gối phải. Dự kiến, trung vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng. Ngoài ra, AC Milan còn nhận thêm tin dữ nữa khi Robinho cũng dính chấn thương nhưng không nặng lắm.

* Man City sẽ không mua thêm hậu vệ: Dính chấn thương trong khi thi đấu tại Hồng Công, trung vệ trẻ Nastasic dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần. Trong bối cảnh Man City vừa đẩy Kolo Toure sang Liverpool, nhiều người cho rằng Man City sẽ gấp rút bổ sung thêm một trung vệ nữa. Tuy nhiên, HLV Pellegrini đã bác bỏ thông tin trên. Trước đó, giới truyền thông tại Anh loan tin Man City đang muốn chiêu mộ Pepe nhưng Real Madrid đã nhanh chóng khẳng định sẽ không bán trung vệ người Bồ Đào Nha.

  • Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X