Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 30/12/2012): Đừng tới MU, Lewandowski!

Chủ Nhật 30/12/2012 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau đây là những thông tin chính về toàn cảnh bóng đá thế giới diễn ra vào đêm qua rạng sáng nay.

* Owen chuẩn bị có bến đỗ mới?. Thất bại ở Stoke City (mới ra sân đúng 1 trận và được thay vào sân ở phút 90), cựu tiền đạo thần đồng nước Anh Michael Owen đang tỏ ra hết sức chán nản với đội bóng chủ sân Britannia. Mới đây có thông tin, CLB Espanyol của Tây Ban Nha đã đưa ra lời đề nghị chiêu mộ anh trong phiên chợ Đông sắp tới để cứu rỗi thần đồng này khỏi nước Anh. Nếu chuyển tới chơi cho hàng xóm của Barcelona, Owen sẽ có lần thứ 2 thi đấu tại Tây Ban Nha (trước đây anh đã từng chơi cho Real Madrid).

Michael Owen đang bị đặt dấu hỏi
Michael Owen chơi thất vọng tại Stoke City

* Thương thay Aston Villa!. Thảm hại là những gì có thể nói về Aston Villa lúc này. Thua Chelsea 0-8, thua tiếp Tottenham 0-4, vào đêm qua đội bóng của Paul Lambert lại phơi áo trước Wigan ngay tại Villa Park với tỉ số 0-3. Thua trận này, Villa rơi xuống vị trí thứ 16 và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm. 3 trận thủng lưới 15 bàn, quả là thảm họa cho Paul Lambert và các học trò. Không hiểu đến bao giờ thì vị HLV "liều lĩnh" (cho Villa đá 3-5-2 với hàng thủ mỏng dính) này mới bị các ông chủ tại Villa Park "xử trảm".

* PSG nói không với cả Ronaldo và Beckham. Sau những tin đồn muốn có được C.Ronaldo, mới đây chính BLĐ PSG đã lên tiếng khẳng định họ sẽ không tiếp tục theo đuổi tiền vệ người Bồ Đào Nha nữa, mà chỉ tập trung vào một mục tiêu duy nhất tại Real Madrid mang tên Jose Mourinho. Bên cạnh đó, người mới chia tay LA Galaxy, David Beckham cũng nằm ngoài danh sách chuyển nhượng của đội bóng nhà giàu nước Pháp. Có những tin đồn cho rằng cả Monaco và PSG đều muốn có được tiền vệ hào hoa một thời, nhưng đến nay thì tin đồn đó đã bị bác bỏ bởi HLV Carlo Ancelotti.

* Mancini thỏa mãn với màn trình diễn của các học trò. Đá với Norwich tại Carrow Road là điều không hề dễ dàng cho bất kì CLB nào, thế nhưng vào ngày hôm qua Man xanh đã xuất sắc đả bại đội bóng dưới sự chỉ đạo của Chris Hughton với tỉ số 4-3 trong bối cảnh chỉ còn 10 người sau hiệp 1 (Samir Nasri bị đuổi vì lỗi "cà khịa" đối phương). Chiến lược gia người Ý cho rằng đây là trận đấu thể hiện bản lĩnh và ý chí của Man xanh sau khi đã thâm hụt về lực lượng, lại bị tổ trọng tài xử ép.

Mancini
Mancini hài lòng sau trận thắng Norwich

* Gareth Bale: Tôi không ăn vạ. Sau một tình huống bị thổi phạt vì ... ngã lăn ra trong vòng cấm của Sunderland và phải nhận thẻ vàng, Gareth Bale, tiền vệ xuất sắc của Tottenham đã lên tiếng sau trận đấu và tỏ ra hết sức bất bình. Anh tố cáo vị trọng tài đã xử bất công với anh và mọi người luôn nghĩ anh là kẻ ăn vạ. Để nói cho công bằng, trong tình huống đó, Craig Gardner của Sunderland đã có động tác cản người Bale bằng cánh tay và có tác động vào phần đầu gối của cầu thủ người xứ Wales. Tuy nhiên suy cho cùng để Bale ngã đẹp như vậy là điều không hề dễ... Sau trận đấu, HLV Andre Villas-Boas của Tottenham cũng bảo vệ học trò của mình. Ông nói rằng nếu xem lại đoạn băng quay chậm thì rõ ràng học trò của ông đã bị phạm lỗi. Để kếcâu nói khá nặng nề:" Tất cả đang hành hạ Bale."

* Everton muốn có David Villa. Trong khi các đội bóng khác (Chelsea, Liverpool) hết sức muốn có được sự phục vụ của David Villa theo một bản hợp đồng dài hạn (Villa năm nay 32 tuổi), thì Everton lại bày tỏ khát khao muốn có được chân sút người Tây Ban Nha theo dạng cho mượn đến hết mùa. David Moyes tỏ rất rõ thiện chí muốn có được anh, và một bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn sẽ tạo điều kiện cho Villa trở về Barca khi nào anh muốn.

David Villa chính là mục tiêu nhòm ngó mới nhất của Chelsea
David Villa đến Goodison Park: Có thể lắm chứ!

* Cech đạt cột mốc 400 trận cho Chelsea. Nếu ra sân trong trận gặp Everton tối nay, thủ thành người CH Séc sẽ có trận đấu thứ 400 trong màu áo Chelsea. Anh đã giữ sạch lưới 187 trận trong 399 trận đã qua thi đấu cho The Blues.

* Lewandowski tới MU là hoàn toàn sai lầm. Thoạt nghe thì đây có vẻ là một ý kiến sắc bén của một nhà bình luận hoặc huấn luyện viên nào đó. Tuy nhiên, đây chỉ là lời nói đến từ cựu võ sĩ quyền anh người Ba Lan, Dariusz Michalczewski. Ông cho rằng tiền đạo của Borussia Dortmund không nên gia nhập Old Trafford, tới MU sẽ là quyết định sai lầm lớn nhất trong sự ngihệp của tiền đạo này, bởi lẽ trong tay Sir Alex không hề thiếu các cầu thu giỏi và Lewandowski sẽ không được tạo nhiều điều kiện chứng tỏ bản thân như trong màu áo ĐKVĐ Bundesliga. Trước đó, có thông tin cho rằng Lewandowski sẽ gia nhập MU vào mùa hè năm 2013.

Nối gót Kagawa, Lewandowski (trái) sẽ tới M.U
Nối gót Kagawa, Lewandowski (trái) sẽ tới M.U?
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X