Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 29/7: HLV David Moyes tự tin rằng MU sẽ có được Fabregas

Thứ Hai 29/07/2013 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 29/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* Ibrahimovic thừa nhận vẫn liên hệ với HLV Ancelotti: Sự xuất hiện của bản hợp đồng trị giá 63 triệu euro Edinson Cavani đang khiến tương lai của Ibrahimovic tại Paris Saint Germain bị hoài nghi. Nhất là khi có thông tin HLV Ancelotti muốn tái hợp với học trò cũ tại Real Madrid. Sự hoài nghi ấy càng có cơ sở khi Ibrahimovic thừa nhận tiền đạo này vẫn giữ liên hệ với HLV Ancelotti suốt thời gian qua. Tuy nhiên, Ibrahimovic dù dành nhiều lời khen cho Real Madrid nhưng lại không hé răng nửa lời đến chuyện tới Bernabeu thi đấu.

* HLV David Moyes tự tin rằng MU sẽ có được Fabregas: Rất nhiều người đang hoài nghi về khả năng thành công của Manchester United trong mùa tới khi chứng kiến những gì xảy ra trong mùa hè. Sư ra đi của Sir Alex Ferguson đã tác động lớn đến niềm tin của người hâm mộ khi năng lực của HLV David Moyes vẫn là dấu hỏi lớn. Trong chuyến du đấu châu Á, MU chỉ thắng được duy nhất có một trận. Thêm nữa, MU vẫn chưa có được sự bổ sung chất lượng nào trong hè này dù đã ba lần ra giá hỏi mua Fabregas. Để trấn an người hâm mộ, HLV David Moyes khẳng định MU sẽ làm tất cả để có được Fabregas trong hè này bởi ông hiểu "Quỉ đỏ" cần được bổ sung nếu muốn tranh giành danh hiệu trong mùa tới.

Fabregas sẽ rời Camp Nou?
Fabregas sẽ rời Camp Nou?

* Tottenham sắp chiêu mộ thành công Soldado: Theo đuổi Soldado trong suốt những ngày qua, Tottenham cuối cùng đã ra quyết định bỏ ra 30 triệu euro cho tiền đạo 28 tuổi này. Ban đầu, Tottenham chỉ định mua Soldado với mức giá 26 triệu euro nhưng với việc Liverpool cũng đánh tiếng muốn có tiền đạo này, Spurs quyết định đáp ứng mức giá 30 triệu euro mà Valencia đưa ra ban đầu. Tottenham sẽ thanh toán cho Valencia làm hai lần, mỗi lần 15 triệu euro.  Soldado gia nhập Valencia năm 2010, ghi được 81 bàn trong 141 trận ra sân.

* Veratti quyết định gia hạn với PSG: Mới gia nhập PSG trong mùa hè năm ngoái từ Pescara nhưng Veratti đã thể hiện tài năng với 39 trận ra sân mùa trước. Với một cầu thủ mới 20 tuổi, đó rõ ràng là một màn trình diễn quá ấn tượng khiến cả Real Madrid và Napoli đều bày tỏ sự quan tâm đến "tiểu Pirlo". Tuy nhiên, người đại diện của Veratti mới đây tiết lộ rằng tiền vệ trẻ này sắp gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2018.

* Robinho quyết tâm chứng tỏ mình trong màu áo AC Milan: Suýt bị AC Milan "thanh lý" trong hè này, Robinho chỉ ở lại khoác áo Rossoneri khi Sao Paulo chê mức lương của tiền đạo 29 tuổi này quá cao. Sau đó, AC Milan quyết định gia hạn hợp đồng với Robinho đến năm 2016 khi bản hợp đồng cũ của tiền đạo người Brazil chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2014. Sau khi gia hạn hợp đồng, Robinho bày tỏ quyết tâm sẽ chứng tỏ giá trị bản thân ở mùa giải tới. Trong ba mùa khoác áo AC Milan, Robinho chỉ ghi được có 27 bàn trong 112 trận ra sân.

* Diamanti không muốn tới Juventus: Năm nay đã 30 tuổi nhưng với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Bologna mùa trước, Alessandro Diamanti vẫn nhận được sự quan tâm từ phía Juventus. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Juventus lại không tỏ ra quá quyết tâm theo đuổi thương vụ này nên khiến Diamanti nản lòng. Vì vậy, tiền vệ này đã quyết định sẽ tiếp tục ở lại Bologna. Bản hợp đồng của Diamanti với Bologna vẫn còn thời hạn đến mùa hè 2017.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X