Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 29/5: MU quyết có bằng được Thiago

Thứ Tư 29/05/2013 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 29/5.

* "Neymar sẽ ngốn của Real Madrid 150 triệu euro": Thất bại trước Barcelona trong cuộc đua giành chữ kí Neymar, chủ tịch Florentino Perez không tỏ ra nuối tiếc quá nhiều. Thậm chí, chủ tịch Perez còn mừng vì không chiêu mộ thành công Neymar. Theo lời Perez nếu có được sự phục vụ của Neymar, Real Madrid nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận mức tổng chi phí lên tới 150 triệu euro. Với số tiền ấy, Real Madrid có thể mua được 2-3 cầu thủ để bổ sung lực lượng thay vì đầu tư vào một cầu thủ mới chân ướt chân ráo đến châu Âu như Neymar.

* MU quyết có bằng được Thiago: Mặc dù mới đây, đích thân Thiago Alcantara đã lên tiếng tuyên bố vẫn đang cảm thấy hạnh phúc tại Barcelona nên không hề có ý định ra đi, thế nhưng Manchester United vẫn không chịu từ bỏ thương vụ này. Theo dự kiến, Man Utd sẽ tiếp tục thuyết phục Thiago, đồng thời sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ 22 tuổi này nếu Barcelona không đồng ý bán. Theo dự kiến, MU sẽ mất khoảng 18 triệu euro nếu lựa chọn phương án trên.

Liệu Man Utd có chiêu mộ thành công Thiago Alcantara?
Liệu Man Utd có chiêu mộ thành công Thiago Alcantara?

* Arshavin đã tìm được bến đỗ mới sau khi rời Arsenal:
Mất đến 16,5 triệu bảng để chiêu mộ Arshavin từ Zenit năm 2009, Arsenal đã bỏ ra quá nhiều tiền cho một cầu thủ chỉ thuộc diện khá. Arshavin sau quãng thời gian đầu thi đấu tương đối tốt đã nhanh chóng sa sút phong độ với lí do "không thích nghi được với cuộc sống tại Anh". Không ít lần Arshavin kêu ca về cuộc sống khi thi đấu cho Arsenal. Vì vậy dù đến hè này Arshavin sẽ hết hợp đồng nhưng Arsenal cũng chẳng buồn gia hạn. Hiện tại, Zenit đang sẵn sàng đón tiền đạo 32 tuổi này trở lại Nga khi HLV Spaletti tỏ ra rất muốn có sự phục vụ của Arshavin.

* Maldini úp mở khả năng trở lại AC Milan: Trước việc AC Milan có thể sẽ xáo trộn ở vị trí ban huấn luyện mùa tới, cơ hội để huyền thoại Paolo Maldini trở lại Rossoneri là rất cao. Năm 2009, Maldini đã chính thức giải nghệ sau 902 trận ra sân cho AC Milan. Mới đây, Maldini đã úp mở về khả năng trở lại sân San Siro trong vai trò mới khi cho rằng một cầu thủ đã có nhiều năm kinh nghiệm tại câu lạc bộ sẽ giúp cho AC Milan rất nhiều trong việc định hướng.

* Lampard hết lời khen ngợi Ashley Cole: Trong trận đấu giao hữu với Cộng hòa Ireland sắp tới, nhiều khả năng Ashley Cole sẽ được HLV Hodgson trao băng đội trưởng khi thủ quân Gerrard vắng mặt. Tính đến nay, Ashley Cole là một trong số những cầu thủ hiếm hoi có hơn 100 lần ra sân trong màu áo Tam Sư (tính cả trận đấu với Ireland sắp tới, Ashley Cole sẽ có 102 trận ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia). Vì vậy, Lampard đã dành những lời khen ngợi cho người đồng đội trong màu áo ĐTQG cũng như Chelsea khi khẳng định Ashley Cole hoàn toàn xứng đáng đeo băng thủ quân đội tuyển Anh trong trận đấu sắp tới.

* HLV Martinez đã sẵn sàng tiếp quản vị trí của David Moyes: Sau sự ra đi của HLV David Moyes tới Manchester United thay thế Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, vị trí huấn luyện của Everton vẫn còn trống. Đội bóng vùng Mersyside đã liên hệ với một số huấn luyện viên và sắp đạt được thành công khi HLV Roberto Martinez cho biết sẵn sàng rời Wigan để tới dẫn dắt Everton. Sự việc này cũng chấm dứt những tin đồn liên quan đến việc HLV Michael Laudrup sẽ rời Swansea để tới Everton khi đích thân chiến lược gia người Đan Mạch đã khẳng định vẫn sẽ tiếp tục ở lại dẫn dắt Swansea trong mùa tới.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X