Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 29/10: MU sẽ bán Nani cho Arsenal?

Thứ Ba 29/10/2013 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 29/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* HLV Rodgers lại tiếp tục ca ngợi Suarez: Từng nằng nặc đòi rời Liverpool trong kì chuyển nhượng mùa hè thế nhưng trước thái độ cứng rắn của HLV Rodgers và ban lãnh đạo đội bóng, Luis Suarez đã chấp nhận ở lại. Ban đầu, người ta lo ngại Suarez sẽ chỉ ra sân lấy lệ để được ra đi vào tháng Một tới. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay đã thể hiện thái độ hết sức chuyên nghiệp khi thi đấu hết sức ấn tượng với 6 bàn thắng ghi được trong 5 trận ra sân từ đầu mùa. Sau khi Suarez lập hattrick để giúp Liverpool đánh bại West Brom với tỉ số 4-1, HLV Rodgers cho rằng Liverpool chính là nơi phù hợp nhất để giúp Suarez có được phong độ thăng hoa.

* MU sẽ bán Nani cho Arsenal?: Từng được đánh giá rất cao nhưng từ mùa giải trước đến nay, Nani không còn trình diễn được phong độ tốt nhất nữa. Thậm chí đến lúc này, Nani còn bị xem như một cầu thủ thuộc diện "cần thanh lý" của Manchester United. Trước tình hình đó, Arsenal bất ngờ nhập cuộc bày tỏ sự quan tâm tới Nani. HLV Wenger đang muốn tăng cường chiều sâu đội hình ở hai cánh và xem mẫu cầu thủ thi đấu thiên về kĩ thuật như Nani là người phù hợp với chính sách của Arsenal hiện giờ. Tuy nhiên, MU khẳng định sẽ không bán Nani với mức giá dưới 15 triệu bảng khi bản hợp đồng hiện tại của tiền vệ 26 tuổi này vẫn còn thời hạn đến năm 2018.

nani
Nani sẽ phải ra đi trong tháng Một?

* Chủ tịch Platini hiến kế mở rộng World Cup: Sau khi nghe đề xuất của chủ tịch FIFA Sepp Blatter về việc hạn chế bớt "quyền lực" của bóng đá châu Âu tại World Cup nhằm trao cơ hội cho các đội tuyển đến từ châu lục khác, chủ tịch UEFA Michael Platini không phản đối quan điểm này. Nhưng chủ tịch Platini cho rằng không nên giảm bớt số lượng cơ cấu được tham dự hiện nay của bóng đá châu Âu (13 đội) để nhường chỗ cho các đội tuyển đến từ châu Phi (5 đội) và châu Á (4 hoặc 5 đội tùy thuộc vào đá play off với khu vực Nam Mỹ). Thay vào đó, chủ tịch Platini cho rằng nên mở rộng World Cup cho 40 đội tham dự kể từ sau World Cup 2018. Như vậy, các ĐT ngoài châu Âu vẫn có thêm suất mà lục địa già không phải cắt giảm cơ cấu.

* Muller khẳng định tương lai tại Bayern Munich: Gần đây, giới truyền thông tại Tây Ban Nha và Đức rộ lên thông tin Barcelona đang muốn chiêu mộ Thomas Muller. Năm nay 24 tuổi, Muller trưởng thành từ chính lò đào tạo của Bayern Munich và đã có 221 trận ra sân cho đội bóng xứ Bavarian, ghi được 82 bàn thắng. Nhận được thông tin liên quan đến bản thân, Muller một lần nữa khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Bayern Munich nên không có ý định ra đi. Bản hợp đồng hiện tại của Muller vẫn còn thời hạn đến năm 2017.

* Tottenham sẽ không mua sắm trong tháng Một: Theo nhận định của giới chuyên môn, HLV Villas Boas sẽ không đưa thêm cầu thủ nào về Tottenham bất chấp lời hứa chi 40 triệu bảng cho việc chuyển nhượng của chủ tịch Daniel Levy. Trong kì chuyển nhượng mùa hè, Tottenham đã bán Gareth Bale cho Real Madrid lấy 100 triệu euro rồi dùng số tiền đó để chiêu mộ một loạt cầu thủ chất lượng gồm Roberto Soldado , Erik Lamela , Christian Eriksen , Paulinho , Vlad Chiriches , Etienne Capoue và Nacer Chadli. Vì vậy, HLV Villas Boas muốn xây dựng bộ khung ổn định cho Tottenham thay vì tiếp tục mua người.

* Arsenal nhanh chóng giữ chân Gnabry: Tới Arsenal từ lò đào tạo trẻ của Stuttgart, Serge Gnabry đã có lần đầu tiên ra mắt đội một vào năm 2012. Từ đó đến nay, tiền vệ 18 tuổi này đã được ra sân 9 lần, ghi được một bàn thắng (trong đó đã ra sân 5 trận từ đầu mùa này). Nhận thấy tiềm năng của Gnabry, Arsenal đã nhanh chóng gia hạn hợp đồng nhằm giữ Gnabry tránh khỏi sự nhòm ngó của các câu lạc bộ khác. Dù vậy, Arsenal chỉ công bố rằng đã gia hạn hợp đồng dài hạn với Gnabry mà không tiết lộ cụ thể chi tiết của bản hợp đồng.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X