Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 28/8: MU bất ngờ quay lại thương vụ Sneijder

Thứ Tư 28/08/2013 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 28/8.

* Napoli gia hạn hợp đồng với Igsine: Chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của tài năng trẻ Lorenzo Igsine, Napoli đã quyết định gia hạn hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi này tới năm 2018, bất chấp việc bản hợp đồng cũ của Igsine vẫn còn thời hạn bốn năm nữa. Igsine thi đấu trong vai trò tiền đạo lùi và có thể đảm nhiệm cả vị trí tiền đạo, tiền vệ cánh trái. Igsine đã có 2 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Italia, ghi được một bàn thắng.

* MU bất ngờ quay lại thương vụ Sneijder: Khi mà những mục tiêu hàng đầu để bổ sung cho khu trung tuyến của Manchester United đều thất bại hoặc gặp rất nhiều khó khăn, "Quỷ đỏ" buộc phải tìm kiếm một mục tiêu khác nhằm gấp rút bổ sung tuyến giữa trước khi kì chuyển nhượng mùa hè kết thúc. Cái tên lọt vào tầm ngắm của MU lúc này chẳng phải ai xa lạ mà chính là Wesley Sneijder, cầu thủ từng được MU liên hệ dưới thời Sir Alex Ferguson. Hiện tại, thương vụ này sẽ dễ hơn rất nhiều so với trước kia bởi Sneijder đang thi đấu cho Galatasaray nên nếu MU đặt ra cơ hội trở lại thi đấu trong môi trường đỉnh cao, Sneijder nhiều khả năng sẽ đồng ý. Hơn nữa vào thời điểm hiện tại, mức giá của Sneijder cũng chỉ vào khoảng 10 triệu euro và mức lương của tiền vệ người Hà Lan cũng không còn "chát" như trước nữa.

Sneijder đang nhận được sự quan tâm của MU
Sneijder đang nhận được sự quan tâm của MU

* Atletico Madrid sẽ không chiêu mộ Casillas: Đang phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị cho Diego Lopez, Casillas đang đứng trước tương lai bất định tại Real Madrid. Một số nguồn tin thân cận với Casillas còn cho biết "thánh Iker" đang có ý định rời Real Madrid nếu mọi thứ còn tiếp tục. Trước thông tin đó, một số tờ báo tại Tây Ban Nha đã đăng tin cho biết Atletico Madrid đang nhăm nhe chiêu mộ Casillas. Tuy nhiên, HLV Diego Simeone đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

* Zenit từ chối bán Hulk cho Tottenham: Sắp thu về một khoản lớn từ số tiền 86 triệu bảng nhờ việc bán Gareth Bale cho Real Madrid, Tottenham có vẻ đang muốn tiếp tục bổ sung thêm lực lượng khi đưa Hulk vào tầm ngắm. Dù vừa chiêu mộ thành công Negredo từ Sevilla nhưng HLV Villas Boas vẫn chưa thực sự hài lòng về hàng công, bởi lẽ Defoe đã có tuổi còn Adebayor cũng thuộc diện sắp thanh lý. Dù vậy, thương vụ này khó mà thành công khi Zenit khẳng định Hulk "không phải để bán".

* Arsenal cũng muốn có Juan Mata: Là cầu thủ chủ chốt của Chelsea mùa trước nhưng sau khi HLV Jose Mourinho trở lại, tương lai của Juan Mata đang bấp bênh khi tiền vệ này không được "người đặc biệt" đánh giá cao. Chính vì vậy, Barcelona, Manchester United và gần đây nhất là Arsenal đều đang bày tỏ mong muốn có được tiền vệ này. Dù đang để mắt đến Oezil của Real Madrid nhưng HLV Wenger thừa nhận ông cũng sẵn sàng đưa Mata về Emirates khi thương vụ Oezil chưa có gì đảm bảo, bởi lẽ Real Madrid chỉ để tiền vệ người Đức ra đi nếu chính thức có được Gareth Bale.

* Napoli đòi... 100 triệu euro vì chấn thương của Higuain: Vừa tới Napoli chưa được bao lâu nhưng Gonzalo Higuain đã gặp phải tai nạn khi đang thăm thú trên một chiếc thuyền. Tiền đạo người Argentina đã phải khâu 8 mũi ở mặt sau khi được chuyển vào bệnh viện. Chứng kiến tình trạng của Higuain, chủ tịch De Laurentiis tỏ ra rất tức giận khi cho rằng tiền đạo người Argentina không được chăm sóc tốt dẫn tới việc phải nghỉ thi đấu vài tuần. Thậm chí, chủ tịch De Laurentiis còn dọa sẽ kiện để đòi bồi thường 100 triệu euro để chuyển tới các quỹ từ thiện.

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X