Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 28/6: Thiago lên tiếng đòi gia nhập Man Utd

Thứ Sáu 28/06/2013 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 28/6 trên chuyên trang Bongda24h.

* Maicon muốn chứng tỏ bản lĩnh tại Man City: Được HLV Mancini đưa về sân Etihad trong kì chuyển nhượng mùa hè 2012 thế nhưng trái với kì vọng, Maicon không còn thể hiện được phong độ tốt nhất nữa. Vì vậy, cả mùa trước hậu vệ người Brazil chỉ ra sân đá chính có 7 trận còn vị trí hậu vệ cánh phải quen thuộc lại rơi vào tay Zabaleta. Vì vậy, Maicon được cho là sẽ trở lại Serie A để cứu vãn sự nghiệp nhưng người đại diện của hậu vệ này đã khẳng định Maicon vẫn muốn chứng tỏ giá trị bản thân trong màu áo Man City.

* Thiago lên tiếng đòi gia nhập Man Utd: Là cầu thủ đầy tiềm năng nhưng Thiago lại chỉ là "dự bị hạng sang" tại Barcelona bởi ở vị trí mà Thiago đảm nhiệm đang có hai đàn anh là Fabregas và Xavi thay nhau trấn giữ. Vì vậy, Thiago đang muốn tìm kiếm một bến đỗ giàu tham vọng đồng thời thỏa mãn được điều kiện ra sân thường xuyên để giúp tiền vệ 21 tuổi này có cơ hội rèn giũa nhiều hơn. Hiện tại, Manchester United đang được coi là bến đỗ lý tưởng của Thiago khi HLV David Moyes đang cần bổ sung cho khu trung tuyến, đồng thời MU gần như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Thiago với Barcelona khi đôi bên đồng ý mức phí chuyển nhượng 18 triệu euro. Tuy nhiên, Thiago vẫn muốn Barcelona nhanh chóng "chốt" thương vụ này để có thời gian thích nghi trong màu áo mới.

Thiago đã sẵn sàng ra đi, vì không thể kiên nhẫn chờ cơ hội đá chính ở Barca.
Thiago đã sẵn sàng ra đi, vì không thể kiên nhẫn chờ cơ hội đá chính ở Barca.

* Trợ lý của Sir Alex tới Anzhi Makhachkala: Sau khi Sir Alex Ferguson quyết định nghỉ hưu và nhường ghế cho HLV David Moyes, một cuộc cải tổ sâu rộng đã diễn ra ở đội ngũ huấn luyện. Cả hai trợ lý Mike Phelan và Rene Meulensteen đều phải ra đi bởi HLV David Moyes cần một đội ngũ quen làm việc với mình. Hiểu được điều đó, trợ lý Rene Meulensteen không hề oán trách mà tỏ ra thông cảm cho ban lãnh đạo MU. Đồng thời chẳng phải chờ đợi lâu sau khi bị sa thải, Meulensteen đã quyết định tới Anzhi Makhachkala để làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink.

* Shakhtar Donetsk tiếp tục "Brazil hóa": Sau khi chiêu mộ hai cầu thủ người Brazil là Wellington (Fluminese) và Fernando (Gremio), Shakhtar Donetsk vừa bỏ ra thêm 15 triệu euro để sở hữu thêm một tài năng đến từ xứ Selecao nữa. Cái tên mới nhất gia nhập Shakhtar Donetsk là tiền vệ mới 20 tuổi: Fred. Mùa vừa rồi, Fred đã ra sân 33 trận và ghi được 5 bàn thắng cho Internacional nên lọt vào mắt xanh của Shakhtar Donetsk. Bản hợp đồng của Fred có thời hạn 5 năm.

* HLV Laurent Blanc nịnh đầm Ibrahimovic: Ai cũng hiểu rõ tầm quan trọng của Ibrahimovic không chỉ về phương diện trên sân cỏ đối với Paris Saint Germain, mà chân sút người Thụy Điển còn có tiếng nói rất lớn trong phòng thay đồ của tân vương Ligue 1. Vì vậy ngay sau khi nhậm chức, HLV Laurent Blanc đã lên tiếng khen ngợi Ibrahimovic với hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của những ngôi sao tại PSG:" Ibra rất quan trọng với PSG. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời khi luôn thể hiện thái độ chuyên nghiệp. Với tình hình của cậu ấy hiện nay, tôi hi vọng Ibrahimovic sẽ là tầm hương cho toàn đội học tập".

* Lucas Barrios sắp trở lại Đức: Rời Dortmund để tới Trung Quốc với mức giá 8,5 triệu euro trong mùa hè năm ngoái khi không cạnh tranh được với Lewandowski, Lucas Barrios sắp trở lại Bundesliga chỉ sau một mùa thi đấu tại châu Á. Tiền đạo 28 tuổi này tỏ ra chán ngấy việc phải thi đấu tại Trung Quốc nên bày tỏ mong muốn trở lại Bundesliga khi Werder Bremen đang bày tỏ sự quan tâm với Barrios. Trước kia, Barrios từng có ba năm gắn bó với Dortrmund và ra sân tổng cộng 102 trận trước khi tới Trung Quốc.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X