Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 28/5: MU sắp hoàn tất thương vụ Strootman

Thứ Ba 28/05/2013 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 28/5.

* HLV Rafa Benitez đang trên đường tới Napoli: Sau khi úp mở về chuyện đưa HLV Rafa Benitez về thay thế HLV Walter Marazzi đã chuyển tới dẫn dắt Inter Milan, chủ tịch Aurelio De Laurentis đã xác nhận việc sẽ bổ nhiệm HLV Benitez làm HLV chính thức trên trang mạng xã hội Twitter. Như vậy, HLV Rafa Benitez sẽ dẫn dắt Napoli với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trước đó, HLV Rafa Benitez đã giúp Chelsea vô địch Europa League cũng như giành quyền tham dự Champions League khi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba.

* MU sắp hoàn tất thương vụ Strootman: Theo giới truyền thông tại Anh đưa tin, Manchester United đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ trong việc chiêu mộ tiền vệ Kevin Strootman của PSV Einhoven. Từ lâu, Strootman đã nằm trong tầm ngắm của MU khi Sir Alex Ferguson muốn đưa tiền vệ này gia nhập Old Trafford. Đến thời HLV David Moyes, MU tiếp tục thương vụ này khi đặt giá 17,5 triệu bảng cho Strootman và có vẻ PSV đã "ngả nghiêng" với lời đề nghị này. Strootman đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu của Hà Lan hiện này khi ra sân 18 trận trong màu áo đội tuyển quốc gia, ghi được 1 bàn thắng.

Strootman đang hướng đến một điểm dừng chân giàu tham vọng
Strootman đang hướng đến một điểm dừng chân giàu tham vọng

* Diamanti không muốn tới Juventus:
Với nỗ lực tăng cường sức mạnh hàng công, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ tấn công Alessandro Diamanti của Bologna. Mùa vừa rồi, Diamanti đã ghi được 7 bàn và có 11 đường chuyền thành bàn trong 34 trận ra sân tại Serie A. Dù nhận được sự quan tâm của các nhà ĐKVĐ Serie A, thế nhưng Diamanti khẳng định vẫn muốn tiếp tục ở lại Bologna. Tiền vệ 30 tuổi này vẫn còn bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2017 với Bologna.

* "Neymar sẽ còn giỏi hơn nữa trong màu áo Barca": Đó là nhận định từ phía chủ tịch Sandro Rossell của Barcelona. Mới đây, Barcelona đã thuyết phục Santos nhượng lại Neymar với số tiền chuyển nhượng rơi vào khoảng 28 triệu euro. Barcelona đang hi vọng "tiểu Pele" sẽ cùng Messi trở thành bộ đôi "song sát" đáng sợ nhất tại các sân cỏ châu Âu. Chủ tịch Rossell cho rằng gia nhập Barcelona là bước tiến lớn trong sự nghiệp Neymar, bởi lẽ tiền đạo 21 tuổi này sẽ học được rất nhiều từ khoảng thời gian thi đấu tại châu Âu.

* Diego Lopez sẽ "nhớ" Mourinho: Dù Jose Mourinho gây ra mâu thuẫn với một loạt cầu thủ trong phòng thay đồ Real Madrid, thế những vẫn có những cầu thủ ủng hộ chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Trong đó, Diego Lopez là người được hưởng nhiều đặc ân từ Mourinho nhất. Diego Lopez được Mourinho tin dùng trong nửa cuối mùa giải khi Casillas liên tục bị "người đặc biệt" đày đọa trên băng ghế dự bị. Với việc Mourinho ra đi, khả năng được bắt chính thường xuyên của Diego Lopez là rất mong manh nên thủ thành này cho rằng thiếu Mourinho, Real Madrid sẽ trở nên thật trống vắng.

* Courtois tiếp tục kêu gọi Chelsea cho phép ở lại Atletico Madrid: Dù thuộc biên chế Chelsea nhưng hai mùa gần đây, Thibaut Courtois đang thi đấu cho Atletico Madrid theo dạng cho mượn và rất thành công. Hè này, Courtois nhiều khả năng sẽ phải trở lại Chelsea bởi HLV Jose Mourinho đang không yên tâm với những thủ thành dự bị cho Cech, và "người đặc biệt" cũng rất ấn tượng với khả năng của thủ thành người Bỉ. Tuy nhiên, Courtois cho biết không muốn trở lại Chelsea, đồng thời đề đạt nguyện vọng được tiếp tục thi đấu cho Atletico Madrid trong mùa tới.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X