Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 28/10: Man Utd chưa có kế hoạch giữ chân Rooney

Thứ Hai 28/10/2013 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 28/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* HLV Villas Boas chỉ trích CĐV Tottenham: Giành chiến thắng chật vật 1-0 trước Hull City nhờ pha đá 11m thành công của Soldado khi Elmohamady để bóng chạm tay trong vòng cấm, HLV Villas Boas tỏ ra không hài lòng với thái độ của các cổ động viên Totteham dù được thi đấu trên sân nhà:" Tôi nghĩ đây là chiến thắng của các cầu thủ, họ phải dựa vào chính mình. Chúng tôi thi đấu trên sân nhà mà cứ như sân khách vậy, thật khó khăn khi phải thi đấu dưới bầu không khí mà các cổ động viên tạo ra trong trận này".

Hiện tại, Tottenham đang đứng thứ tư trong bảng xếp hạng.

* Man Utd chưa có kế hoạch giữ chân Rooney: Mất rất nhiều công sức mới có thể thuyết phục Rooney ở lại, thế nhưng Manchester United vẫn chưa có kế hoạch giữ chân tiền đạo này dù bản hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn đến năm 2015. Nguyên nhân là bởi Man Utd vẫn đang đắn đo về việc tiếp tục trả cho Rooney mức lương 250.000 bảng/ tuần với bản hợp đồng dài hạn (dự kiến khoảng 5 năm). MU cho rằng Rooney đã 28 tuổi và không thể giữ phong độ được lâu nên không muốn tốn khoảng 70 triệu bảng cho tiền đạo này trong 5 năm tới. Hiện tại, cả Chelsea lẫn Paris Saint Germain đều đang muốn chiêu mộ Rooney.

Rooney là người tạo ra tình huống phản lưới của Martinez
Rooney vẫn chưa được gia hạn hợp đồng

* HLV Conte hài lòng về bộ đôi Llorente - Tevez: Sau hai trận thua liên tiếp, Juventus đã tìm lại chút niềm vui khi đánh bại Genoa với tỉ số 2-0 nhờ công của Vidal và Tevez. Sau trận đấu, HLV Conte tỏ ra đặc biệt hài lòng với màn trình diễn của bộ đôi Tevez - Llorente trên hàng công:" Carlos Tevez và Llorente đang bắt đầu tìm được tiếng nói chung và họ sẽ mang lại làn gió mới cho Serie A. Họ đang làm chính xác những gì tôi muốn và đội bóng cần. Llorente đang tiến bộ, chúng tôi đã kiên nhẫn vì biết chính xác đẳng cấp của cậu ấy. Tuy nhiên, tôi vẫn mong đợi nhiều hơn nữa từ Llorente".

* Man Utd sẵn sàng để Zaha đi tu nghiệp: Là một nhân tố đầy tiềm năng được Sir Alex phát hiện và đưa về nhưng dưới thời David Moyes, Wilfred Zaha đến nay vẫn chưa được trao cơ hội. HLV David Moyes cho rằng tiền vệ 20 tuổi này vẫn còn quá non kinh nghiệm nên khó cạnh tranh vị trí đá cánh với những Valencia, Nani, Kagawa,... HLV David Moyes cũng thừa nhận sẽ để Zaha ra đi theo dạng cho mượn trong tháng Một tới để có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Đích đến của Zaha nhiều khả năng sẽ là Newcastle.

* Iniesta sẽ gia hạn hợp đồng với Barcelona: Là một công thần tại sân Nou Camp, Andres Iniesta đã sớm được Barcelona đề nghị gia hạn khi bản hợp đồng cũ chỉ còn thời hạn đến năm 2015. Tuy nhiên dù nhận được mức lương đề nghị cao thứ nhì tại Barca (chỉ sau Messi), Iniesta vẫn tỏ ra phân vân. Nhưng rốt cuộc Iniesta đã quyết định gia hạn hợp đồng với Barca sau khi cùng đội bóng xứ Catalan đánh bại Real Madrid với tỉ số 2-1, trận đấu mà Iniesta đã có pha kiến tạo để Neymar ghi bàn mở tỉ số. Iniesta cho biết sẽ sớm đặt bút kí vào bản hợp đồng mới.

* Arsenal mất Flamini trong hai tuần: Chỉ ra sân có tám phút trong trận thắng 2-0 trước Crystal Palace, Flamini đã phải rời sân do chấn thương. Mới đây, Arsenal xác nhận Flamini đã dính chấn thương háng và phải nghỉ khoảng hai tuần. Như vậy, Flamini sẽ bỏ lỡ rất nhiều trận đấu quan trọng của Arsenal như trận gặp Liverpool (tại Premier League), Dortmund (Champions League) và Chelsea (Capital One Cup). Flamini chỉ có thể trở lại trong trận gặp Manchester United vào ngày 10/11. Flamini trở lại Arsenal trong mùa hè vừa qua theo dạng chuyển nhượng tự do và nhanh chóng trở thành trụ cột của "pháo thủ".

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X