Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 2/8: Man Utd sẽ đổi Anderson lấy Fellaini

Thứ Sáu 02/08/2013 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 2/8 trên chuyên trang Bongda24h.

* Arsenal sẽ vung tiền mua sắm: Từng hứa sẽ chi 70 triệu euro để tuyển mộ tân binh nhưng hè này, Arsenal mới chỉ có được một bản hợp đồng duy nhất là Sanogo - một cầu thủ mới ở diện tiềm năng. Arsenal từng để mắt đến Higuain nhưng tiền đạo người Argentina lại gia nhập Napoli. Hiện tại, các cổ động viên Arsenal đang rất sốt ruột khi Premier League sắp khởi tranh mà "pháo thủ" vẫn chưa có được tân binh sáng giá nào. Trước phản ứng đó, HLV Wenger yêu cầu các cổ động viên kiên nhẫn chờ đợi bởi chắc chắn Arsenal sẽ đưa về ít nhất một ngôi sao trong hè này.

* Man Utd đổi Anderson lấy Fellaini: Vẫn chưa bổ sung được gương mặt sáng giá nào trong hè này khi các mục tiêu dần xa tầm với, Manchester United đang trở lại mục tiêu họ theo đuổi từ đầu kì chuyển nhượng là Maroune Fellaini. HLV David Moyes muốn tái ngộ học trò cũ khi đánh giá Fellaini rất cao ở khả năng tranh chấp. Mặc dù Everton từng tuyên bố không muốn bán Fellaini nhưng với việc nửa xanh vùng Mersyside cũng đang để ý đến Anderson của MU, thương vụ Fellaini đã tìm được cách tháo gỡ. Theo dự kiến, MU sẵn sàng để Anderson tới Everton như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Fellaini.

Fellaini muốn theo chân HLV David Moyes đến Old Trafford?
Fellaini muốn theo chân HLV David Moyes đến Old Trafford?

* Barcelona gia hạn hợp đồng với Tello: Mới kí hợp đồng chuyên nghiệp với Barcelona vào tháng 12/2012, thế nhưng Tello đã nhanh chóng được đội bóng xứ Catalan gia hạn hợp đồng vì tiềm năng phát triển được kiểm chứng trong mùa vừa rồi. Tello đã ghi được 8 bàn trong 34 trận ra sân mùa trước. Vì vậy, Barca đã gia hạn hợp đồng với tiền vệ 21 tuổi này đến năm 2018, đồng thời mức phí giải phóng hợp đồng của Tello cũng tăng lên thành 25 triệu euro.

* Inter chiêu mộ thành công Laxalt: Sau những Mauro Icardi, Ishak Belfodil, Hugo Campagnaro và Marco Andreolli, Inter Milan vừa hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng thứ năm trong hè này khi chiêu mộ thành công Diego Laxalt từ Sporting Defensor với mức phí không được tiết lộ. Một số câu lạc bộ tại châu Âu cũng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ người Uruguay nhưng Laxalt đã quyết định chọn Inter Milan làm bến đỗ với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

* HLV Conte lên tiếng đáp trả Guardiola: Sau khi HLV Guardiola lên tiếng cho rằng Juventus chính là một trong số những câu lạc bộ giàu tham vọng bậc nhất châu Âu khi bỏ ra nhiều tiền mua sắm tân binh với những Tevez, Llorente và Ogbona. HLV Conte đã nhanh chóng đáp trả. HLV Conte cho rằng: "Guardiola nên tập trung cho đội bóng của mình. Tôi không muốn nghe thêm những điều vô nghĩa kiểu như Juventus đã chi rất nhiều tiền nữa. Kể từ khi tới đây, số tiền mua - bán cầu thủ của câu lạc bộ không chênh nhau quá lớn". Rõ ràng HLV Conte đang đáp trả bằng những lời lẽ chứng minh thực tế bởi Juventus đã bán Felipe Melo, Emanuele Giaccherini và Manolo Gabbiadini để trang trải cho số tiền mua cầu thủ trong hè này.

* Peter Schmeichel tin vào lớp trẻ của MU: Trong tour du đấu mùa hè của MU vừa qua, điều để lại ấn tượng sâu sắc nhất về bộ mặt "Quỉ đỏ" dưới thời HLV David Moyes là sự tỏa sáng của những cầu thủ trẻ. Trong đó, những gương mặt nổi trội nhất là Jesse Lingard, Januzaj và Wilfred Zaha. Chứng kiến màn trình diễn của những "mầm non" đầy hứa hẹn, thủ thành huyền thoại Peter Schmeichel tin rằng lứa cầu thủ này hoàn toàn có thể trở thành một thế hệ mới tại MU sánh ngang tầm với những đàn anh thuộc "thế hệ 1992" dưới thời Sir Alex trước kia.

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X