Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 2/8): Barcelona lại tìm cách rút ruột Arsenal

Thứ Năm 02/08/2012 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 2/8.

* Roberto Carlos chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu: Hôm nay, Roberto Carlos đã chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 39. Được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất mọi thời đại với thương hiệu đặc trưng là những cú sút siêu mạnh, Roberto Carlos lần đầu tới châu Âu khi gia nhập Inter Milan năm 1995 từ Palmeiras. Sau đó một mùa, Carlos gia nhập Real Madrid và gắn bó với Los Blancos đến 11 năm, giành được bốn chức vô địch La Liga, ba lần vô địch Champions League cùng bốn lần nâng cúp nhà vua Tây Ban Nha. Carlos rời Real Madrid năm 2007 để gia nhập Fenebahce rồi Corinthians rồi sau đó gia nhập Anzhi Makhachkala năm 2011. Roberto Carlos từng có 125 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Brazil. Sau khi từ giã nghiệp quần đùi áo số, Carlos dự tính sẽ ở lại Anzhi Makhachkala trong vai trò huấn luyện khi hoàn thành khóa học huấn luyện.

* Barcelona lại tìm cách rút ruột Arsenal: Thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Alex Song đang ngày một thể hiện phong độ ổn định và chiếm được một suất trong đội hình chính Arsenal. Cũng vì thế mà tiền vệ người Cameroon đang khiến HLV Wenger lo lắng khi lọt vào tầm ngắm của Barcelona. Hiện tại, Barca đang muốn chiêu mộ Song để tăng cường cho vị trí tiền vệ phòng ngự, khi Seydou Keita cũng vừa ra đi trong hè này. Bản hợp đồng của Song chỉ còn thời hạn hai năm và Barca đang sẵn sàng dùng 12,5 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhượng lại tiền vệ 24 tuổi này.

Alex Song
Alex Song (trái) đang là cái tên mới nhất của Arsenal lọt vào tầm ngắm của Barcelona

* AS Roma chính thức có Balzaretti:
Trang chủ của Napoli đã chính thức thông báo việc bán hậu vệ cánh Federico Balzaretti cho AS Roma với mức giá 4,5 triệu euro. Balzaretti từng thi đấu ấn tượng cùng đội tuyển Italia tại Euro 2012 nên từng nhận được sự quan tâm của cả AC Milan lẫn Paris Saint Germain. Trong màu áo Napoli, Balzaretti từng ra sân 159 trận và ghi được 3 bàn thắng. Hậu vệ 30 tuổi này sẽ gắn bó với AS Roma với bản hợp đồng có thời hạn ba năm. Ngoài ra, AS Roma cũng mua lại hậu vệ cánh phải Ivan Piris từ Deportivo Lacoruna với mức giá 4 triệu euro, sau một mùa giải mượn cầu thủ này.

* Buffon sắp gia hạn hợp đồng với Juventus: Theo Tuttosport, Juventus đang chuẩn bị đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ thành Gianluigi Buffon đến năm 2016. Bản hợp đồng hiện tại của Buffon chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2013 nên Juventus đang nhanh chóng kí kết hợp đồng mới dài hạn, khi thủ thành 34 tuổi này cũng đang nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ tại châu Âu. Buffon hiện tại vẫn đang là thủ thành đắt giá nhất thế giới, khi gia nhập Juventus từ Parma năm 2001 với mức gái 54 triệu euro. Kể từ đó đến nay, Buffon đã ra sân tổng cộng hơn 300 trận cho Juventus. Việc gia hạn hợp đồng sẽ được tiến hành ngay trong tuần này khi Buffon sẵn sàng giảm lương để được ở lại Juventus, mức lương hiện tại của Buffon là 6 triệu euro/ mùa.

* Real Madrid trói chân thành công Arbeloa: Là một sản phẩm từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid, thế nhưng Arbeloa từng rời khỏi Los Blancos năm 2006 để gia nhập Deportivo Lacoruna. Sau đó, Arbeloa gia nhập Liverpool và thi đấu ấn tượng tại Premier League trước khi trở lại Real Madrid năm 2009 dưới thời Jose Mourinho. Bản hợp đồng hiện tại của Arbeloa vẫn còn thời hạn đến năm 2014 nhưng Real Madrid đã nhanh chóng gia hạn hợp đồng nhằm giữ chân hậu vệ 29 tuổi này đến năm 2016. Arbeloa ra sân 123 trận cho Real Madrid và ghi được 3 bàn thắng.

* Cassano nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại AC Milan: Hồi đầu kì chuyển nhượng mùa hè, AC Milan từng tuyên bố Cassano có thể sẽ ra đi để tạo quĩ lương nhằm giữ chân Ibrahimovic và Thiago Silva. Tuy nhiên sau khi bộ đôi này rời sân San Siro để tới Paris Saint Germain, HLV Allegri tuyên bố sẽ không để Cassano ra đi sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo này trong màu áo đội tuyển Italia tại Euro 2012. Cassano từng trải qua ca mổ tim và chỉ kịp bình phục trước Euro 2012, tiền đạo 30 tuổi này cũng từng nhận được sự quan tâm của Genoa.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X