Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 27/6): Tây Ban Nha không có kế hoạch ngăn chặn Cris Ronaldo

Thứ Tư 27/06/2012 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 27/6.

* "Đức đang run sợ trước Italia": Đó là lời nhận định của Pirlo trước khi bước vào trận bán kết thứ hai Euro 2012 giữa Đức và Italia diễn ra vào rạng sáng 29/6 tới. Đức đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch Euro kì này và được đánh giá cao hơn hẳn so với Italia bởi thành tích toàn thắng từ đầu giải đến giờ. Còn với Italia, họ khởi đầu giải chật vật với hai trận hòa và cũng chỉ có thể tiến vào bán kết khi chiến thắng ĐT Anh trên chấm penalty. Dù vậy, Pirlo vẫn hết sức tự tin vào sức mạnh của Azzurri khi khẳng định Đức mới là đội tuyển phải lo lắng nhiều hơn khi chứng kiến phong độ của ĐT Italia từ đầu giải đến giờ.

* Tây Ban Nha không có kế hoạch ngăn chặn Cris Ronaldo: Trước trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha, tâm điểm chú ý đang dồn vào ngôi sao số một có ảnh hưởng rất lớn đến cục diện trận đấu là Cris Ronaldo. Hai trận gần đây nhất tại Euro 2012, Cris Ronaldo đều tỏa sáng để giúp Bồ Đào Nha tiến vào bán kết. Vì vậy, Tây Ban Nha tỏ ra đặc biệt thận trọng trước khả năng bùng nổ của tiền vệ đang thuộc biên chế Real Madrid. Theo Negredo, Tây Ban Nha lúc này vẫn chưa có kế hoạch cụ thể nào để "bắt chết" Cris Ronaldo bởi đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, hơn nữa hàng công Bồ Đào Nha cũng không chỉ có một mình Cris Ronaldo là cầu thủ nguy hiểm. Tuy nhiên, Negredo tin rằng Casillas sẽ là chốt chặn đáng tin cậy trong việc vô hiệu hóa sự nguy hiểm của CR7 bởi hai cầu thủ này khá hiểu nhau do cùng thi đấu trong màu áo Real Madrid.

Cris Ronaldo
Tây Ban Nha vẫn chưa có kế hoạch cụ thể để ngăn chặn Cris Ronaldo

* Inter Milan tiết lộ kế hoạch mua sắm:
Kết thúc mùa giải vừa rồi với vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng Serie A, Inter Milan vẫn tiếp tục để HLV Stramaccioni ở lại làm việc đồng thời sẵn sàng tăng cường lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, Inter Milan sẽ không mua sắm rầm rộ. Dù lúc này Rodrigo Palacio (Genoa) và Matias Sivestre (Palermo) cũng đang sẵn sàng gia nhập Inter Milan, thế nhưng chủ tịch Moratti khẳng định trong thời gian tới, Nerazzurri sẽ cân nhắc bán một số cầu thủ trước khi nghĩ đến việc đưa về sân Giuseppe Meazza thêm một số gương mặt mới.

* Flamini tiếp tục gắn bó với AC Milan: Là một trong số những cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng trong kì chuyển nhượng mùa hè, Mathieu Flamini mới đây đã được ban lãnh đạo AC Milan gia hạn hợp đồng thêm một năm. Gia nhập AC Milan năm 2008 từ Arsenal, Flamini đã có hơn 100 trận ra sân trong màu áo Rossoneri. Ban đầu, Flamini bị tính đẩy đi do AC Milan đang muốn "thay máu" trong kì chuyển nhượng hè để trẻ hóa lực lượng nhằm giành lại scudetto từ tay Juventus trong mùa sau. Tuy nhiên, việc Flamini vẫn chưa đến mức quá già (28 tuổi) khiến AC Milan quyết định giữ chân tiền vệ người Pháp ít nhất thêm một mùa nữa.

* Athletic Bilbao "hét" giá Javi Martinez: Năm nay mới 23 tuổi, thế nhưng Javi Martinez đang được đánh giá rất cao sau quãng thời gian thành công trong màu áo Atheltic Bilbao. Trưởng thành từ lò đào tạo Athletic Bilbao, Javi Martinez đã có sáu mùa thi đấu trong màu áo câu lạc bộ xứ Basque, ra sân 251 trận và ghi được 26 bàn thắng. Thi đấu khá đa năng trong vai trò phòng ngự khi có thể đảm nhiệm cả vị trí trung vệ lẫn tiền vệ trụ, Javi Martinez đang nhận được sự quan tâm từ phía Bayern Munich và Barcelona. Tuy nhiên, chủ tịch của Athletic Bilbao khẳng định bất cứ câu lạc bộ nào muốn có Javi Martinez sẽ phải bỏ ra mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 40 triệu euro.

* Bruno Alves muốn gia nhập Juventus: Là một trong những trung vệ hàng đầu của bóng đá Bồ Đào Nha trong thời điểm hiện tại, Bruno Alves đang nhận được sự quan tâm từ phía Juventus trong kì chuyển nhượng hè này. Năm ngoái, Juventus cũng từng bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ 30 tuổi này nhưng không thuyết phục được Zenit "nhả" người. Bruno Alves gia nhập Zenit St Peterburg năm 2010 với mức giá 22 triệu euro. Hiện tại, Bruno Alves cũng đang cảm thấy nhàm chán cuộc sống tại Nga nên không ngần ngại bày tỏ ý định muốn được thi đấu tại Juventus trong mùa tới.

  • Như Đạt

  

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X