Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 27/1): MU giành ngôi sao tuổi teen với Man City

Chủ Nhật 27/01/2013 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 27/1 trên chuyên trang Bongda24h.

* Balotelli 99,9% không đến AC Milan: Đó là khẳng định từ Adriano Galliani - phó chủ tịch của AC Milan khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Balotelli của Rossoneri. Theo phó chủ tịch Galliani, AC Milan sẽ không theo đuổi những thương vụ lớn trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Trước đó, giới truyền thông tại châu Âu rộ lên thông tin cho rằng AC Milan đang muốn chiêu mộ Kaka, Drogba và Balotelli nhưng phó chủ tịch Galliani đã khẳng định chẳng cái tên nào trong số ba gương mặt nói trên sẽ tới AC Milan trong tháng Một.

* MU giành ngôi sao tuổi teen với Man City: Sir Alex đang tiếp tục công cuộc "hái lúa non" của những đội bóng hạng nhất. Sau khi thành công trong việc chiêu mộ Zaha, Manchester United tiếp tục nhòm ngó ngôi sao trẻ Will Hughes của Derby County. Năm nay mới 17 tuổi nhưng Will Hughes đã có hai mùa ra sân trong màu áo đội một Derby County. Thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm, Will Hughes đã ghi được 2 bàn trong 34 trận ra sân cho Derby County và đã có một lần được khoác áo U-21 Anh dù tuổi đời còn rất trẻ. Ngoài MU, cả Liverpool lẫn Manchester City đều đang để mắt đến tiền vệ 17 tuổi này.

Will Hughes
Will Hughes (áo trắng) đang là mục tiêu của cả MU lẫn Man City

* Liverpool sắp có Coutinho:
Sau quá trình đàm phán khẩn thương, cuối cùng Liverpool đã thành công khi thuyết phục được Inter Milan nhượng lại Philippe Coutinho với mức giá 13,7 triệu euro. Ban đầu, Liverpool đưa ra mức giá 7,6 triệu euro và Inter Milan chê đó là con số quá thấp. Do kì chuyển nhượng mùa đông sắp đóng cửa nên Liverpool buộc phải nâng giá lên gần gấp đôi để nhanh chóng có được tiền vệ 20 tuổi này trước sự nhòm ngó của Southampton. Coutinho chỉ còn cách sân Anfield một cuộc thống nhất về các điều khoản cá nhân cũng như buổi kiểm tra y tế.

* HLV Benitez đặt mục tiêu cho Chelsea: Lúc này, Chelsea chỉ còn hi vọng ở hai đấu trường là FA Cup và Europa League. Còn tại Premier League dù trên lí thuyết The Blues vẫn còn khả năng lật đổ Man Utd để lên ngôi vô địch vào cuối mùa nhưng trên thực tế, đó là một việc gần như không tưởng. Vì vậy, HLV Benitez đặt ra mục tiêu với Chelsea là vô địch FA Cup để tránh một mùa giải trắng tay, đồng thời phải kết thúc ở vị trí trong top 4 vào cuối mùa để giành quyền tham dự Champions League mùa sau.

* Đừng mơ Tito Vilanova dẫn dắt Real Madrid: Sau khi tiếp quản Barcelona từ tay HLV Pep Guardiola, HLV Tito Vilanova đã giành được những thành công nhất định khi cùng Barcelona thi đấu rất thành công mùa này, bỏ cách Real Madrid tới 15 điểm trong bảng xếp hạng La Liga. Khi được hỏi về chuyện có hứng thú với việc dẫn dắt Real Madrid hay không, HLV Tito Vilanova đã thẳng thừng khẳng định đó là một trong số ba điều ông không bao giờ làm khi gắn bó với sự nghiệp huấn luyện. Hai điều còn lại là cố tình buông xuôi trong một trận đấu bất kì và khuyến khích các cầu thủ sử dụng doping.

* Torres chấp nhận ngồi dự bị cho Demba Ba: Việc Demba Ba đến sân Stamford Bridge và thi đấu ấn tượng đã khiến Torres đánh mất vị trí tiền đạo số một vào tay tiền đạo người Pháp gốc Senegal. Điều đó cũng dễ hiểu khi Torres vẫn tiếp tục thể hiện phong độ thất vọng với chín trận gần đây nhất của Chelsea, "El Nino" không ghi được bàn thắng nào. Lần gần nhất Torres ghi bàn cho Chelsea là ở trận thắng 8-0 trong lần đối đầu với Aston Villa trước Lễ Giáng Sinh. Tuy nhiên, Torres vẫn bình thản cho biết chấp nhận sự cạnh tranh cũng như xoay tua đội hình và sẽ làm theo mọi yêu cầu của huấn luyện viên.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X