Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 2/7: Man Utd nhòm ngó "Viera mới"

Thứ Ba 02/07/2013 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 2/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* Man City bị từ chối thẳng thừng trong thương vụ Fred: Sau khi bán đi Carlos Tevez, Manchester City vẫn đang muốn đưa về sân Etihad một chân sút tài năng khác để giúp cho HLV Pellegrini giải quyết bài toán hàng công. Ban đầu, Man City rất quyết tâm muốn có Cavani nhưng sự cứng rắn của Napoli khiến The Citizens chùn chân. Vì vậy, Man City đã chuyển sang bày tỏ ý định chiêu mộ Fred, chân sút đang tỏa sáng rực rỡ giúp Brazil lên ngôi vô địch Confederation Cup lần thứ ba liên tiếp. Tuy nhiên, câu lạc bộ chủ quản của Fred là Coorinthians lại thẳng thừng khẳng định sẽ không để Fred ra đi trong hè này.

* Man Utd nhòm ngó "Viera mới": Để gia cố khả năng tranh chấp tại khu trung tuyến, Manchester United đang tìm kiếm trên khắp châu Âu những tiền vệ trụ tiềm năng như Alex Witsel, Fellaini,... Mới đây nhất, MU vừa phát hiện thêm một cái tên "đáng đồng tiền bát gạo" nữa là Geofrey Kondogbia của Sevilla. Mới gia nhập Sevilla trong mùa hè 2012 từ Lens nhưng Kondogbia đã nhanh chóng trình diễn phong độ ấn tượng và được mệnh danh là "Viera mới". Tiền vệ 20 tuổi này cũng đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid, Arsenal, Chelsea và Tottenham, Sevilla đang ra giá 15 triệu euro cho tiền vệ trẻ này nhưng MU tin rằng chỉ 8 triệu bảng là có thể chiêu mộ được Kondogbia.

Kondogbia
Kondogbia (áo đỏ) đang được mệnh danh là "Viera mới"

* Kaka và Ronaldinho vẫn có cửa trở lại ĐT Brazil: Dù từng được HLV Scolari triệu tập trong một số trận giao hữu và để lại ấn tượng tương đối tốt, thế nhưng cả Kaka và Ronaldinho đều bị gạt bỏ tại Confederation Cup lần này. Đó là quyết định đúng đắn của HLV Scolari khi những ngôi sao trẻ của xứ Samba đã thi đấu tuyệt hay giúp đội tuyển Brazil vô địch giải đấu được tổ chức ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, HLV Scolari khẳng định Kaka và Ronaldinho vẫn có cơ hội thi đấu cho đội tuyển quốc gia miễn là cả hai cầu thủ này đáp ứng được những yêu cầu về chuyên môn.

* Gilardino chưa vội quyết định tương lai: Dù thời hạn hợp đồng với Genoa vẫn còn đến năm 2016 nhưng Gilardino có vẻ như đã sẵn sàng ra đi ngay trong hè này, khi nhận được sự quan tâm của những câu lạc bộ lớn tại Italia như AS Roma hay Inter Milan. Trước những sự quan tâm ấy, Gilardinho cho biết sẵn sàng tìm kiếm một bến đỗ mới nhưng sẽ không lựa chọn vội vàng mà chỉ ra quyết định sau khi trở về từ kì nghỉ hè. Mùa trước, Gilardino đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Bologna theo dạng cho mượn và ghi được 13 bàn trong 37 trận ra sân.

* Thiago Silva lấp lửng khi nói về Barca: Mới đây, Thiago Silva đã lên tiếng thừa nhận trung vệ này đang nhận được sự quan tâm từ phía Barcelona. Tuy nhiên, Thiago Silva không thể hiện rõ thái độ từ chối nhưng cũng không cho biết là muốn ra đi, trung vệ 28 tuổi này chỉ cho biết "tôi vẫn đang hạnh phúc tại PSG". Thiago Silva cũng thừa nhận khả năng trung vệ này rời PSG ở thời điểm hiện tại là rất thấp, bởi Thiago Silva vẫn đang hạnh phúc tại Pháp và PSG thì lại không thiếu tiền đến mức phải bán đi những trụ cột.

* Mario Gomez muốn tới Italia: Gắn bó bốn mùa với Bayern Munich, ra sân hơn 100 trận, cùng "hùm xám" hai lần vô địch Bundesliga, giành hai siêu cúp nước Đức và cũng vừa đứng trên đỉnh cao Champions League, thế nhưng bất chấp thời hạn hợp đồng vẫn còn đến năm 2016, Mario Gomez vẫn đang tìm đường ra đi do vị trí trung phong đã bị Mandzukic cướp mất. Nhiều khả năng Mario Gomez sẽ đến Italia khi Fiorentina đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo này. Người đại diện của Mario Gomez cũng thừa nhận chân sút 27 tuổi này đang tính đến chuyện tới Serie A thi đấu.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X