Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 2/7): Balotelli xứng với mức giá 250 triệu euro

Thứ Hai 02/07/2012 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 2/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* Wenger sẽ không huấn luyện ĐT Pháp: Thất bại tủi hổ ở Euro 2012, ĐT Pháp đang đứng trước rất nhiều bất ổn phía trước. HLV Laurent Blanc đã phải từ chức khi ông không thể dẹp yên nội bộ của đội bóng áo lam khi một lần nữa, Pháp phải ra về với rất nhiều scandal liên quan đến những bất đồng ngầm trong đội bóng. Đỉnh điểm của sự thất vọng là việc Nasri có những lời lẽ xúc phạm một nhà báo sau khi trận đấu với Tây Ban Nha kết thúc. Hiện tại, liên đoàn bóng đá Pháp đang tìm kiếm một chiến lược gia giàu kinh nghiệm để dẫn dắt đội tuyển nước này tiến tới World Cup 2014. HLV Wenger cũng là một cái tên được chú ý nhưng "giáo sư" đã nhanh chóng bác bỏ khả năng này.

* Barcelona để mắt đến Tasci: Trưởng thành từ lò đào tạo của Stuttgart và gắn bó với đội bóng này trong suốt 13 năm, Sedar Tasci đang có cơ hội tìm đến một chân trời mới khi nhận được sự quan tâm từ phía Barcelona. Theo trung vệ 25 tuổi này tiết lộ, Barcelona đang bày tỏ sự quan tâm trong kì chuyển nhượng hè này và Tasci cũng có vẻ xuôi lòng. Nếu đội bóng xứ Catalan đưa ra lời đề nghị nghiêm túc, Tasci sẽ xem xét việc tìm kiếm thử thách trong màu áo mới. Tasci đã có tổng cộng 222 trận ra sân, ghi được 15 bàn thắng trong màu áo Stuttgart. Trung vệ này cũng có 14 trận ra sân cho đội tuyển Đức những chưa ghi được bàn thắng nào.

Balotelli
Balotelli có xứng với mức giá 250 triệu euro?

* Balotelli xứng với mức giá 250 triệu euro:
Đó là lời nhận xét chắc nịch của Mino Raiola, người đại diện của Balotelli. Dù bị đánh giá là tài không bù nổi so với tật, thế nhưng ở kì Euro 2012, Balotelli thi đấu rất thăng hoa với ba bàn thắng, trở thành một trong những chân sút hàng đầu tại giải vô địch châu Âu lần này. Không những thế, Balotelli còn tỏ ra trưởng thành hơn trong cách nghĩ khi nhận được sự dìu dắt của HLV Prandelli và sự quan tâm của các đồng đội. Vì vậy, Mino Raiola cho rằng nếu tiếp tục thể hiện phong độ như hiện tại, cái mức giá 250 triệu euro cũng không phải là quá đáng khi nói về Balotelli.

* Diego Forlan sẽ không đến AC Milan: Sau khi báo chí Italia đăng tải thông tin Diego Forlan đang chuẩn bị gia nhập AC Milan trong kì chuyển nhượng hè này, bởi Rossoneri đang chuẩn bị sẵn 4 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo người Uruguay, đích thân người đại diện của Forlan đã đăng đàn phủ nhận thông tin trên. Forlan mới gia nhập Inter Milan trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái từ Atletico Madrid, nhưng thi đấu khá thất vọng khi chỉ ghi được 2 bàn thắng trong tổng cộng 18 trận ra sân. Dù vậy, Forlan vẫn muốn tiếp tục khoác áo Nerazzurri để chứng minh khả năng của bản thân.

* Kalou và Bosingwa chính thức rời Chelsea: Đến sáng nay, bộ đôi Salomon Kalou và Jose Bosingwa đã chính thức trở thành cầu thủ tự do khi không được Chelsea tiếp tục gia hạn hợp đồng. Kalou đã gắn bó với Chelsea sáu mùa và ghi được 60 bàn thắng. Tuy nhiên, tiền đạo người Bờ Biển Ngà vẫn chỉ đánh bóng băng ghế dự bị tại Stamford Bridge, thế nên Kalou quyết định ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Còn Bosingwa được mang về năm 2008 từ Porto với mức giá 20,5 triệu euro dưới thời HLV Scolari. Tuy nhiên sau bốn năm, những chấn thương khiến hậu vệ người Bồ Đào Nha không giữ được phong độ tốt nhất và vị trí hậu vệ cánh phải bị Ivanovic chiếm mất.

* Buffon ca ngợi sức mạnh của Tây Ban Nha: Từng cầm hòa nhau ở trận mở màn vòng bảng Euro 2012 với tỉ số 1-1, thế nhưng khi bước vào trận chung kết, Italia lại dễ dàng để Tây Ban Nha đánh bại với tỉ số 4-0. Italia tỏ ra hoàn toàn bế tắc trong những pha triển khai tấn công, còn Tây Ban Nha lại thi đấu rất thoải mái và mạch lạc. Trước sức mạnh tuyệt đối của Tây Ban Nha, thủ thành Gianluigi Buffon cũng phải thừa nhận đây không còn mang dáng dấp của một trận chung kết đỉnh cao nữa mà chỉ là show diễn của các cầu thủ Tây Ban Nha, và chiến thắng này là xứng đáng với những gì nhà ĐKVĐ châu Âu làm được.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X