Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 26/6): MU gây bất ngờ với kế hoạch đưa về Old Trafford một lão tướng

Thứ Ba 26/06/2012 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 26/6.

* Vertonghen vẫn chưa được ra đi: Dù đang nhận được quan tâm sát sao của Tottenham khi đội bóng thành London muốn đưa Vertonghen về sân White Hart Lane bất chấp việc HLV Harry Redknapp đã mất việc, thế nhưng Ajax vẫn chưa đồng ý để trung vệ người Bỉ ra đi. Nếu gia nhập Tottenham, Vertonghen sẽ không nhận được mức lương quá cao nhưng bù lại, trung vệ này sẽ nhận được 15% phí chuyển nhượng mà Tottenham phải trả cho Ajax theo điều khoản hợp đồng trước đó. Vì vậy, Ajax vẫn đang chần chừ trong việc bán Vertonghen nhưng kể cả không ra đi trong hè năm nay, Vetonghen vẫn có thể đợi để ra đi vào năm sau khi bản hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn một năm.

* Arsenal lên kế hoạch gia cố hàng thủ: Để tăng cường sức mạnh trong kì chuyển nhượng hè này, ngoài mặt trận tấn công ra, HLV Arsene Wenger cũng đang gia cố hàng phòng ngự khi lên kế hoạch hỏi mua trung vệ Kader Mangane. Năm nay 29 tuổi, Mangane thi đấu cho Rennes từ năm 2008 và đã có sáu trận ra sân trong màu áo đội tuyển Senegal, ghi được một bàn thắng. Mức giá của Mangane vào khoảng 4,1 triệu bảng nhưng Rennes chưa xác nhận việc Arsenal bày tỏ sự quan tâm. Tuy nhiên, bản thân trung vệ này lại đang bày tỏ ý định muốn được tới Anh thi đấu.

Aimar
Juan Pablo Aimar - cái tên bất ngờ nằm trong danh sách chuyển nhượng của MU

* MU gây bất ngờ với kế hoạch đưa về Old Trafford một lão tướng:
Trái với dự tính ban đầu là xây dựng một thế hệ cầu thủ trẻ trung và tài năng, thế nhưng thật bất ngờ khi mới đây, MU lại đang để mắt đến một cầu thủ đã có tuổi là Juan Pablo Aimar của Benfica. Năm nay đã bước sang tuổi 32, Aimar từng là một trong những cầu thủ có chất lượng khi ghi được 8 bàn thắng trong 52 trận ra sân trong màu áo ĐTQG Argentina. Trong bốn mùa thi đấu cho Benfica, Aimar cũng đã ghi được 17 bàn thắng trong 155 trận ra sân. Aimar thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công và có lẽ Sir Alex đang cần đến tiền vệ này để tạm thời bổ sung thêm sức sáng tạo cho khu trung tuyến trong bối cảnh tuyến giữa của MU đang bị sứt mẻ về lực lượng.

* Klose sẵn sàng nhường vị trí: Chuẩn bị cho trận bán kết gặp ĐT Italia, HLV Joachim Low đang đứng trước sự lựa chọn cho hàng công khi tính đến chuyện để ai ra sân, khi cả Klose và Mario Gomez đều là những tiền đạo có khả năng săn bàn tốt. Klose đã được ra sân từ đầu trong trận tứ kết gặp Hy Lạp nhưng trong trận đấu với Italia, nhiều khả năng Gomez mới là gương mặt được lựa chọn khi ĐT Đức cần đến sự trẻ trung và khả năng săn bàn của tiền đạo này. Dù vậy, Klose không lấy việc đó làm khó chịu khi khẳng định sẽ gạt bỏ cái tôi của mình sang một bên để nhường cho lợi ích của đội tuyển lên hàng đầu.

* Chiellini sẵn sàng cho cuộc chiến với Đức: Là trung vệ được đánh giá cao nhất của ĐT Italia tham dự Euro 2012, tình hình chấn thương của Chiellini đang là chủ đề được các tifosi quan tâm khi trận bán kết tới họ sẽ phải đối đầu với ĐT Đức có hàng công rất mạnh. Chiellini đã không thể ra sân trong trận tứ kết gặp ĐT Anh do chấn thương gân kheo gặp phải trong trận đấu với CH Ireland. Tuy nhiên, Chiellini mới đây đã mang đến tin mừng cho Azzurri khi khẳng định đã sẵn sàng trở lại trong trận đấu với Đức.

* Girould chuẩn bị gia nhập Arsenal: Mới đây, chủ tịch Louis Nicollin của Montpellier đã xác nhận việc tiền đạo Oliver Girould đang chuẩn bị gia nhập Arsenal trong kì chuyển nhượng hè này. Mùa vừa rồi, Girould thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Montpellier khi ghi được 25 bàn trong 43 trận ra sân, góp công vào chức vô địch Ligue 1 của câu lạc bộ này. Chủ tịch Montpellier xác nhận 90% Girould sẽ gia nhập Arsenal trong thời gian tới, bất chấp việc Bayern Munich cũng đang để mắt đến tiền đạo này. Mức giá của Girould là khoảng 15 triệu euro.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X