Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 26/5: MU không thể tranh Vidal với Real Madrid

Chủ Nhật 26/05/2013 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 26/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* Skrtel đã sẵn sàng ra đi: Sau quyết định giải nghệ của Jamie Carragher, Martin Srtel cũng đang trên đường rời Anfield. Dưới thời HLV Brendan Rodgers, Skrtel không còn được trọng dụng nên trung vệ người Slovakia mới đây vừa chia sẻ rằng đã sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lí. Skrtel gia nhập Liverpool từ Zenit năm 2008 và đã có 206 trận ra sân cho Liverpool. Vì vậy, trung vệ 28 tuổi này cũng thừa nhận sẽ suy nghĩ lại nếu được trao cơ hội tại Liverpool.

* MU không thể tranh Vidal với Real Madrid: Với mục tiêu gia cố thêm một tiền vệ có khả năng tranh chấp tại khu trung tuyến, Manchester United từng có ý định chiêu mộ Arturo Vidal của Juventus. Tuy nhiên theo báo chí Italia loan tin, Vidal đang trên đường gia nhập Real Madrid. Vẫn chưa tháo gỡ được khúc mắc trong việc gia hạn hợp đồng với Xabi Alonso, Real Madrid đang sẵn sàng chiêu mộ Vidal để thay thế vị trí của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Juve sắp vô địch Serie A, nhưng cũng sắp mất Vidal.
Vidal đang trên đường rời Juventus

* Cech gửi lời tri ân đến Rafa Benitez:
Như vậy là "mối tình" không êm đẹp giữa HLV Rafa Benitez với Chelsea đã kết thúc. Benitez chuẩn bị tới Serie A một lần nữa để dẫn dắt Napoli. Trong khi ấy, Chelsea đã sẵn sàng để đón "người đặc biệt" Jose Mourinho trở lại. Mặc dù đại đa số các cầu thủ cũng như người hâm mộ Chelsea đều không nhìn nhận đúng đắn về những gì HLV Rafa Benitez làm được, thế nhưng thủ thành Pettr Cech là một trong số những người hiếm hoi có cái nhìn tốt đẹp về HLV Benitez. Cech cho rằng với thành tích vô địch Europa League cũng như giành suất tham dự Champions League, Bentiez đã để lại dấu ấn trong lịch sử của Chelsea.

* "Mùa sau, MU sẽ vô địch Premier League": Đó là nhận định của Andy Cole - danh thủ từng khoác áo Manchester Untied về khả năng thành công của HLV David Moyes. Việc phải thay thế cho Sir Alex, một tượng đài bất tử của sân Old Trafford khiến áp lực dành cho HLV David Moyes là cực lớn. Vì vậy, nhiều người đang nghi ngờ về khả năng thành công của chiến lược gia này. Tuy nhiên, Andy Cole cho rằng trong mùa đầu tiên dẫn dắt MU, HLV David Moyes sẽ giúp "Quỷ đỏ" vô địch Premier League.

* David Luiz kêu gọi Neymar nên sớm tới châu Âu thi đấu: Trước những thông tin cho rằng Neymar đang phân vân cân nhắc lựa chọn giữa Barcelona và Real Madrid, trung vệ David Luiz đã nhanh chóng lên tiếng thúc giục người đồng hương nên sớm tới châu Âu. Nguyên nhân khiến David Luiz mời gọi Neymar tới lục địa già là bởi theo trung vệ này, Neymar sẽ học hỏi thêm được rất nhiều nếu rời Brazil. Hiện đang có tin Barcelona đang đạt được những thỏa thuận với Santos trong việc chiêu mộ Neymar.

* HLV Heynckes muốn Lewandowski tới Bayern Munich: Mùa này, Lewandowski đang trình diễn phong độ chói sáng trong màu áo Dortmund. Vì vậy, tiền đạo này đang nhận được sự quan tâm từ phía Real Madrid, Manchester United và cả Bayern Munich. Sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Dortmund trong trận chung kết Champions League đêm qua, HLV Heynckes tỏ ra ấn tượng với Lewandowski dù tiền đạo người Ba Lan không ghi được bàn nào trong trận này. HLV Heynckes cũng không bác bỏ khả năng Lewandowski sẽ theo chân đồng đội Mario Goetze gia nhập Bayern Munich trong hè này.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X