Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 26/2: HLV trưởng Olympiakos "sung sướng và tự hào" về chiến thắng trước Man Utd

Thứ Tư 26/02/2014 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật trong bản tin sáng nay.

* Arsenal thử việc cầu thủ tuổi teen có cái tên "cực dị": Chuyện "Pháo thủ" Bắc London thử việc những tài năng trẻ chẳng phải là hiếm, tuy nhiên trường hợp mới nhất lại vô cùng đặc biệt. Cậu bé có cái tên đầy sức hút Caniggia Ginola Elva. Được biết, cha mẹ của chú bé 17 tuổi này đã xác định nghề nghiệp tương lai cho con trai ngay từ khi mới lọt lòng là phải trở thành cầu thủ bóng đá. Do đó, họ đã ban cho cậu cái tên khác người ấy.  Caniggia Ginola Elva mang quốc tịch Canada nhưng sinh ra ở Saint Lucia (quốc đảo phía Đông biển Caribbean). Trước khi tới với Arsenal, Elva đã thử việc tại 3 đội bóng Đức: Stuttgart, Schalke và Hoffenheim. Cậu hiện đang thuộc biên chế CLB Calgary Southwest Utd (Canada) và chơi ở vị trí tiền vệ tấn công.


Olympiakos vui mừng với chiến thắng trước Man Utd
Olympiakos vui mừng với chiến thắng trước Man Utd

* HLV trưởng Olympiakos "sung sướng và tự hào" về chiến thắng trước Man Utd: Đêm qua, nhà ĐKVĐ Hy Lạp đã xuất sắc đánh bại "Quỷ đỏ" thành Manchester bằng tỷ số thuyết phục 2-0. Bởi thế, nhà cầm quân Michel không khỏi phấn khích: "Đánh bại một đội bóng lớn như Man United bằng cá tính của chính mình mang lại một cảm giác tuyệt vời. Tôi không thể giấu niềm vui của mình. Tôi cảm thấy tự hào với các học trò. Đó là một trận đấu tuyệt vời của chúng tôi. Nhưng Olympiacos sẽ phải mau chóng hạ xuống mặt đất bởi còn trận đấu ở Old Trafford. Chúng tôi sẽ không chủ quan và chơi hết mình như trận vừa rồi. Bất cứ ai nghĩ 2-0 là đủ để đi tiếp là một sai lầm nghiêm trọng. Kết quả đó không đủ để vượt qua Man United ở Old Trafford. Chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực để làm nên lịch sử".

* "Real xuất sắc thứ 2 Thế giới sau Bayern": Đó là lời khẳng định của Jens Keller, HLV trưởng Schalke. Đêm nay, đội bóng Đức sẽ tiếp đón CLB Hoàng gia TBN ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia thuyền trưởng sinh năm 1970 đánh giá cao sức mạnh của Real: "Hiện giờ trên thế giới, có lẽ Real chỉ chịu đứng sau Bayern mà thôi. Họ sở hữu những cầu thủ phi thường ở mọi vị trí. Và đó là lý do khiến tôi cho rằng đội bóng của mình sẽ không có một trận đấu dễ dàng. Chúng tôi hy vọng sẽ xuất hiện phép lạ để giúp Schalke giành kết quả có lợi. Dù vậy, với lợi thế chủ nhà, chúng tôi sẽ chơi hết mình trước Real. Để có được thành công, đội bóng cần phải thể hiện hơn 100% khả năng của mình".

* Cựu trợ lý Sir Alex cảnh báo David Moyes: Cánh tay phải một thời của HLV Ferguson, Mike Phelan đã cảnh báo HLV David Moyes rằng đã đến lúc cần phải có một kế hoạch chuyển nhượng rõ ràng cho mùa hè trong trường hợp Man United không được dự Champions League mùa tới. "Tất cả các cầu thủ giỏi đều muốn chơi cho Man United", ông Mike Phelan nói. "Tôi không thể kể ra những cuộc điện thoại tôi đã nhận từ rất nhiều cầu thủ giỏi trên thế giới nói rằng họ muốn chơi cho Man United". Việc Man United thua 0-2 trước Olympiacos khiến cho họ đứng trước nguy cơ bị loại sớm ở vòng 1/8. Ở Premier League, họ kém đội đứng thứ 4 Liverpool tới 9 điểm nên rõ ràng tấm vé dự Champions League mùa sau đang trở nên xa vời. "Ông ấy cần phải chuẩn bị sẵn hai phương án chuyển nhượng. Nó sẽ phụ thuộc vào việc Man United có đá Champions League mùa tới hay không", Mike nói thêm.

* Wenger cho Arsenal xả trại hai ngày: Sau trận thắng Sunderland 4-1 ở Ngoại hạng Anh hôm 22/2, Wenger cho toàn đội Arsenal xả trại hai ngày.Quyết định này được cho là nhằm giúp các cầu thủ Arsenal vốn đang mệt mỏi vì phải căng sức chiến đấu trên nhiều mặt trận có thời gia để nghỉ ngơi, lấy lại sự hứng khởi và tươi mới. Kể từ đợt nghỉ dài gần nhất của họ - từ 4/1 đến 13/1, Arsenal đã đấu liên tục 10 trận. Cộng với đợt marathon xuyên từ trước Giáng Sinh qua đầu năm mới, lịch đấu khắc nghiệt này được cho là đã bào mòn đáng kể thể lực của các cầu thủ. Oezil là người chịu tác động rõ nhất từ việc phải vắt kiệt thể lực như thế khi sa sút tệ hại trong các trận gần đây. Trước Bayern ở lượt đi vòng 16 đội Champions League tuần vừa rồi, tiền vệ người Đức đá hỏng phạt đền, chơi vật vờ, có lúc như đi bộ trên sân, làm đồng đội Flamini phát cáu. Thời còn đá ở Đức (Schalke, Bremen) rồi Tây Ban Nha (Real Madrid), Oezil đều được nghỉ đông một thời gian và nhờ đó, có thời gian để hồi phục, chứ không phải liên tục thi đấu kiểu hành xác như khi sang Arsenal mùa này. Oezil cũng là người được hưởng lợi nhất nhờ quyết định xả trại lần này, bởi sau trận thua Bayern, HLV Wenger đã cho anh nghỉ ngơi với lý do bị đau chân. Tiền vệ người Đức vì thế không phải ra sân trong trận tiếp Sunderland.

* Fan Arsenal hân hoan với bàn thắng của Joel Campbell: Người hâm mộ "Pháo thủ" đã không ngừng gửi lời chúc tụng đến tiền đạo trẻ Joel Campbell, tác giả của bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho Olympiakos trong cuộc tiếp đón M.U rạng sáng nay. Bên cạnh việc đại kình địch M.U thua tức tưởi ở Champions League, một lý do khác khiến fan Arsenal không thể không vui mừng: Campbell chính là thành viên thuộc biên chế Arsenal, khoác áo Olympiakos theo diện mượn. Không ai nghĩ rằng tiền đạo trẻ người Costa Rica này lại trở thành cứu cánh của đội bóng Hy Lạp trước vấn nạn chấn thương. Bàn ấn định tỷ số của chân sút 21 tuổi đã mở rộng cánh cửa đi tiếp của Olympiakos và biến đội bóng này trở thành ẩn số thú vị tại Champions League năm nay.

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X