Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 2/6): Sneijder chọn Man City chứ không chọn MU

Thứ Bảy 02/06/2012 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 2/6.

* Lazio sắp bổ nhiệm HLV mới: Dù mùa trước đứng ở vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng Serie A, thế nhưng Lazio vẫn buộc phải "thay tướng" khi HLV Edy Reja ra đi vào cuối mùa. Để thay thế cho HLV Edy Reja, người phát ngôn của Lazio khẳng định HLV Vladimir Petkevic sẽ tới dẫn dắt câu lạc bộ bắt đầu từ hè này. Năm nay 48 tuổi, HLV Petkovic vẫn chưa tạo được nhiều dấu ấn ngoài việc dẫn dắt FC Youngs Boys của Thụy Sĩ trong ba năm từ 2008-2011, sau đó Sumsunspor rồi Sion. Dẫn dắt Sion chỉ một tháng, vị chiến lược gia này lập tức chuyển sang dẫn dắt Lazio sau khi nhận được lời đề nghị từ câu lạc bộ đến từ Serie A.

* Sneijder chọn Man City chứ không chọn MU: Dù đã theo đuổi chữ kí Wesley Sneijder từ mùa hè năm ngoái, thế nhưng MU lại gặp thêm một thất bại nữa trong kì chuyển nhượng hè này bởi tiền vệ người Hà Lan không chọn Old Trafford làm bến đỗ tiếp theo. Báo chí Anh mới đây đưa tin, Sneijder sẽ gia nhập Man City khi HLV Roberto Mancini đang cần thêm một tiền vệ sáng tạo sau thất bại trong thương vụ Eden Hazard. Có lẽ Sneijder sẽ chỉ tính đến chuyện rời Inter Milan sau kì Euro 2012 tới, nhưng gần như chắc chắn bến đỗ tiếp theo của tiền vệ này là tại sân Etihad.

Sneijder
Sneijder sẽ tới Manchester, nhưng không phải MU mà là Man City

* Real Madrid hủy bỏ trận giao hữu với Werder Bremen:
Chiêu mộ Mesut Ozil từ Bremen với mức giá 15 triệu euro sau màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ này tại World Cup 2010, Real Madrid cũng đã chấp nhận điều khoản sẽ thi đấu giao hữu với Werder Bremen trong hè này. Tuy nhiên, giám đốc Klaus Filbry của Bremen mới đây tiết lộ Real Madrid đang tính hủy bỏ trận giao hữu này khi sẵn sàng dùng tiền để bồi thường việc phá vỡ điều khoản hợp đồng. Real Madrid đang tính du đấu tai Mĩ hoặc châu Á vừa thu được nhiều tiền hơn, vừa quảng bá thương hiệu thay vì để các cầu thủ "vắt sức" trong trận giao hữu với Werder Bremen.

* AS Roma cũng chuẩn bị đưa HLV Zeman lên "ghế nóng": Dù được đầu tư mạnh mẽ về lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, thế nhưng thành tích của AS Roma là không cân xứng với những gì ban lãnh đạo câu lạc bộ bỏ ra. Vì vậy, AS Roma lên kế hoạch tìm kiếm một chiến lược gia khác để thay thế HLV Luis Enrique. Hiện tại, cái tên nhiều khả năng sẽ tới AS Roma tiếp quản cương vị huấn luyện viên là Zdenek Zeman. Năm nay 65 tuổi, Zeman là một chiến lược gia giàu kinh nghiệm, từng dẫn dắt AS Roma từ năm 1997-1999. Cựu HLV đội tuyển Anh Fabio Capello cũng từng được liên hệ nhưng cuối cùng HLV Zeman mới là cái tên được AS Roma chọn lựa.

* Drogba ấn định thời điểm chia tay đội tuyển Bờ Biển Ngà: Sau khi lên ngôi vô địch Champions League cùng Chelsea, Drogba đã chính thức nói lời chia tay The Blues dù ban lãnh đạo câu lạc bộ vẫn muốn gia hạn hợp đồng thêm một mùa. Điểm đến tiếp theo của Drogba trong sự nghiệp là Thân Hoa Thượng Hải, câu lạc bộ hiện đang có đồng đội cũ của Drogba trong màu áo Chelsea đang làm việc là Anelka. Chưa hết, Drogba cũng khẳng định sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo Bờ Biển Ngà sau kì World Cup 2014. Tính đến nay, Drogba đã ghi được 54 bàn trong 84 trận ra sân khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

 * Sao trẻ của MU phải nghỉ thi đấu dài hạn: Trưởng thành từ lò đào tạo Manchester United và ra mắt đội một trong mùa trước, Will Keane đang được dự kiến là một phần trong bản kế hoạch xây dựng lực lượng MU trẻ trung hướng tới tương lai của Sir Alex. Tuy nhiên, MU vừa nhận tin không vui khi cầu thủ 18 tuổi này dính chấn thương đầu gối trong trận đấu giữa U-19 Anh và U-19 Thụy Sĩ, khi tuyển U-19 Anh giành chiến thắng 1-0. Theo dự kiến, Will Keane sẽ phải nghỉ một thời gian dài vì chấn thương này. Ban đầu, Sir Alex định để Will Keane ra đi theo dạng cho mượn trong kì chuyển nhượng hè để tích lũy thêm kinh nghiệm nhưng chấn thương này khiến kế hoạch của Fergie đổ bể.

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X