Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 25/6): MU ngắm nghía sao trẻ của ĐT Hà Lan

Thứ Hai 25/06/2012 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 25/6.

* HLV Harry Redknapp sẽ quyết định tương lai trong hai tuần tới: Sau quãng thời gian bốn năm thành công khi dẫn dắt Tottenham từ năm 2008, HLV Harry Redknapp đã bị ban lãnh đạo câu lạc bộ thành London sa thải vì những bất đồng với chủ tịch Daniel Levy. Hiện tại, "cáo già" Redknapp vẫn chưa tìm được công việc mới dù đã nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ tại Qatar. HLV Redknapp khẳng định sẽ quyết định tương lai trong hai tuần tới. Đang có tin cho rằng HLV Harry Redknapp sẽ đảm nhiệm cương vị HLV đội tuyển Anh thay Roy Hodgson khi Tam Sư vừa bị Italia loại khỏi Euro 2012 bằng loạt đá luân lưu.

* MU ngắm nghía sao trẻ của ĐT Hà Lan: Sự sa sút phong độ của Evra do tuổi tác đang khiến Manchester United buộc phải tìm cách đưa thêm về Old Trafford một hậu vệ cánh trái tiềm năng để chuẩn bị cho đội hình trong tương lai, khi Sir Alex đang tính đến chuyện giải nghệ. Hiện tại, MU đang để mắt đến Jetro Willems - tài năng trẻ của nền bóng đá Hà Lan. Năm nay mới 18 tuổi, Willems đang là cầu thủ trẻ tuổi nhất ra sân thi đấu tại một kì Euro, khi có trận đầu tiên ra mắt tại giải đấu lớn nhất châu lục khi mới 18 tuổi 71 ngày. Willems đã ra sân đá chính cho đội tuyển Hà Lan trong cả ba trận ở vòng bảng. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Willems, Sir Alex đã để trợ lí Mike Phelan trực tiếp tới xem giò xem cẳng tài năng mới nổi của bóng đá Hà Lan.

Willems
Willems (áo cam) đang gây chú ý sau màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2012

* Lass Diarra chuẩn bị rời Real Madrid:
Dù được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự nhưng Lassana Diarra không được trọng dụng tại Real Madrid, do HLV Jose Mourinho thích sử dụng mẫu tiền vệ trụ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt thay vì chỉ biết phòng ngự đơn thuần. Dù là "hàng thừa" của Real Madrid nhưng Lass Diarra đang nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ có tên tuổi tại châu Âu như Man Utd, AC Milan và mới đây, cả Sparktar Moscow đang đang bày tỏ sự quan tâm đối với tiền vệ người Pháp.

* Cris Ronaldo bỏ ngoài tai những lời chỉ trích: Bước vào Euro 2012, Cris Ronaldo từng phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích do thi đấu nhạt nhòa trong hai trận đầu tiên vòng bảng gặp Đức và Đan Mạch. Tuy nhiên, CR7 đã biết cách tỏa sáng đúng lúc khi lập cú đúp trong trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp Hà Lan khi Bồ Đào Nha giành chiến thắng 2-1 để lọt vào tứ kết, sau đó tiếp tục là bàn thắng vào lưới ĐT Séc để giúp Seleccao tiến vào bán kết gặp Tây Ban Nha. Đáp trả lại những chỉ trích, Cris Ronaldo khẳng định điều đó không làm tiền vệ này cảm thấy bận lòng bởi ngay cả một người được coi là mẫu mực như Messi cũng phải nhận những chỉ trích.

* Lavezzi nói lời chia tay Napoli : Gần như đã hoàn tất việc chuyển sang thi đấu cho Paris Saint Germain, Ezequiel Lavezzi đang sẵn sàng cho cuộc chia tay với Napoli khi nói lời tạm biệt sớm với câu lạc bộ và các cổ động viên. Gia nhập Napoli năm 2007, Lavezzi cùng Cavani mùa vừa rồi trở thành bộ đôi tiền đạo trụ cột trên hàng công. Dù việc chuyển tới thi đấu cho PSG vẫn chưa hoàn tất nhưng theo báo chí Italia, việc tiền đạo người Italia tới thi đấu tại Pháp chỉ còn là vấn đề thời gian. Mức giá của Lavezzi được dự kiến rơi vào khoảng 26 triệu euro.

* Chamakh sẽ không trở lại Bordeaux: Từng thi đấu ấn tượng trong màu áo Bordeaux nhưng kể từ khi gia nhập Arsenal hai năm trước, Maroune Chamakh không còn giữ được phong độ như thời còn thi đấu tại Pháp. Việc Podolski gia nhập Arsenal cùng với Girould cũng đang chuẩn bị tới sân Emirates khiến Chamakh gần như chắc chắn phải ra đi. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Bordeaux khẳng định sẽ không chiêu mộ lại tiền đạo người Ma rốc trong kì chuyển nhượng hè này. Trong màu áo Arsenal, Chamakh ghi được 12 bàn thắng trong 63 trận ra sân.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X