Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 25/6: Man Utd sắp tuột mất Wanyama vì tiền

Thứ Ba 25/06/2013 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 25/6 trên chuyên trang Bongda24h.

* Messi chưa thể ngang tầm với Maradona: Đó là nhận định từ Davor Suker - huyền thoại của bóng đá Croatia. Theo Suker, Messi cùng với Cris Rnaldo là hai ngôi sáng sáng giá nhất của thời điểm hiện tại và hoàn toàn có thể so sánh được với những bậc tiền bối như Maradona, Pele,... nhưng rõ ràng nếu tính đến thời điểm hiện tại, Messi vẫn còn thua kém so với tiền bối Maradona:" Theo tôi, Maradona vẫn xuất sắc hơn. Nhưng dù sao đây cũng là thời đại của Messi, cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn, phá vỡ nhiều kỉ lục hơn và cần giành được những thành công cùng đội tuyển Argentina. Tôi chúc Messi sẽ thành công hơn nữa".

* Man Utd sắp tuột mất Wanyama vì tiền: Ngay từ thời Sir Alex Ferguson còn tại vị, Victor Wanyama đã nằm trong tầm ngắm của Manchester United khi "Quỉ đỏ" cần tăng cường khả năng tranh chấp ở khu trung tuyến. Dù đã thay huấn luyện viên nhưng sự quan tâm của MU tới Wanyama không hề giảm sút. Tuy nhiên, tiền vệ người Kenya đang có ý định tới Thổ Nhĩ Kì thi đấu bất chấp sự quan tâm của cả Arsenal lẫn MU. Lý do là bởi nếu tới Thổ Nhĩ Kì, tiền vệ này sẽ chỉ phải đóng thuế thu nhập ít hơn (15% thay vì con số 40-50%) như những cầu thủ đang thi đấu tại Premier League.

M.U cần mẫu cầu thủ như Victor Wanyama
M.U cần mẫu cầu thủ như Victor Wanyama

* Villas Boas thích thú với sự trở lại của Jose Mourinho: Rời khỏi Real Madrid trong tư thế của kẻ thất bại với những mâu thuẫn với các cầu thủ, Jose Mourinho đã trở lại Chelsea sau 6 năm xa cách. Lần trở lại này, Mourinho khiến Premier League trở nên thú vị hơn khi ai cũng hiểu "người đặc biệt" rất biết cách gây ấn tượng với giới truyền thông. Vì vậy, HLV Villas Boas - người từng một thời làm trợ lý của Mourinho cho rằng:" Mọi con mắt đều sẽ đổ dồn về phía ông ấy. Tôi chẳng biết điều này là tín hiệu tích cực hay tiêu cực. Dù sao tôi cũng không thể quan tâm quá nhiều về chuyện đó bởi mục đích chung của chúng tôi là giành chiến thắng".

* Negredo muốn rời Sevilla: Mùa vừa rồi, Negredo được xem là một trong những "sát thủ" hàng đầu tại La Liga khi ghi tới 25 bàn trong 36 trận ra sân cho Sevilla. Tuy nhiên, Negredo không hề hài lòng với điều đó. Nguyên nhân là bởi những khó khăn về tài chính khiến tiềm lực Sevilla khó có thể cạnh tranh cho những danh hiệu lớn. Vì vậy, Negredo đã bày tỏ nguyện vọng muốn gia nhập một câu lạc bộ đủ khả năng cạnh tranh tại Champions League để làm bến đỗ. Tuy nhiên lúc này, vẫn chưa có câu lạc bộ lớn nào gửi lời đề nghị chính thức tới Negredo.

* Chủ tịch Perez khẳng định Cris Ronaldo sẽ gia hạn hợp đồng: Vấn đề tương lai của Cris Ronaldo vẫn đang là câu hỏi khó với Real Madrid, bởi lẽ tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Los Blancos. Ronaldo yêu cầu bản hợp đồng mới phải giúp cầu thủ này nhận được mức lương cao nhất thế giới (20 triệu euro/ mùa), đồng thời phải được hưởng trọn vẹn tiền bản quyền hình ảnh. Dù đôi bên vẫn chưa tháo gỡ được khúc mắc nhưng chủ tịch Perez tin chắc rằng CR7 rồi sẽ đồng ý ở lại Bernabeu.

* Santos vẫn quyết ép giá AC Milan trong vụ Robinho: Không còn mặn mà giữ chân Robinho nữa, AC Milan đang định nhượng lại tiền đạo này cho Santos. Tuy nhiên, thương vụ này đang trở nên bế tắc khi đôi bên không thông nhất được mức phí chuyển nhượng. Phía AC Milan thì kiên quyết đòi 10 triệu euro mới chấp nhận "nhả" người. Trong khi ấy, chủ tịch Santos lại khăng khăng cho rằng đó là mức giá quá đắt và chỉ chấp nhận trả không quá 6 triệu euro.

  • Như Đạt

 

 

 

 

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X