Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 25/5: MU bắt đầu xúc tiến thương vụ Fellaini

Thứ Bảy 25/05/2013 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 25/5.

* Dortmund chiêu mộ thành công Papastathopoulos: Ngay trước thềm trận chung kết Champions League với Bayern Munich, Dortmund đã thông báo một tin vui đối với các cổ động viên. Đó là việc đội bóng vùng Rurh vừa chiêu mộ thành công Sokratis Papasthopoulos từ Werder Bremen với mức giá 9,5 triệu euro cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Năm nay 24 tuổi, Papasthopoulos được HLV Klopp đưa về để bổ sung cho hàng phòng ngự trong trường hợp Hummels hay Subotic ra đi trong hè này.

* MU bắt đầu xúc tiến thương vụ Fellaini: Đồng ý tới tiếp quản Manchester United sau sự ra đi của Sir Alex Ferguson, HLV David Moyes đang hướng đến việc bổ sung lực lượng để xây dựng triết lý của riêng mình. Mục tiêu mà chiến lược gia này đang muốn có là Maroune Fellaini. Giữa HLV David Moyes và Fellaini có mối quan hệ rất tốt nên MU hi vọng nhờ đó mà thương vụ này diễn ra suôn sẻ hơn. Theo dự kiến, mức giá của Fellaini sẽ rơi vào khoảng 24 triệu bảng.

Fellaini muốn theo chân HLV David Moyes đến Old Trafford?
Fellaini muốn theo chân HLV David Moyes đến Old Trafford?

* Pastore cam kết tương lai với PSG:
Mùa vừa qua, Pastore đã thi đấu rất hay trong màu áo Paris Saint Germain khi ra sân 32 trận, ghi được 4 bàn và có 5 pha kiến tạo tại Ligue 1, giúp PSG lên ngôi vô địch nước Pháp. Tuy nhiên gần đây sau khi có tin HLV Ancelotti sẽ tới dẫn dắt Real Madrid, nhiều tờ báo tại Pháp cho rằng tiền vệ người Argentina cũng đang muốn theo chân ông thầy tới Los Blancos. Trước những thông tin đó, Pastore khẳng định đang hạnh phúc tại PSG nên chưa hề có ý định ra đi.

* Chủ tịch Platini kêu gọi thành lập lực lượng cảnh sát thể thao: Theo báo cáo mới nhất, có tới hơn 380 trận đấu trong khuôn khổ các giải đấu tại châu Âu và World Cup có dính líu đến nghi án dàn xếp tỉ số, ngoài ra còn hơn 300 trận khác ở các giải đấu tại châu Á, Phi, Mỹ cũng có liên quan. Trước tình hình đó, chủ tịch UEFA Michel Platini cho rằng cần phải thành lập lực lượng cảnh sát thể thao châu Âu nhằm ngăn chặn bàn tay của đám mafia thực hiện rửa tiền cũng như cá độ thông qua những hình thức dàn xếp tỉ số.

* Ballack đánh giá HLV Guardiola cao hơn Heynckes: Đến mùa hè này, HLV Guardiola sẽ chính thức thay thế vị trí của HLV Jupp Heynckes chuẩn bị nghỉ hưu. Thông tin này đang khiến rất nhiều người dự đoán về tương lai của Bayern Munich mùa sau. Trong đó, Ballack cũng không phải là ngoại lệ. Ballack đã lựa chọn phương án thiên về HLV Guardiola khi cho rằng ở mùa sau, Bayern Munich thậm chí còn hoàn hảo hơn so với thời điểm hiện tại khi HLV Guardiola biết cách để gắn kết các cầu thủ.

* Atletico Madrid sẽ thay Falcao bằng Negredo: Biết không thể giữ nổi Falcao khi một loạt các câu lạc bộ tại châu Âu đều đang nhòm ngó tiền đạo này, ban lãnh đạo Atleetico Madrid đã xác nhận sẵn sàng để cầu thủ người Colombia ra đi. Nếu để Falcao ra đi, Atletico Madrid sẽ thu về ít nhất 40 triệu euro. Với số tiền đó, Atletico đang dự định chiêu mộ Negredo để thay thế Falcao. Mùa vừa rồi, Negredo đã ghi được 26 bàn trong 40 trận ra sân cho Sevilla. Bản hợp đồng của Negredo với Sevilla cũng còn thời hạn đến năm 2016.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X