Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 25/4): Man Utd bị Wanyama từ chối

Thứ Năm 25/04/2013 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 25/4 trên chuyên trang Bongda24h.

* El Shaarawy thích thú vì sự quan tâm của Napoli: Trong bối cảnh AC Milan đang trẻ hóa lực lượng, El Shaarawy đã có một mùa giải thành công khi tỏa sáng rực rỡ ở giai đoạn đầu mùa khi gần như một mình gánh cả hàng công Rossoneri. Cũng chính nhờ phong độ ấn tượng ấy mà tiền đạo 20 tuổi này đang nhận được sự quan tâm từ phía Napoli. Người đại diện của El Shaarawy cho biết tiền đạo trẻ này rất vui khi nhận được sự quan tâm nhưng không hề có định rời AC Milan. Bản hợp đồng hiện tại của El Shaarawy vẫn còn thời hạn đến năm 2018.

* "Dortmund giống như... Robin Hood": Phấn khích sau khi giành chiến thắng 4-1 trước Real Madrid để đặt một chân vào chung kết Champions League mùa này, HLV Jurgen Klopp đã ví sự thành công của Dortmund giống với những điều phi thường mà Robin Hood từng làm được. Sự ví von của HLV Jurgen Klopp không phải là không có cơ sở khi Real Madrid giống như giới quý tộc hào nhoáng với giá trị đội hình vượt trội, trong khi Dortmund lại phải tự thân vận động và giành được thành công nhờ những cầu thủ "cây nhà lá vườn". Thế nhưng Dortmund vẫn tạo nên chiến tích kì diệu trước Real Madrid.

M.U cần mẫu cầu thủ như Victor Wanyama
M.U cần mẫu cầu thủ như Victor Wanyama

* Man Utd bị Wanyama từ chối:
Nhằm tăng cường thêm khả năng tranh chấp ở khu trung tuyến, Manchester United đang để mắt đến tiền vệ Victor Wanyama của Celtic. Năm nay 21 tuổi, Wanyama thi đấu ở vị trí tiền vệ trụ và từng có màn trình diễn chói sáng khi Celtic chạm trán Barcelona tại vòng bảng Champions League mùa này. Tiền vệ người Kenya cũng có tên trong đề cử cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của giải VĐQG Scotland. Tuy nhiên dù nhận được sự quan tâm từ phía MU, Wanyama khẳng định không hề có ý định rời Celtic. Bản hợp đồng của Wanyama vẫn còn thời hạn đến năm 2015.

* Cha của Messi lên tiếng về trận thua Bayern Munich: Khi Barcelona để thua 0-4 trước Bayern Munich, có rất nhiều ý kiến cho rằng đây là một trong những trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp Messi. Tiền đạo người Argentina không để lại nhiều dấu ấn khiến hàng công của Barca trở nên bế tắc. Phần đa ý kiến cho rằng Messi không nên được tung ra sân trong trận này khi chấn thương của tiền đạo người Argentina chưa bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, cha của Messi đã lên tiếng khẳng định tiền đạo này hoàn toàn đủ khả năng về thể chất để ra sân thi đấu chứ không phải ra sân trong tình trạng sức khỏe không tốt như nhiều người vẫn nói.

* PSG không quan tâm đến Cavani: Trước những thông tin cho rằng Paris Saint Germain đang có ý chiêu mộ Edinson Cavani, giám đốc thể thao Leonardo của đội bóng nước Pháp đã phủ nhận thông tin trên. Sở dĩ tin đồn PSG muốn chiêu mộ Cavani là bởi trước đó đã xuất hiện thông tin Juventus đang muốn chiêu mộ Ibrahimovic, thế nên PSG mới muốn có Cavani để thay thế tiền đạo người Thụy Điển. Chính vì vậy, GĐ Leonardo một lần nữa khẳng định Ibrahimovic sẽ không rời PSG trong hè này.

* Sir Alex khen ngợi Phil Jones hết lời: Gia nhập Manchester United trong mùa hè 2011 từ Blackburn, Phil Jones được đánh giá là một cầu thủ đa năng ở hàng phòng ngự khi có thể thi đấu ở cả vị trí trung vệ, hậu vệ phải và tiền vệ phòng ngự. Mùa này do chấn thương nên Phil Jones chỉ ra sân đá chính cho MU có 9 trận. Tuy nhiên, Sir Alex vẫn đánh giá rất cao trung vệ 21 tuổi này khi cho rằng Phil Jones sẽ trở thành trụ cột của Manchester United trong tương lai.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X