Thứ Năm, 26/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 25/3): MU và Arsenal giành giật Kevin Strootman

Thứ Hai 25/03/2013 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 25/3.

* HLV Zola không liên hệ gì với Chelsea: Rất có thể "mối tình" giữa Chelsea và HLV Rafa Benitez sẽ kết thúc vào cuối mùa khi thành tích của The Blues mùa này không được tốt. Trong số những ứng cử viên thay thế Benitez được liệt kê ra, HLV Gianfranco Zola đang được xem là người có khả năng tiếp nhận "chiếc ghế nóng" cao nhất. Tuy nhiên, vị chiến lược gia đang dẫn dắt Watford này đã phủ nhận chuyện ông đang đàm phán với Chelsea.

* MU và Arsenal giành giật Kevin Strootman: Nắm bắt được thông tin tiền vệ đang khoác áo PSV Einhoven muốn ra đi vào cuối mùa, cả Manchester United lẫn Arsenal đều lập tức nhập cuộc liên hệ với Strootman. Năm na 23 tuổi nhưng Strootman đã có 17 trận ra sân cho đội tuyển Hà Lan và ghi được một bàn thắng. Sir Alex đang tính mua Strootman để thay thế Scholes sẽ giải nghệ vào cuối mùa còn HLV Wenger lại dùng tiền vệ này để thay thế Alex Song.

Strootman đang hướng đến một điểm dừng chân giàu tham vọng
Strootman đang hướng đến một điểm dừng chân giàu tham vọng

* HLV Capello coi Brazil là thuốc thử liều cao:
Sau khi giao hữu với Italia, đội tuyển Brazil tiếp tục có thêm một trận giao hữu hấp dẫn nữa khi đối đầu với Nga. Trước thềm trận đấu, HLV Fabio Capello của ĐT Nga đánh giá rất cao trận giao hữu này bởi Nga đang cần thử nghiệm đội hình cũng như đánh giá đối thủ để chuẩn bị cho VCK World Cup 2014. Hiện tại, Nga là một trong số hai đội tuyển vẫn giữ thành tích toàn thắng tại vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu.

* Benat sẽ không tới Bayern Munich: Năm nay 26 tuổi, Benat Etxebarria đang thi đấu khá ấn tượng tại Betis trong vai trò của một tiền vệ trung tâm. Tiền vệ 26 tuổi này đã có 4 trận ra sân thi đấu trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha và đang lọt vào mắt xanh của Bayern Munich. Tuy nhiên, người đại diện của Benat đã phủ nhận thông tin cho rằng Betis và Bayern Munich đang gặp gỡ để thảo luận về tương lai tiền vệ này. Bản hợp đồng hiện tại của Benat có thời hạn đến năm 2014.

* Del Piero hạnh phúc với cuộc sống mới: Là một huyền thoại của bóng đá Italia, Del Piero đã rời Juventus để tới Sydney FC trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, sau khi ra sân 573 trận và ghi 236 bàn cho Biaconeri. Trong màu áo mới, Del Piero tiếp tục để lại ấn tượng khi trở thành một trong những chân sút hàng đầu tại giải VĐQG Australia với 13 bàn/ 23 trận. Chia sẻ về cuộc sống mới, Del Piero tỏ ra rất mãn nguyện khi cho rằng bản thân đã quyết định đúng khi gia nhập Sydney FC.

* Podolski sẵn sàng ngồi dự bị: Trong trận thắng 3-0 trước Kazakhstan, Podolski đã không được HLV Joachim Loew bố trí cho ra sân ngay từ đầu mà phải đợi đến phút 19, khi Jilian Draxler dính chấn thương mới được tung vào sân. Trước rất nhiều tin đồn liên quan đến sự việc này, Podolski khẳng định luôn tôn trọng quyết định của huấn luyện viên và cũng sẵn sàng ngồi dự bị nếu được yêu cầu. Podolski hiện đang có 108 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Đức.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X