Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 25/1): Huyền thoại của MU lên tiếng bảo vệ De Gea

Thứ Sáu 25/01/2013 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng ngày 25/1 trên chuyên trang Bongda24h.

* AC Milan vẫn đặt mục tiêu dự Champions League mùa sau: Dù thi đấu không tốt suốt từ đầu mùa và hiện chỉ đang đứng ở vị trí thứ sáu, thế nhưng HLV Allegri vẫn rất lạc quan về khả năng thành công của AC Milan. HLV Allegri thẳng thắn khẳng định mục tiêu của Rossoneri là lọt vào top ba:" Chúng tôi đang trải qua thời kì tuyệt vời khi các cầu thủ thi đấu tốt. Sau khi để mất nhiều điểm hồi đầu mùa, chúng tôi đã trở lại với phong độ ngày một tốt hơn. Bây giờ chúng tôi đã đặt ra mục tiêu trong mùa này, đó là lọt vào top ba câu lạc bộ dẫn đầu bảng vào cuối mùa dù điều đó không hề dễ dàng".

* Huyền thoại của MU lên tiếng bảo vệ De Gea: Rất nhiều người đã đổ lỗi cho De Gea về trận hòa 1-1 với Tottenham cuối tuần trước khi cản phá bóng bổng không an toàn, tạo điều kiện cho Dempsey ghi bàn gỡ hòa ở những phút cuối cùng trận đấu. Tuy nhiên, De Gea cũng nhận được sự thông cảm khi cho rằng nếu không có thủ thành này, MU có thể đã thua từ trước đấy chứ không thể rời sân White Hart Lane với một trận hòa. Trong số những người bảo vệ De Gea, thủ thành huyền thoại của MU là Peter Schmeichel cho rằng không nên chỉ trích De Gea vì một sai sót nhỏ mà hãy nhìn vào màn trình diễn của thủ thành này trong suốt cả trận. Schmeichel cho rằng nếu không có sự xuất sắc của De Gea, MU có thể đã thua 1-4 trước Tottenham.

Sau trận hòa Tottenham vừa qua, tại Anh rộ lên thông tin về việc Manchester United sẽ muốn bán thủ thành De Gea. Dù trong tình huống dẫn đến bàn thua của MU có phần lỗi của thủ thành người TBN, nhưng xem anh là “tội đồ” phải chăng là quá thiếu công b
Peter Schmeichel cho rằng De Gea không đáng bị chỉ trích

* Hazard tiếp tục bị "ném đá":
Một phút bồng bột đang khiến Hazard phải trả giá đắt khi vấp phải sự chỉ trích rất lớn của giới truyền thông tại xứ sở sương mù cũng như đứng trước những án phạt. Trong trận hòa 0-0 với Swansea tại bán kết Capital One Cup, vì tức giận với hành động giữ bóng câu giờ của cậu bé nhặt bóng 17 tuổi tên là Charlie Morgan, Harard đã đá mạnh vào sườn của cậu bé này nhằm lấy lại quả bóng. Hành vi thiếu văn hóa đó đã bị lên án mạnh mẽ và Hazard cũng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi lầm của mình. Ngoài ra, Hazard có nguy cơ đứng trước một án phạt của FA cũng như việc gặp rắc rối với pháp luật, khi cảnh sát cũng bắt tay điều tra sự việc này. Hôm nay, đến lượt chủ tịch Gordon Taylor của hiệp hội cầu thủ tại Anh (PFA) lên tiếng chỉ trích Hazard khi cho rằng tiền vệ người Bỉ có hành vi "thiếu chuyên nghiệp".

* Podolski lại tin vào tương lai tươi sáng cho Arsenal: Sau hai trận thua thất vọng trước Manchester City và Chelsea, Arsenal đã phần nào tìm lại niềm vui với chiến thắng ấn tượng 5-1 trước Westham. Sau trận đấu, các cầu thủ Arsenal đã lấy lại sự tự tin cho cuộc đua tại Premier League. Lúc này, "pháo thủ" đang đứng ở vị trí thứ sáu trong bảng xếp hạng nhưng Podolski - người hùng của Arsenal trong trận thắng Westham cho rằng đội bóng thành London đủ sức lọt vào top 4 khi mùa giải kết thúc. Trong trận đấu với Westham, Podolski đã thi đấu rất ấn tượng khi đóng góp một bàn thắng và ba đường chuyền thành bàn.

* Buffon không nuối tiếc vì đã chọn Juventus thay vì Barcelona: Mới đây, thủ thành Gianluigi Buffon đã chính thức gia hạn hợp đồng với Juventus để gắn bó đến năm 2015. Mới đây, thủ thành 34 tuổi này đã thừa nhận rằng trong thời điểm quyết định rời Parma năm 2001, Juventus không phải là câu lạc bộ duy nhất bày tỏ sự quan tâm đến thủ thành này mà Barcelona cũng từng đưa ra lời đề nghị. Nhưng sau đó, Buffon đã gia nhập Juventus để trở thành thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử với mức giá 39 triệu euro. Buffon cũng được đánh giá là thủ thành xuất sắc nhất trong 25 năm trở lại đây và chủ tịch Agnelli của Juventus cũng cho rằng thủ thành này lẽ ra phải xứng đáng với danh hiệu "Quả bóng vàng".

* Inter Milan đủ khả năng lọt vào chung kết: Đó là lời khẳng định của HLV Stramaccioni về cơ hội của Inter Milan tại cúp quốc gia Italia. Mới đây, Inter Milan đã để thua AS Roma trên sân khách với tỉ số 1-2. Tuy nhiên, HLV Stramaccioni cho rằng trận thua đó chưa nói lên điều gì khi Nererazzurri vẫn còn cơ hội đánh bại đối thủ ở trận lượt về trên sân nhà Giuseppe Meazza. Hiện tại, Inter Milan đang có bảy lần vô địch cúp quốc gia Italia.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X