Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 24/7: Mourinho gửi lời cảnh báo tới Man Utd

Thứ Tư 24/07/2013 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 24/7.

* Micah Richards phủ nhận chuyện rời Manchester City: Được đánh giá là một trong những hậu vệ phải xuất sắc của Manchester City, thế nhưng cả mùa trước, Micah Richards chỉ ra sân có đúng 7 trận tại Premier League. Chính vì vậy, các ông lớn như Inter, AC Milan, Chelsea và cả Bayern Munich đều tranh thủ vào cuộc ve vãn Richards. Tuy nhiên, hậu vệ 25 tuổi này khẳng định sẽ tiếp tục ở lại khi nhận được lời hứa sẽ trao cơ hội của tân HLV Pellegrini.

* Mourinho gửi lời cảnh báo tới Man Utd: Ai cũng biết Manchester United đang trong giai đoạn chuyển giao nên tân HLV David Moyes còn rất nhiều việc phải làm. Mourinho hiểu điều đó nên ông đang tranh thủ tạo thêm khó khăn cho đối thủ bằng cách liên tục hỏi mua Rooney. Mourinho thừa nhận rằng nếu cứ tiếp tục dùng dằng ở thương vụ Rooney, việc chuẩn bị cho giai đoạn mới của MU sẽ bị gián đoạn và điều đó sẽ ảnh hưởng đến "Quỉ đỏ" trong mùa giải mới. Mourinho quả là chơi một nước cờ cao khi kiểu gì MU cũng thiệt, bán Rooney thì mất trụ cột, giữ Rooney thì tình hình đội bóng trở nên kém ổn định hơn.

Mourinho đã ve vãn Rooney trong nhiều năm qua
Mourinho đang dùng Rooney làm quân cờ phá rối MU

* Honda sắp tới AC Milan?: Sau khi phó chủ tịch Adriano Galliani xác nhận AC Milan đã gửi lời đề nghị tới CSKA Moscow và thuyết phục được Keisuke Honda gia nhập câu lạc bộ, đích thân người đại diện của tiền vệ này cũng thừa nhận Honda đang sẵn sàng tới Serie A thi đấu. Người đại diện của Honda còn tiết lộ việc AC Milan đã gửi lời đề nghị chính thức tới CSKA Moscow. Tuy nhiên, phía CSKA Moscơ vẫn lên tiếng khẳng định sẽ không bán Honda dù bản hợp đồng của tiền vệ này sẽ hết hạn vào cuối tháng 12 tới.

* MU lo sốt vó về chấn thương của hàng tiền đạo: Chuyến du đấu của MU trước mùa giải có vẻ không suôn sẻ khi hàng tiền đạo của "Quỉ đỏ" đều đang phải vật lộn với chấn thương. Rooney thì phải về Anh điều trị chấn thương nên không thể tham gia du đấu. Mới đây, cả Van Persie lẫn Welbeck cũng đều để lại nỗi lo khi dính chấn thương trong trận thua 2-3 trước Yokohama F Marinos. Van Persie dính chấn thương đùi còn Welbeck dính chấn thương ở háng. Tuy nhiên, mức độ chấn thương của bộ đôi nói trên vẫn chưa được công bố.

* Neymar chẳng muốn học theo Beckham: Gần đây, giới truyền thông tại Tây Ban Nha thường xuyên bắt gặp Neymar đi mua sắm quần áo, nước hoa và làm đẹp. Nhiều ý kiến cho rằng Neymar đang muốn học theo phong cách của đàn anh Beckham nhằm xây dựng hình ảnh của bản thân thu hút hơn. Tuy nhiên, Neymar đã nhanh chóng phủ nhận thông tin trên. Ngoài ra, Neymar còn thừa nhận có hay ngã vờ nhưng điều đó chỉ là để bảo vệ bản thân trước những pha phạm lỗi của đối thủ chứ không có ý xấu.

* Man City sẵn sàng thanh lý Kolarov: Mất 19 triệu euro để chiêu mộ Aleksandar Kolarov năm 2010 từ Lazio, Manchester City hiện đang rao bán hậu vệ cánh trái người Serbia với mức giá chỉ vỏn vẹn 7 triệu euro. Tuy nhiên, con số này vẫn bị cho là quá đắt khi ứng cử viên tiềm năng nhất là Galatasaray vẫn yêu cầu The Citizens giảm giá hơn nữa. Man City đang muốn nhanh chóng tống khứ Kolarov để giảm bớt quĩ lương khi hậu vệ 27 tuổi này đang nhận được 105.000 euro/ tuần.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X