Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 24/5: Man Utd cũng lên kế hoạch chiêu mộ Vermaelen

Thứ Sáu 24/05/2013 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 24/5.

* Hà Lan chẳng thể vô địch World Cup: Đó là nhận định của HLV Louis Van Gaal, HLV trưởng đội tuyển Hà Lan khi nói về cơ hội vô địch của "cơn lốc màu da cam" tại World Cup 2014. HLV Van Gaal cho rằng có đến tám đội tuyển có khả năng giành chức vô địch cao hơn Hà Lan tại kì World Cup tổ chức trên đất Brazil. Tại World Cup 2010, Hà Lan đã giành ngôi á quân sau khi để thua Tây Ban Nha với tỉ số 0-1 trong trận chung kết. HLV Van Gaal thay thế HLV Van Maarwijk trong mùa hè năm ngoái sau khi Hà Lan thi đấu tệ hại ở Euro 2012.

* Man Utd cũng lên kế hoạch chiêu mộ Vermaelen: Ngay sau khi có tin Arsenal đang sẵn sàng "thanh lý" Vermaelen, thị trường chuyển nhượng lập tức nóng lên khi Barcelona nhanh chóng ngỏ ý muốn có trung vệ này. Chưa hết, Manchester United cũng nhập cuộc khi HLV David Moyes cũng cần tăng cường hàng phòng ngự cho MU. Trong bối cảnh Vidic và Ferdiannd phong độ đang đi xuống do tuổi tác thì sự bổ sung Vermaelen sẽ giúp cho hàng phòng ngự MU đáng tin cậy hơn rất nhiều, bởi lẽ Vermaelen đang ở trong độ chín của sự nghiệp khi mới 27 tuổi cũng như có kinh nghiệm thi đấu dày dặn tại Premier League.

Vermaelen (phải) sẽ tái ngộ van Persie ở Old Trafford
Vermaelen (phải) sẽ tái ngộ van Persie ở Old Trafford?

* UEFA nâng mức phạt với hành vi phân biệt chủng tộc:
Nhằm loại bỏ những hành vi phân biệt chủng tộc trên sân cỏ khi rất nhiều vụ việc liên quan đến bê bối này diễn ra trên khắp các sân cỏ châu Âu thời gian qua, UEFA đã quyết định ra mức án phạt đủ tính răn đe với hành vi này. Theo đó, UEFA tuyên bố với bất cứ cầu thủ nào có hành vi phân biệt chủng tộc sẽ phải nhận mức án treo giò tối thiểu 10 trận cộng với khoản tiền phạt lên đến 50.000 euro. Mới đây, AS Roma đã bị phạt 50.000 euro khi các cổ động viên của đội bóng này có những lời lẽ phân biệt chủng tộc hướng về Balotelli bên phía AC Milan khi hai đội chạm trán nhau.

* AC Milan mất Pazzzini trong sáu tháng: Rossoneri vừa nhận được tin dữ khi tiền đạo Giampaolo Pazzini sẽ phải nghỉ thi đấu sáu tháng. Pazzini vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương đầu gối tại Bỉ và trang chủ AC Milan đã đăng tải những thông tin trên. Pazzini mới gia nhập AC Milan trong mùa hè 2012 từ Inter Milan. Mùa vừa rồi, Pazzini đã ra sân tổng cộng 30 trận, ghi được 15 bàn thắng, góp phần vào việc giành suất tham dự Champions League của Rossoneri.

* HLV Jurgen Klopp bất ngờ về thành công của Dortmund: Dù thất bại ở đấu trường quốc nội Bundesliga khi phải chạy đua với một Bayern Munich quá mạnh, thế nhưng khi ra ngoài đấu trường châu lục, Dortmund lại gây nên bất ngờ lớn. Dù nằm trong "bảng tử thần" với nhưng Real Madrid, Ajax và Man City, thế nhưng Dortmund vẫn xuất sắc giành vé vào vòng knock out. Ở vòng đấu loại trực tiếp, Dortmund tiếp tục gây bất ngờ khi vượt qua Shakhtar Donetsk, Malaga và Real Madrid để tiến thẳng vào trận chung kết Champions League gặp Bayern Munich. Thành tích đó của Dortmund khiến ngay cả HLV Jurgen Klopp cũng thừa nhận ông cảm thấy hết sức bất ngờ.

* Benteke mở ra cơ hội cho các ông lớn: Chẳng ai nghi ngờ gì về việc Aston Villa đã có một món hời trên thị trường chuyển nhượng khi chiêu mộ Christian Benteke với mức giá khoảng 8 triệu bảng từ Genk. Mùa vừa rồi, tiền đạo 22 tuổi này đã ghi tới 23 bàn thắng trong 39 trận ra sân cho Aston Villa. Vì vậy, rất nhiều ông lớn tại Premier League cũng như châu Âu đang để mắt đến tiền đạo người Bỉ. Bản thân Benteke sau một mùa giải thành công cũng thừa nhận việc đang muốn ra đi để tìm kiếm những thử thách mới.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X