Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 24/4): Bayern Munich bị tố "chơi xấu"

Thứ Tư 24/04/2013 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 24/4 trên chuyên trang Bongda24h.

* Sao Man City phá vỡ sự im lặng gửi lời chúc tới Man Utd: Trong khi các cầu thủ Manchester United đang ăn mừng chức vô địch lần thứ 20 thì các thành viên của Manchester City lại khá im hơi lặng tiếng. Chỉ có một số ít lên tiếng nhưng đa phần là không đả động nhiều đến MU. Tuy nhiên, James Milner cuối cùng đã phá tan sự im lặng khi gửi lời chúc mừng đến "Quỉ đỏ". Tiền vệ này cũng cho rằng MU xứng đáng với chức vô địch Premier League mùa này dựa trên những gì đã thể hiện.

* Bayern Munich bị tố "chơi xấu": Mới đây nhất, Bayern Munich vừa hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên trong kì chuyển nhượng mùa hè khi chiêu mộ Mario Goetze từ Dortmund với mức giá 37 triệu euro, cùng mức đãi ngộ cao hơn hẳn Dortmund khi đưa ra mức lương 7 triệu euro/ mùa cho tiền vệ trẻ này. Trước việc bị Bayern Munich "hút máu", giám đốc điều hành Hans Joachim Watzke đã tỏ ra rất tức giận khi cho rằng Bayern Munich rất xấu tính khi luôn lăm le làm suy yếu các đối thủ cạnh tranh tại Bundesliga bằng cách mua lại các trụ cột của họ.

Goetze sẽ là bản hợp đồng bom tấn của Arsenal mùa hè này
Bayern Munich vừa "cướp" Mario Goetze từ tay Dortmund 

* John Terry bác bỏ khả năng rời Chelsea:
Chỉ còn một năm hợp đồng trong khi việc gia hạn vẫn chưa được đả động tới, nhiều người đang hoài nghi về khả năng tiếp tục ở lại Chelsea của thủ quân John Terry. Điều đó càng có cơ sở khi Terry được xem là kẻ cầm đầu "nhóm công thần" luôn gây ra những sóng gió trong nội bộ đội bóng. Chủ tịch Abramovic đang có ý định xây dựng lại Chelsea và trong bối cảnh Terry không còn giữ được phong độ đỉnh cao, nhiều khả năng trung vệ này sẽ phải ra đi nếu hợp đồng hiện tại hết hạn.

* AC Milan mất Ambrosini do chấn thương: Trận thua 0-1 trước Juventus đã để lại quá nhiều hậu quả với AC Milan, khi tiền vệ trụ Massimo Ambrosini dính chấn thương trong trận đấu trên và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian. Ambrosini đươc các nhân viên y tế tại AC Milan chẩn đoán là bong gân mắt cá chân trái cùng với tổn thương một số dây chằng. Tuy nhiên, AC Milan không cho biết Ambrosini sẽ phải nghỉ bao lâu.

* Ajax giữ chân thành công Blind: Thi đấu với phong độ ổn định trong màu áo Ajax, hậu vệ cánh trái Danny Blind đang được các câu lạc bộ lớn tại châu Âu theo dõi sát sao. Bản hợp đồng cũ của hậu vệ 23 tuổi này chỉ còn thời hạn đến cuối mùa nên Ajax đã nhanh chóng đàm phán để gia hạn bản hợp đồng mới có thời hạn ba năm, giữ Blind ở lại Hà Lan đến năm 2016. Mùa này, Blind đã có 31 trận ra sân trong màu áo Ajax. Ở đội tuyển quốc gia Hà Lan, Blind cũng đã có ba lần được ra sân thi đấu.

* Ibrahimovic không muốn rời PSG: Gia nhập Paris Saint Germain trong mùa hè 2012 từ AC Milan, Ibrahimovic đang có một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng nước Pháp khi ghi được 32 bàn trong 41 trận ra sân. Gần đây đang xuất hiện thông tin cho rằng Juventus đang muốn chiêu mộ lại Ibra trong kì chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, người đại diện của Ibrahimovic là Mino Raiola đã lên tiếng khẳng định tiền đạo người Thụy Điển không hề có ý định tìm bến đỗ mới trong hè này.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X