Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 24/3): Man Utd cũng nhập cuộc "săn" Goetze

Chủ Nhật 24/03/2013 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 24/3.

* Javi Martinez không trách HLV Del Bosque: Dù được đánh giá là một trong những tiền vệ tài năng của nền bóng đá Tây Ban Nha, thế nhưng Javi Martinez không được HLV Del Bosque triệu tập vào đội tuyển Tây Ban Nha tham dự hai trận gặp Phần Lan và Pháp tại vòng loại World Cup 2014. Tuy nhiên, Javi Martinez không hề tỏ ra oán trách HLV Del Bosque:" Tôi mới 20 tuổi và hiểu rằng ông ấy lựa chọn trên cơ sở những gì tốt nhất. Cơ hội thi đấu cho đội tuyển vẫn còn rất nhiều đối với tôi".

* MU cũng nhập cuộc "săn" Goetze: Nhằm tăng cường sức sáng tạo ở khu trung tuyến khi Giggs và Scholes nhiều khả năng sẽ giải nghệ vào cuối mùa, Sir Alex đang bày tỏ sự quan tâm đến Mario Goetze của Dortmund. Năm nay mới 20 tuổi nhưng Goetze đã có 108 trận ra sân cho Dortmund, ghi được 29 bàn thắng. Trong màu áo đội tuyển Đức, Goetze cũng ghi được 4 bàn trong 21 trận ra sân. Vì vậy, tiền vệ này đang nhận được sự quan tâm của cả Real Madrid lẫn Barcelona.

Goetze
Mario Goetze đang nằm trong tầm ngắm của MU

* Mourinho chẳng cần vô địch Champions League cùng Real Madrid:
Trong sự nghiệp của mình, HLV Jose Mourinho đã hai lần có cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League khi dẫn dắt Porto và Inter Milan đến đỉnh vinh quang. Mùa này, Mourinho đang có cơ hội lần thứ ba nâng cao chiếc cúp danh giá này khi giúp Real Madrid vượt qua một đối thủ nặng kí là MU tại vòng 1/16. Tuy nhiên, Mourinho khẳng định ông không quá thiết tha với việc giúp Los Blancos giành chức vô địch châu Âu ngay trong mùa này.

* Cavani chưa muốn rời Napoli: Được mệnh danh là "máy làm bàn" tại Serie A, Cavani đang được rất nhiều câu lạc bộ lớn tại châu Âu săn đuổi khi cả Man City và Chelsea đều nhiều hơn một lần bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo người Uruguay. Napoli đang đưa ra mức phí giải phóng hợp đồng của Cavani là 71 triệu euro nhưng thực ra, giá trị của Cavani chỉ vào tầm 35-45 triệu euro. Mùa này, Cavani tiếp tục thể hiện hiệu suất làm bàn ấn tượng với 29 bàn ghi được trong 35 trận. Tuy nhiên, người đại diện của Cavani khẳng định tiền đạo này sẽ không rời Napoli.

* AS Roma không có ý định bán Osvaldo: Năm nay 27 tuổi, Osvaldo đã có ba bàn thắng trong 6 trận ra sân thi đấu cho đội tuyển Italia dù được sinh ra ở Argentina. Chưa hết, tiền đạo 27 tuổi này còn ghi được 23 bàn trong 44 trận ra sân cho AS Roma sau khi gia nhập đội bóng thành Rome năm 2011 từ Espanyol. Nhờ phong độ ấn tượng ấy, Osvaldo đang lọt vào mắt xanh của HLV Villas Boas khi chiến lươc gia người Bồ Đào Nha đang muốn bổ sung hàng công cho Tottenham. Tuy nhiên, người đại diện cũ của tiền đạo này khẳng định AS Roma không hề có ý định để Osvaldo ra đi.

* Vidal sẵn sàng "tử chiến" trong trận derby Italia: Dù hiện tại, Inter Milan chỉ đứng ở vị trí thứ 6 và đang vật lộn trong cuộc chiến giành quyền tham dự Champions League mùa sau, còn Juventus gần như sẽ giành scudetto mùa này, thế nhưng cuộc đối đầu giữa Inter Milan và Juventus vào cuối tuần này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Nguyên nhân là bởi cả hai đội đều không chỉ chiến đấu vì điểm số mà còn vì danh dự. Thậm chí, Arturo Vidal còn khẳng định sẵn sàng "chiến đấu đến chết" trong trận derby Italia diễn ra vào cuối tuần này.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X