Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 23/8: Chi 77 triệu bảng, MU sẽ có Cris Ronaldo?

Thứ Sáu 23/08/2013 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 23/8.

* HLV Villas Boas không quan tâm đến vụ Willian: Dù có tin Willian đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế và sắp sửa trở thành người của Tottenham với mức giá 35 triệu euro, thế nhưng giới thạo tin tại Anh lại cho rằng Chelsea đang có ý định phá đám thương vụ này với mức giá 37 triệu euro. Trước những thông tin trên, HLV Villas Boas bình thản trả lời rằng ông chẳng biết tí gì về việc Chelsea nhập cuộc giành giật với Tottenham cả, đồng thời cũng từ chối nói về tương lai của Gareth Bale khi có tin cầu thủ chạy cánh người xứ Wales chuẩn bị ra đi.

* Man Utd sẽ phải chi 77 triệu bảng nếu muốn có Cris Ronaldo: Theo trang tin chuyên về chuyển nhượng Caughtoffside, Manchester United nhiều khả năng sẽ tạo nên một thương vụ bom tấn trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè với việc đưa Cris Ronaldo trở lại Old Trafford với mức giá khoảng 77 triệu bảng. Mặc dù đã ghi được 201 bàn/ 200 trận cho Real Madrid, thế nhưng việc Gareth Bale nhiều khả năng sẽ gia nhập Real Madrid khiến tương lai của CR7 đang bị đặt dấu hỏi, nhất là khi cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Năm 2009, Real Madrid cũng đã phải bỏ ra 80 triệu bảng để có được Ronaldo, qua đó lập kỉ lục thế giới về mức giá chuyển nhượng cho một cầu thủ.

Cris Ronaldo
Cris Ronaldo đang trên đường trở lại MU?

* AC Milan lại có hi vọng trong vụ Ljajic: Từng từ chối lời đề nghị 8 triệu euro của AC Milan hồi đầu kì chuyển nhượng mùa hè, thế nhưng Fiorentina mới đây xác nhận tương lai của Adem Ljajic vẫn chưa được định đoạt. Ban đầu, Fiorentina dự tính gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Serbia nhưng bản thân Ljajic đã từ chối lời đề nghị này với mong muốn được đón nhận thử thách trong màu áo một câu lạc bộ giàu tham vọng hơn. Tuy nhiên, AC Milan khó lòng chiêu mộ được Ljajic ngay trong hè này do Rossoneri không đẩy được cầu thủ nào đi để dành chỗ cho Ljajic.

* Xabi Alonso sẽ phải lên bàn mổ: Theo thông tin Real Madrid vừa chính thức công bố, Xabi Alonso sẽ phải nghỉ một khoảng thời gian khá dài do vừa phẫu thuật điều trị chấn thương. Xabi Alonso phải lên bàn mổ để phẫu thuật xương bàn chân bị gãy trong một buổi tập cùng các đồng đội. Theo trang chủ của Real Madrid công bố, Xabi Alonso sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng. Lúc này, chấn thương của Xabi Alonso cũng không còn khiến Real Madrid quá lo lắng khi HLV Ancelotti vẫn còn Khedira, Modric, Casemiro và Ilrrallamendi cho vị trí tiền vệ trung tâm.

* Thiago Silva gia hạn hợp đồng với PSG: Sau khi gia hạn hợp đồng với Veratti, Paris Saint Germain lại tiếp tục giữ chân thêm một trụ cột nữa khi gia hạn hợp đồng với Thiago Silva đến năm 2018 (bản hợp đồng cũ của Thiago Silva có thời hạn đến năm 2017). Sở dĩ PSG phải gấp rút gia hạn hợp đồng với Thiago Silva là bởi trung vệ người Brazil luôn bị Barcelona ve vãn suốt từ đầu kì chuyển nhượng mùa hè đến nay. Thiago Silva gia nhập PSG trong mùa hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành trụ cột của tân vương Ligue 1.

* Inter Milan cho một loạt sao trẻ đi tu nghiệp: Nhằm phát huy sức mạnh nội lực, Inter Milan đã trải thảm đỏ mời HLV Marrazzi tới sân Giuseppe Meazza, đồng thời cũng tỏ ra chú trọng hơn đến việc bồi dưỡng những cầu thủ trẻ. Mới đây, Inter Milan đã để ba cầu thủ tiềm năng là Laxalt, Duncan và Mbaye ra đi theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Laxalt đến Bologna với bản hợp đồng kéo dài một mùa, còn Duncan và Mbaye thì tới Livorno cũng với bản hợp đồng kéo dài đến hết mùa giải.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X