Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 23/7): MU quyết hỏi mua Dembele

Thứ Hai 23/07/2012 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 23/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* "Số phận của tôi do Chúa định đoạt": Nhận được sự quan tâm của Chelsea suốt từ đầu kì chuyển nhượng hè khi Drogba rời khỏi sân Stmaford Bridge, thế nhưng tương lai của Hulk vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Porto cho biết sẵn sàng để tiền đạo người Brazil ra đi với mức giá khoảng 40-50 triệu euro, nhưng phía Chelsea vẫn chần chừ chưa quyết trong thương vụ này. Bản thân Hulk cũng chưa chắc chắn về tương lai:" Khi có bất cứ động thái nào liên quan đến việc chuyển nhượng, tôi sẽ thông báo qua người đại diện. Lúc này, tôi chỉ còn biết tập trung thi đấu cho đội tuyển quốc gia".

* MU quyết hỏi mua Dembele: Đã có Shinji Kagawa, Man Utd đang muốn tiếp tục bổ sung tuyến giữa bằng một cái tên nữa khi quyết hỏi mua Moussa Dembele của Fullham. Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, Dembele đã trải qua hai mùa giải thành công trong màu áo Fullham với bảy bàn ghi được trong 73 trận ra sân. Dembele còn có thể thi đấu ở vị trí hộ công hoặc tiền đạo ảo, thế nên Sir Alex càng tỏ ra thích thú với tiền vệ người Bỉ do "ông già gân" luôn muốn có trong đội hình những cầu thủ đa năng có thể thi đấu tốt ở nhiều vị trí. Hiện tại, Fullham đang ra giá 15 triệu bảng cho Dembele.

Dembele (áo trắng) sẽ là sự bổ sung lí tưởng cho MU?
Dembele (áo trắng) sẽ là sự bổ sung lí tưởng cho MU?

* Anzhi Makhachkala không hỏi mua Sneijder và Maicon:
Sau khi báo chí Italia rộ lên tin tức về việc Anzhi Makhachkala hỏi mua Sneijder và Maicon, người phát ngôn của câu lạc bộ nước Nga đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Sở dĩ nhiều người tin rằng Anzhi Makhachkala muốn có bộ đôi của Inter Milan là bởi trong quá khứ, hai câu lạc bộ này đã có một vụ chuyển nhượng kỉ lục. Anzhi Makhachkala từng chiêu mộ Samuel Eto'o từ Inter Milan và biến tiền đạo này thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với mức lương 20 triệu euro/ mùa.

* AC Milan vẫn nợ Barcelona 8 triệu euro: Ibrahimovic có khả năng sẽ được AC Milan bán cho Paris Saint Germain trong kì chuyển nhượng hè này, sau khi Rossoneri để mất Thiago Silva vào tay đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên, phó chủ tịch của Barcelona vừa tiết lộ một tin khá bất ngờ khi AC Milan vẫn còn nợ đội bóng xứ Catalan 8 triệu euro tiền chuyển nhượng Ibrahimovic, khi thương vụ này diễn ra năm 2011. Ibrahimovic chỉ thi đấu cho Barcelona một mùa trước khi gia nhập AC Milan do không hòa nhập được với lối chơi tiqui taca dựa trên những cầu thủ nhỏ con dưới thời HLV Pep Guardiola.

* Ganso sẽ không tới châu Âu thi đấu: Đang là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng hàng đầu của Brazil, Ganso đang được một số câu lạc bộ lớn tại châu Âu như Chelsea hay Inter Milan theo đuổi. Năm nay 22 tuổi, thế nhưng Ganso đã có 5 mùa thi đấu cho đội một Santos, ghi được 35 bàn thắng trong tổng cộng 157 trận ra sân. Trước việc bị hoài nghi về tương lai, Ganso đã khẳng định sẽ tiếp tục ở lại Brazil thi đấu trong màu áo Santos để tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi nghĩ tới việc tới thử sức tại môi trường bóng đá khắc nghiệt tại châu Âu. Ganso đã có 8 trận khoác áo đội tuyển quốc gia Brazil.

* Iniesta muốn một cầu thủ Tây Ban Nha giành "quả bóng vàng": Khác với những năm gần đây khi mỗi năm lại có một cá nhân đặc biệt xuất sắc gần như đã nắm chắc chiến thắng trong cuộc bình chọn cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Năm nay, ngoài Messi và Cris Ronaldo là hai ứng cử viên nặng kí nhất ra, cả Xavi và Casillas cũng đang có khả năng sẽ trở thành cầu thủ được tôn vinh của năm 2011. Tại Euro 2012 vừa rồi, Tây Ban Nha đã bảo vệ thành công ngôi vô địch nên nhiều người cho rằng với những cống hiến trong màu áo đội tuyển quốc gia, Casillas hay Xavi cũng xứng đáng nhận được danh hiệu cao quí nhất của năm, thay vì những cầu thủ chỉ cống hiến ở cấp độ câu lạc bộ. Iniesta cũng cùng chung quan điểm này khi cho rằng một cầu thủ người Tây Ban Nha xứng đáng được tôn vinh trong cuộc bình chọn sắp tới.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X