Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 23/7: Man Utd sẵn sàng để Zaha ra đi

Thứ Ba 23/07/2013 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 23/7.

* Lyon quyết không bán Gourcuff: Từng nhận được sự quan tâm sát sao từ phía Arsenal nhưng chấn thương ở mùa giải trước đã khiến thương vụ Gourcuff ngừng lại. Trở lại sau chấn thương, tiền vệ 27 tuổi này chỉ ghi được có 3 bàn thắng trong 18 trận ra sân cho Lyon mùa trước nên Arsenal đã từ bỏ thương vụ này. Tuy nhiên, Atletico Madrid và Valencia vẫn bày tỏ sự quan tâm tới Gourcuff nhưng nhanh chóng vấp phải sự từ chối của Lyon. Đội bóng nước Pháp khẳng định sẽ không để Gourcuff ra đi. Năm 2010, Lyon đã phải bỏ ra 22 triệu euro để chiêu mộ Gourcuff từ Bordeaux.

* Man Utd sẵn sàng để Zaha đi: Trong tour du đấu mùa hè của Manchester United, Wilfred Zaha chính là một trong những cầu thủ để lại nhiều ấn tượng nhất. Chính vì vậy, HLV David Moyes từng khẳng định sẽ tạo nhiều cơ hội hơn cho cầu thủ chạy cánh mới 20 tuổi này trong mùa giải sắp tới, thậm chí là tiến tới thay thế vị trí của lão tướng Ryan Giggs bên cánh trái. Tuy nhiên, MU cũng có ý định đem cho mượn Zaha trong tháng Một tới nếu cảm thấy tiền vệ này chưa đủ khả năng để cạnh tranh suất đá chính. Điều này nhằm giúp Zaha được ra sân nhiều hơn thay vì đánh mất bản năng trên băng ghế dự bị.

Zaha muốn ở lại Man Utd
Zaha muốn ở lại Man Utd

* Gattuso muốn trở lại AC Milan: Sau khi rời AC Milan, Gattuso bắt đầu công tác huấn luyện tại Thụy Sĩ khi vừa là cầu thủ vừa là huấn luyện viên của FC Sion. Tuy nhiên, Gattuso lại bị FC Sion sa thải hồi tháng Ba. Mới đây, Gattuso đã trở lại Italia khi nhận lời dẫn dắt Palermo, đội bóng đang thi đấu tại Serie B. Gattuso cũng thừa nhận rằng rất muốn một ngày nào đó trở lại AC Milan trong cương vị mới khi luôn sẵn sàng dẫn dắt Rossoneri.

* Napoli sẵn sàng chi đậm vì Higuain: Sau khi bày tỏ ý định rời Real Madrid, Higuain từng nhận được sự quan tâm của cả Juventus lẫn Arsenal. Nhưng việc Real Madrid đưa ra mức giá quá cao lên tới 35 triệu euro khiến cả hai ông lớn nói trên đều không thể đáp ứng. Tuy nhiên, nguyện vọng ra đi của Higuain vẫn có thể trở thành hiện thực khi Napoli sẵn sàng trả đến 37 triệu euro để nhanh chóng có được chân sút người Argentina. Ngoài ra, Napoli cũng sẵn sàng dành cho Higuain mức lương 116.000 euro/ mùa.

* Ibrahimovic phủ nhận chuyện rời PSG: Sự có mặt của Cavani đang khiến hàng công của Paris Saint Germain vào thế một núi hai hổ. Trước tình cảnh ấy, rất nhiều người cho rằng Ibra sẽ chọn cách ra đi nếu không còn đóng vai trò hạt nhân trong lối chơi của PSG nữa. Tuy nhiên, Ibrahimovic đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên khi khẳng định sẽ tiếp tục ở lại cho đến khi hết hạn hợp đồng với PSG, đồng thời khẳng định chẳng có bất kì sự kèn cựa nào với Cavani khi cả hai đều cố gắng cống hiến cho tập thể. Mùa trước, Ibra đã ghi tới 30 bàn trong 34 trận ra sân cho PSG tại Ligue 1.

* Tottenham quyết theo đuổi vụ Soldado: Chỉ có trong tay hai tiền đạo, HLV Villas Boas khẳng định ông cần được bổ sung thêm ít nhất một chân sút nữa trong kì chuyển nhượng hè này. Vì vậy, Tottenham đã bày tỏ quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Roberto Soldado của Valencia bằng cách gửi giám đốc kĩ thuật Franco Baldini tới Tây Ban Nha để đàm phán với Los Che. Valencia đang khăng khăng giữ nguyên quan điểm chỉ bán Soldado nếu nhận đủ 29 triệu euro. Ngoài Tottenham, cả Zenit St Petersburg cũng đang rất quan tâm đến Soldado.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X