Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 23/6: Rooney sẽ định đoạt tương lai trong tuần tới

Chủ Nhật 23/06/2013 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 23/6 trên chuyên trang Bongda24h.

* "Italia xứng đáng với một trận hòa": Đó là nhận định của HLV Prandelli sau khi đội tuyển Italia thất thủ 2-4 trước Brazil. Giaccherini và Chiellini là hai cầu thủ đã lập công cho Italia nhưng không thể giúp Azzurri giành chiến thắng khi Dante, Neymar cùng cú đúp của Fred đã giúp Brazil nhấn chìm đối thủ. Tuy nhiên sau trận đấu, HLV Prandelli vẫn dành những lời khen về màn trình diễn của các học trò trong hiệp hai, đồng thời cho rằng Italia lẽ ra xứng đáng có được một kết quả hòa thay vì bại trận.

* Rooney sẽ định đoạt tương lai trong tuần tới: Còn hai năm hợp đồng cùng với Manchester United cũng như đang là biểu tượng của "Quỉ đỏ", thế nhưng Rooney đang có ý định ra đi sau quãng thời gian không hạnh phúc tại MU dưới "triều đại" Alex Ferguson, cũng như mối quan hệ không tốt với tân HLV David Moyes. Hiện tại, Rooney vẫn muốn ở lại Anh nên đã khước từ lời đề nghị của Paris Saint Germain và Monaco. Tuy nhiên, Rooney vẫn chưa quyết định có tiếp tục gắn bó với MU hay không khi đang nhận được sự quan tâm của cả Chelsea lẫn Arsenal.

wayne rooney
Rooney vẫn đang phân vân về tương lai

* Cavani ngỏ ý muốn rời Napoli: Dù chủ tịch De Laurentiis đã rất cố gắng để giữ chân sút hàng đầu của câu lạc bộ ở lại, thế nhưng Edinson Cavani vẫn thừa nhận khó lòng cưỡng lại sự quan tâm của những câu lạc bộ hàng đầu như Real Madrid, Manchester City hay Chelsea. Trong số này, Man City là câu lạc bộ sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ Cavani nhưng hiện đang gặp khó khi ban lãnh đạo Napoli yêu cầu con số 63 triệu bảng cho chân sút người Uruguay.

* Fiorentina cũng muốn có David Villa: Theo xác nhận từ phía người đại diện của David Villa, Fiorentina cũng mới nhập cuộc để giành chữ kí của chân sút 31 tuổi này. David Villa chỉ còn một năm hợp đồng với Barcelona nên đang muốn ra đi do không còn được trọng dụng. Bản thân David Villa lúc này cũng đang nhận được sự quan tâm của Tottenham cũng như Arsenal nhưng chưa có câu lạc bộ nào gửi lời đề nghị chính thức.

* Juventus vẫn lấp lửng trong việc chiêu mộ Higuain: Từng là câu lạc bộ bày tỏ sự quan tâm lớn nhất đến Higuain nhưng ở thời điểm hiện tại, Juventus dường như đang hụt hơi trong cuộc chiến giành tiền đạo người Argentina khi Arsenal sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ Higuain. Đích thân chủ tịch Giuseppe Marotta đã thừa nhận đến lúc này, Juventus vẫn chưa chắc chắn điều gì. Ngay cả hai thương vụ Tevez và Jovetic cũng mới chỉ được Juventus "xem xét" mà chưa có thêm động thái chính thức nào.

* Soldado nghĩ đến trận chung kết trong mơ: Tại Confederation Cup năm nay ngoài Tây Ban Nha, chỉ có Brazil là đội tuyển có khả năng cạnh tranh cho ngôi vô địch lớn nhất. Brazil vừa vượt qua vòng bảng với chuỗi ba trận toàn thắng, còn Tây Ban Nha cũng thi đấu hết sức ấn tượng với hai trận thắng và trận đấu với Nigieria đêm nay chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Nếu Tây Ban Nha thắng trận này, La Roja sẽ tránh khỏi nguy cơ phải đụng đầu Brazil quá sớm ở trận bán kết. Vì vậy, Soldado mới đây thừa nhận rằng tiền đạo này đang mong chờ "trận chung kết trong mơ" giữa Tây Ban Nha và Brazil tại Confederation Cup năm nay.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X