Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 23/5: Cris Ronaldo sẽ không trở lại Man Utd

Thứ Năm 23/05/2013 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 23/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* HLV Jurgen Klopp tuyên bố quyết giữ chân Lewandowski: Mùa này, Lewandowski đang nổi lên với tư cách chân sút hàng đầu của Dortmund khi liên tiếp "nổ súng" ở trời Âu để giúp đội bóng nước Đức lọt tới trận chung kết Champions League. Cũng vì vậy mà chân sút người Ba Lan đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United. Dù có rất nhiều lời bàn tán cho rằng Lewandowski sẽ ra đi vào cuối mùa, thế nhưng HLV Jurgen Klopp khẳng định tiền đạo 24 tuổi này sẽ tiếp tục ở lại gắn bó với Dortmund.

* Cris Ronaldo sẽ không trở lại Man Utd: Gần đây, báo giới châu Âu liên tục đăng tải thông tin cho rằng nhiều khả năng Cris Ronaldo sẽ trở lại Manchester United trong kì chuyển nhượng mùa hè, khi HLV Jose Mourinho đã chính thức công bố sẽ rời Real Madrid. Tuy nhiên, cựu chủ tịch Ramon Calderon của Real Madrid khẳng định tiền vệ 28 tuổi này sẽ không trở lại MU. Đây cũng là một thực tế bởi MU khó lòng bỏ ra khoản phí chuyển nhượng lớn để chiêu mộ lại Ronaldo, nhất là khi cầu thủ người Bồ Đào Nha đã 28 tuổi.

Cristiano Ronaldo
Ronaldo sẽ chẳng rời Real Madrid?

* Arsenal vẫn chưa chính thức ngỏ lời trong vụ Jovetic:
Nhằm tăng cường sức mạnh hàng công, Arsenal đang để mắt tới một loạt ngôi sao ở tuyến trên. Trong đó, Jovetic nổi lên là một ứng cử viên tiềm năng khi cầu thủ người Montenegro được cho là có phong cách thi đấu phù hợp với lối chơi của pháo thủ. Tuy nhiên, giám đốc thể thao Daniele Prade của Fiorentina đã khẳng định đội bóng vùng Florence vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ phía Arsenal. Mức giá của Jovetic hiện vào khoảng 23 triệu euro.

* Ibrahimovic đánh giá cao HLV Ancelotti hơn Mourinho: Mùa vừa qua dưới sự dẫn dắt của HLV Ancelotti, Paris Saint Germain đã lên ngôi vô địch Ligue 1. Trong đó, Ibrahimovic đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của PSG mùa vừa qua. Hết mùa này, HLV Ancelotti đang muốn rời PSG để tới dẫn dắt Real Madrid thay thế HLV Jose Mourinho. Trước thông tin trên, Ibrahimovic cho rằng HLV Ancelotti có mối quan hệ tốt đẹp với các học trò hơn là kiểu người như Jose Mourinho. Đồng thời, Ibra cũng lên tiếng khẳng định không hề muốn nhìn thấy cảnh HLV Ancelotti rời PSG trong hè tới.

* Clichy đổ hết trách nhiệm lên đầu HLV Mancini: Dù đã chính thức rời Manchester City sau ba năm rưỡi gắn bó, thế nhưng HLV Roberto Mancini vẫn chưa được yên khi mới đây, Clichy đã lên tiếng đổ hết trách nhiệm về phong độ nghèo nàn của Man City lên đầu vị chiến lược gia người Italia. Hậu vệ cánh trái người Pháp cho rằng chính HLV Mancini đã đẩy đội bóng vùng Eastlands tới tỉnh cảnh trắng tay trong mùa này. Đồng thời bày tỏ sự hi vọng được làm việc với một chiến lược gia mới tại sân Etihad.

* Mourinho vẫn phải lĩnh án dù rời Real Madrid: Đã chính thức tuyên bố ra đi, thế nhưng HLV Jose Mourinho vẫn phải lĩnh một án phạt từ liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Việc Mourinho phản ứng thái quá với các trọng tài ở trận thua 1-2 trước Atletico Madrid tại chung kết cúp nhà vua khiến "người đặc biệt" bị phạt cấm thi đấu hai trận. Vì vậy kể cả tới Chelsea nhưng nếu FA quyết định thực thi án phạt, Mourinho vẫn sẽ phải chấp hành tại Anh. Ngoài Mourinho, Cris Ronaldo cũng bị cấm thi đấu hai trận do hành vi đạp vào mặt Gabi trong trận đấu nói trên.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X