Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 23/5): "Chờ đấy, MU sẽ lấy lại vào mùa sau"

Thứ Tư 23/05/2012 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 23/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* Juventus sẵn sàng để Giovinco ra đi: Sau khi nhận được lời đề nghị từ phía Barcelona liên quan đến tương lai của Giovinco, ban lãnh đạo Juventus đã có câu trả lời khi thừa nhận sẵn sàng để Giovinco ra đi trong hè này. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Juventus, Giovinco không được đội bóng thành Turin trọng dụng nên đã bị bán cho Parma theo dạng đồng sở hữu. Tiền vệ 25 tuổi này đã thi đấu khá tốt trong màu áo Parma mùa trước khi ghi được 15 bàn và có 11 đường chuyền thành bàn. Vì vậy, Juventus đang nuôi ý định mua lại 50% quyền sở hữu của Giovinco, nhưng sẽ không giữ tiền vệ này trong mùa tới mà sau đó bán ngay trong hè này.

* Fabregas lên tiếng tán dương HLV Guardiola: Trước trận chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha gặp Athletic Bilbao, Fabregas đã lên tiếng ngợi ca những đóng góp của HLV Pep Guardiola khi cho rằng vị chiến lược gia này là HLV xuất sắc nhất trong lịch sử câu lạc bộ xứ Catalan. Dẫn dắt Barcelona từ năm 2008 sau khi thay thế HLV Frank Rijkaark, Pep Guardiola đã xây dựng nên thương hiệu tiqui - taca và từ đó giành 13 chức vô địch lớn nhỏ cùng Barca. Pep Guardiola đã ra quyết định rời Barcelona vào cuối mùa và người thay thế sẽ là trợ lí Tito Vilanova.

Phil Jones
Phil Jones tràn đầy tự tin rằng MU đủ sức vô địch Premier League mùa sau

* "Chờ đấy, MU sẽ lấy lại vào mùa sau":
Để tuột mất chức vô địch đầy tiếc nuối khi Man City vượt qua Queen Park Rangers trong những phút bù giờ, thế nhưng thầy trò Alex Ferguson tỏ ra rất bình thản đón nhận thất bại mùa này. Bởi ai cũng hiểu việc MU có thể chiến đấu đến tận những vòng đấu cuối trong mùa này đã là một chiến công vĩ đại, khi đội hình MU không được đánh giá cao lại còn thường xuyên đối mặt với chấn thương. Không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch mùa này, Phil Jones đã tuyên chiến với Man City khi khẳng định "Quỉ đỏ" sẽ giành lại tất cả trong mùa sau.

* Eto'o sẽ không rời bỏ Anzhi Makhachkala: Gần đây, báo chí liên tục rộ lên thông tin Samuel Eto'o muốn rời Anzhi Makhachkala để gia nhập Paris Saint Germain, khi tiền đạo người Cameroon không hài lòng về tham vọng của câu lạc bộ nước Nga. Tuy nhiên, Eto'o đã nhanh chóng bác bỏ thông tin trên khi khẳng định sẽ không đi đâu trong hè này và muốn giúp Anzhi Makhachkala hoàn thành giấc mơ vươn ra châu Âu. Eto'o mới gia nhập Aznhi Makhachkala trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái từ Inter Milan. Hiện tại, Eto'o đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới khi nhận được mức lương 20 triệu euro/ năm.

* Pedro muốn gắn bó tương lai với Barcelona: Trước những thông tin cho rằng Pedro sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng hè theo chân HLV Pep Guardiola, người đại diện của tiền đạo 24 tuổi này khẳng định không hề có chuyện đó. Trái lại, Pedro còn muốn gắn bó lâu dài với câu lạc bộ xứ Catalan. Pedro trưởng thành từ lò đào tạo Barcelona và ra mắt đội một năm 2008. Pedro là một phát hiện của HLV Pep Guardiola nên mới xuất hiện thông tin cho rằng tiền đạo này muốn rời Barca khi Pep Guardiola quyết định ra đi. Mùa này, Pedro ghi được 11 bàn trong 47 trận ra sân cho Barcelona.

* Wilshere sẽ trở lại thi đấu trước khi mùa giải mới khởi tranh: Mới đây, tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối thành công. Mùa giải 2010-2011, Wilshere đã thi đấu đặc biệt thành công trong màu áo Arsenal khi ra sân tới 49 trận, ghi được 3 bàn thắng. Tuy nhiên trong mùa giải vừa rồi, Wilshere phải nghỉ thi đấu gần như cả mùa khi dính chấn thương mắt cá và mới đây nhất là ca phẫu thuật đầu gối trái. Wilshere không thể tham dự Euro 2012 cũng như Olympic London nhưng Arsenal cho biết tiền vệ này có thể sẽ kịp hồi phục trước thời điểm mùa giải mới khởi tranh.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X