Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 23/4): Sir Alex tiết lộ nguyên nhân giúp MU vô địch

Thứ Ba 23/04/2013 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 23/4.

* Juventus bị phạt 30.000 euro: Trong trận đấu giữa Juventus với AC Milan trên sân Juventus Arena, Kevin Boateng đã tố cáo các cổ động viên của đội bóng thành Turin có những lời lẽ phân biệt chủng tộc hướng tới tiền vệ này. Ủy ban kỉ luật của Serie A đã nhanh chóng vào cuộc và sau khi xác minh cáo buôc trên là chính xác, Juventus đã bị phạt 30.000 euro. Người phát ngôn của Juventus cho biết đó là hành vi đáng xấu hổ của một nhóm nhỏ chứ không phải là bộ mặt đại diện cho các cổ động viên câu lạc bộ này.

* Sir Alex tiết lộ nguyên nhân giúp MU vô địch: Cú hattrick của Van Persie trong trận đại thắng 3-0 trước Aston Villa vào đêm qua đã giúp Manchester United chính thức lên ngôi vô địch giải quốc nội lần thứ 20 trong lịch sử. Chia sẻ về bí quyết giúp MU giành lại ngôi vương từ tay Man City trong mùa này, HLV Alex Ferguson cho rằng chính sự ổn định đã giúp "Quỉ đỏ" tạo ra lợi thế vượt trội so với đối thủ. Mùa này, MU giành đến 27 chiến thắng/ 34 trận đã đấu. Trong đó đã có thời điểm MU trải qua chuỗi 30 trận bất bại liên tiếp.

Sir Alex Ferguson cho rằng sự ổn định chính là chìa khóa thành công của MU
Sir Alex Ferguson cho rằng sự ổn định chính là chìa khóa thành công của MU

* Liverpool quan tâm đến chân sút của QPR:
Nhằm tăng cường sức mạnh hàng công để chia sẻ trọng trách làm bàn với Luis Suarez, Liverpool đang bày tỏ sự quan tâm đến Loic Remy, tiền đạo đang thi đấu cho Queen Park Rangers. Mới gia nhập QPR trong tháng Một vừa qua với mức giá 8 triệu bảng, Loic Remy đã ghi được 5 bàn trong màu áo mới. Tuy nhiên, việc QPR thi đấu thất vọng khiến Remy sẵn sàng tìm kiếm một bến đỗ mới. Hiện tại, cả Arsenal lẫn Newcastle đều muốn có chân sút người Pháp. Tuy nhiên, Liverpool đang sẵn sàng trả giá cao để có được Remy nhưng vẫn còn một điều khiến The Kop băn khoăn, đó là mức lương của tiền đạo này khi Remy đang nhận được 90.000 bảng/ tuần khi thi đấu cho QPR.

* Everton sẽ mất cả HLV David Moyes lẫn Fellaini?: Nếu không giành được suất tham dự Champions League mùa này, Everton nhiều khả năng sẽ mất đi bộ đôi quan trọng của họ là HLV David Moyes và tiền vệ Maroune Fellaini. HLV David Moyes đang nhận được sư quan tâm từ phía Chelsea và Manchester City, bản thân chiến lược gia này cũng muốn tìm kiếm những thử thách lớn hơn sau một thập kỉ gắn bó với Everton. Trong trường hợp HLV Moyes ra đi, Fellaini nhiều khả năng sẽ theo chân ông thầy khi một loạt ông lớn tại Premier League đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ người Bỉ. Mức giá của Fellaini vào khoảng 23 triệu bảng.

* Gareth Bale gửi lời chúc mừng đến MU: Chiến công của Manchester United một phần cũng nhờ công của Tottenham, khi Spurs đánh bại Man City ở trận đấu trước đó với tỉ số 3-1. Ngay khi biết tin MU lên ngôi vô địch, Gareth Bale đã chia sẻ lên tài khoản Twitter của cầu thủ này lời chúc mừng. Hiện tại, Gareth Bale đang nằm trong tầm ngắm của MU nên việc tiền vệ này nhanh chóng chia sẻ lời chúc tới tân vương khiến nhiều người cho rằng Bale đang muốn tới Old Trafford trong mùa tới.

* Chủ tịch Moratti đảm bảo tương lai cho HLV Stramaccioni: Từng cho biết sẽ ra quyết định cuối cùng về tương lai của HLV Stramaccioni vào cuối mùa, thế nhưng sau chiến thắng 1-0 trước Parma vào cuối tuần trước, chủ tịch Moratti đã nhanh chóng khẳng định HLV Stramaccioni vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt Inter Milan trong mùa sau. Hồi đầu mùa, HLV Stramaccioni từng có quãng thời gian thành công cùng Inter Milan nhưng việc thiếu kinh nghiệm cộng với các trụ cột liên tục dính chấn thương đã khiến Nerazzurri sụt giảm phong độ một cách thảm hại ở giai đoạn quyết định.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X